Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Trung tâm PVF nhận giải thưởng đặc biệt của AFC

Thứ Hai 21/10/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bóng đá Việt Nam nhận vinh dự khi được LĐBĐ châu Á AFC trao các giải thưởng đặc biệt về bóng đá phong trào và bóng đá trẻ.

Cụ thể, ở giải thưởng đặc biệt của AFC về bóng đá phong trào, Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) đã thắng giải Dự án phong trào xuất sắc nhất. Trong khi đó, ông Nguyễn Hoàng Phương – Ủy viên Ban bóng đá phong trào LĐBĐ Việt Nam, Trưởng Đại diện LĐBĐ Na Uy tại Việt Nam/ Giám đốc dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam FFAV” thắng giải thưởng Lãnh đạo cấp phong trào xuất sắc nhất.

Đối với giải thưởng đặc biệt của AFC về bóng đá trẻ, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã thắng giải Học viện trẻ của năm. Đây là giải thưởng rất vinh dự dành cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Trung tam PVF nhan giai thuong cua AFC
Trung tâm PVF nhận giải thưởng của AFC

Đây là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống sân tập, sân thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những kết quả đạt được của PVF rất đáng ghi nhận với nhiều thành tích ấn tượng tại các giải bóng đá trẻ quốc gia, bao gồm các chức vô địch ở các lứa tuổi U13, U15, U17 và U19. Năm 2020, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã được AFC cấp chứng nhận “AFC Three-Star Academy”, mức cao nhất trong thang điểm đánh giá chất lượng của hệ thống đào tạo bóng đá trẻ tại châu Á.

Bên cạnh việc công bố các Giải thưởng đặc biệt của AFC về bóng đá phong trào và bóng đá trẻ, AFC cũng đã chính thức đưa ra danh sách rút gọn top 3 đề cử các hạng mục giải thưởng quan trọng sẽ được trao tại sự kiện Giải thưởng thường niên AFC (AFC Annual Awards), diễn ra vào ngày 29/10 tới tại Seoul – Hàn Quốc.

Ngoài ra, ở hạng mục “Liên đoàn bóng đá của năm” – vinh danh các liên đoàn bóng đá thành viên có hoạt động nổi bật trong năm 2023, LĐBĐ Việt Nam được AFC lựa chọn vào Top 3 đề cử giải thưởng hạng Kim Cương (cao thứ hai chỉ sau Platinum), bên cạnh LĐBĐ Trung Quốc và LĐBĐ Thái Lan. Sự kiện Giải thưởng thường niên AFC sẽ được diễn ra vào ngày 29/10 tới tại Seoul, Hàn Quốc.

Trung tâm PVF nhận giải thưởng đặc biệt của AFC 1
Bóng đá Việt Nam nhận giải thưởng đặc biệt của AFC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X