Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc dự đoán Việt Nam là ứng cử viên dự World Cup

Thứ Sáu 26/01/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Sina Sports của Trung Quốc dự đoán với thành công ở đấu trường châu lục, lứa U23 Việt Nam có thể dự vòng chung kết World Cup.

 
U23 Việt Nam trở thành hiện tượng thú vị bậc nhất của châu lục trong thời gian qua khi tiến tới trận chung kết U23 châu Á 2018. Giới truyền thông châu lục đưa ra rất nhiều nhận xét cũng như dự đoán thú vị về U23 Việt Nam, khi FourFourTwo bản Indonesia từng đánh giá đây là "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam.
 
U23 Viet Nam duoc AFC gioi thieu tren trang chu truoc tran chung ket.
Báo Trung Quốc dự đoán lứa U23 Việt Nam có cơ hội giành vé dự World Cup.

Tờ Sina Sports của Trung Quốc mới đây đưa ra dự đoán rằng với thế hệ U23 hiện tại, bóng đá Việt Nam hoàn toàn có cơ hội giành suất dự VCK World Cup trong tương lai. Bài viết trên tờ Sina Sports có tiêu đề "thế hệ vàng bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng hướng đến chiếc vé đi World Cup".
 
Tờ báo Trung Quốc viết: "Phần lớn thành viên của U23 Việt Nam sẽ trở thành nòng cốt cho đội tuyển dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Họ vốn đã được trao cơ hội thi đấu ở vòng loại năm 2017. Giờ đây Việt Nam không còn là đội bóng yếu ở Đông Nam Á, thường phải đối đầu những 'chú lùn' của châu lục. Thay vào đó, họ có thể bắt đầu tranh đua với những đội bóng mạnh ở châu Á, lấy một suất dự World Cup".
 
Tại giải đấu năm nay dù là tư cách chủ nhà nhưng U23 Trung Quốc bị loại ngay từ vòng bảng. Điều đó khiến giới truyền thông nước này không hài lòng khi cho rằng với sự đầu tư mạnh mẽ trong những năm qua, bóng đá Trung Quốc thậm chí còn thụt lùi khi kém cả Việt Nam.
 
Trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h00 (27/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Trọng tài Trung Quốc bắt chính trận CK của U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Cuối cùng thì cái tên sẽ bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan cũng đã lộ diện.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X