Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc gây thất vọng trước Singapore, Thái Lan sáng cửa đi tiếp 

Thứ Năm 21/03/2024 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những kết quả thi đấu trái ngược trong lượt trận thứ 3, Thái Lan đang có nhiều hy vọng vượt qua Trung Quốc để giành vé đi tiếp ở bảng C.

Trong tối ngày 21/3/2024, các trận đấu tại bảng C đã diễn ra. Trong trận đấu sớm, đội tuyển Hàn Quốc đã gây thất vọng khi để cho đội khách Thái Lan cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Bàn mở tỷ số được chân sút Song Heung Min ghi cho Hàn Quốc ở cuối hiệp 1 trong khi bàn gỡ của Thái Lan đến từ pha chớp cơ hội ngay đầu hiệp 2 của Suphanat Mueanta.

Trước việc Thái Lan đã có một trận đấu kiên cường để giành được 1 điểm ngay trên sân Hàn Quốc, điều này đã tạo ra nhiều sức ép cho Trung Quốc trước chuyến hành quân tới làm khách trên sân của đội cuối bảng Singapore. 

doi tuyen Trung Quoc gay that vong truoc Singapore
Đội tuyển Trung Quốc gây thất vọng trước Singapore

Ở trận này, với sự nhỉnh hơn về lực lượng, đội bóng của HLV Branko Ivankovic đã nhanh chóng dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhờ công của Wu Lei.

Tuy nhiên sang hiệp hai, đội khách lại thi đấu có phần chủ quan, thiếu tập trung dù kiểm soát bóng tốt hơn. Hệ quả là họ đã để Singapore cân bằng tỷ số 2-2 sau các pha lập công của Faris Ramli và Jacob Mahler trước khi trận đấu khép lại. 

Với trận hòa đáng thất vọng này, Trung Quốc đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ 3. Nên nhớ là trên sân của Singapore, Thái Lan từng giành thắng lợi với tỷ số 3-1. 

Như vậy sau lượt trận thứ 3, Trung Quốc đang có 4 điểm như Thái Lan nhưng đứng sau do có hiệu số phụ thấp hơn. Ở lượt về sau đây 5 ngày, đội tuyển Trung Quốc sẽ trở về sân nhà để tiếp Singapore còn Thái Lan cũng về Bangkok để tiếp tuyển Hàn Quốc. 

Với việc Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng đấu thì hai đội Trung Quốc và Thái Lan sẽ phải cạnh tranh để giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng C. Vì thế trận lượt về sắp tới giữa hai đội sẽ mang tính chất quyết định suất đi tiếp còn lại. 

Ở trận lượt đi, Trung Quốc đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1. Tưởng như đây sẽ là lợi thế cho đội bóng đến từ quốc gia tỷ dân trước màn tái đấu 'Voi chiến', nhưng đáng tiếc là họ đã tự đánh mất lợi thế điểm số đó khi để cho Singapore cầm chân trong lượt đấu vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X