Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến

Thứ Năm 29/08/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những trục trặc liên quan tới vé máy bay, Quang Hải và một số đồng đội vẫn chưa thể trở về Việt Nam sau chuyến làm khách tới Turkmenistan tại AFC Cup 2019.
Trục trặc về vé, Quang Hải vẫn chưa thể về Việt Nam như dự kiến hình ảnh
Duy Mạnh may mắn không nằm số những cầu thủ đang phải ở lại Nga vì sự cố ngoài ý muốn

Tối 27/8, CLB Hà Nội đã xuất sắc đánh bại đối thủ Altyn Asyr để vào tới trận chung kết liên khu vực tại AFC Cup 2019. Theo dự kiến họ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối qua 28/8 sau chặng bay kéo dài tới gần 10 nghìn km, từ Turkmenistan bay quá cảnh tại Nga trước khi về Việt Nam.

Được biết, ngày hôm qua hầu hết các thành viên CLB Hà Nội đã về đến sân bay Nội Bài, tuy nhiên 5 cầu thủ khác của CLB bao gồm Quang Hải, Bùi Tiến Dũng,Thành Chung,... vẫn phải ở lại Nga vì một số trục trặc.

Theo một số nguồn tin, cả 5 cầu thủ trên có thể về Việt Nam trong chuyến bay vào đêm nay. Điều này ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của ĐTQG Việt Nam trước trận gặp Thái Lan khi Thành Chung và Quang Hải đều được triệu tập lên tuyển lần này.

Với việc tiếp tục vào tới chung kết liên khu vực ở đấu trường AFC Cup 2019, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp tục phải 'cày ải' tới ngày 2/10 tới. Ngay sau đó, họ cũng sẽ phải lên tuyển tập trung chuẩn bị cho lượt trận thứ hai và ba ở vòng loại World Cup gặp Malaysia và Indonesia. Mong là các cầu thủ sẽ không dính chấn thương để tiếp tục cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Đối thủ tiếp theo của CLB Hà Nội ở AFC Cup mạnh cỡ nào?
Ngày hôm qua 28/8, CLB Hà Nội đã biết được đối thủ tiếp theo của mình ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Và đội bóng đó mạnh, yếu thế nào?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X