Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc chốt lịch giao hữu với U22 Việt Nam: HLV Park Hang Seo có cơ hội tham dự

Thứ Ba 06/08/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Trung Quốc mới đây đã thông báo thời gian diễn ra cuộc đọ sức giữa đội bóng của nước này với U22 Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo có cơ hội tham dự với tư cách khách mời.

Hôm qua 19/7, LĐBĐ Trung Quốc đã gửi văn bản đến VFF xác nhận rằng trận cầu giao hữu giữa U22 Trung Quốc với U22 Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 8/9 tới. Có thể nói sau thành công của lứa Công Phượng, Quang Hải ở VCK U23 châu Á 2018, người Trung Quốc rất tôn trọng bóng đá Việt Nam. Và đó là lý do họ sẵn sàng mời U22 Việt Nam sang thi đấu.

Trung Quốc chốt lịch giao hữu với U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo có c hình ảnh
HLV Park Hang Seo có cơ hội dự khán cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc

Đây là một trận đấu cần thiết, không chỉ giúp hai đội có sự trải nghiệm để hướng tới VCK U23 châu Á 2020 vào đầu năm tới tại Thái Lan, mà nó sẽ giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam tích lũy thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho sân chơi SEA Games vào cuối năm nay. 

Dẫn dắt đội U22 vẫn sẽ là trợ lý của HLV Park Hang Seo, ông Kim Han Yoon. Trong khi đó ông Park sẽ không trực tiếp cầm quân do vừa cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup gặp Thái Lan vào ngày 5/9. 

Nếu kịp thu xếp mọi việc sau trận gặp người Thái, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin rất có thể sẽ bay sang Trung Quốc để xem giò các cầu thủ ở trận đá giao hữu nói trên.

U22 Việt Nam công bố danh sách tập trung đợt 2: Martin Lo tiếp tục góp mặt
Martin Lo dường như đang là linh hồn của U22 Việt Nam khi liên tục được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung ngắn tới đây.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X