Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung phong Malaysia không e ngại việc phải đối đầu Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 09/10/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông nước nhà, tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Talaha đã tiết lộ nhiều điều về trận đấu ngày 10/10 tới đây với Việt Nam.

 

Chiều qua 8/10, ĐT Malaysia tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vào tối mai 10/10. Trước buổi tập này, thay vì né tránh truyền thông, đội tuyển Malaysia đã tham gia trả lời phỏng vấn báo chí. 

Ngoài HLV Tan Cheng Hoe, tiền đạo nổi tiếng nhất bên phía Malaysia - Norshahrul Talaha cũng đã lên tiếng chia sẻ nhiều điều về trận gặp ĐT Việt Nam.

Tien dao chu luc Talaha tra loi phong van truoc gioi truyen thong Malaysia truoc buoi tap.
Tiền đạo Talaha trả lời phỏng vấn giới truyền thông Malaysia trước buổi tập.

Anh tâm sự: "Chúng tôi đang đạt được trạng thái phong độ rất tốt kể từ khi đến Việt Nam một ngày trước. Các cầu thủ Malaysia đang tự tin sau trận thắng Sri Lanka hôm 5/10 vừa rồi.

Việt Nam hiện vẫn đang là nhà vô địch AFF Cup, tuy nhiên ở vòng loại World Cup là một đấu trường khác, và chúng tôi đã thay đổi rất nhiều so với trước kia. Mục tiêu của chúng tôi đến đây là giành một chiến thắng, hoặc ít nhất cũng là 1 điểm trong trận đấu sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình".

Bên cạnh đó Talaha cũng không ngại việc phải đối đầu với Đoàn Văn Hậu, một chốt chặn ở hàng thủ ĐT Việt Nam. “Tôi nhớ một số khuôn mặt của họ, nhưng rõ nhất là Đoàn Văn Hậu. Tôi có ấn tượng với cậu ấy, và trong suy nghĩ của tôi Văn Hậu là một cầu thủ giỏi, có nhiều ấn tượng khi sang chơi cho CLB Heerenveen.

Cậu ấy từng thi đấu rất tốt khi đối đầu Malaysia. Nhưng với tư cách của một tiền đạo, tôi không hề lo lắng hay sợ hãi khi gặp lại cầu thủ này. Trong trận đấu tới nếu được sự tin tưởng của HLV Tan Cheng Hoe, tôi tự tin mình có thể đánh bại Văn Hậu và ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam” Talaha tuyên bố.

Trước khi khép lại cuộc phỏng vấn, chân sút 33 tuổi của Malaysia cũng tin tưởng với lối chơi kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và tấn công của các cầu thủ, đội nhà sẽ đánh bại được hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam của ĐT Việt Nam trong 90 phút sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X