Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trục trặc chuyến bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Nga gần một ngày

Thứ Hai 07/10/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do trục trặc về vé máy bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Moscow và sẽ trở về Việt Nam muộn 1 ngày so với kế hoạch.

Đoàn Văn Hậu bị lỡ chuyến bay

 
Theo kế hoạch, Đoàn Văn Hậu sẽ về đến Hà Nội vào 8h sáng ngày 07/10 để góp mặt trong buổi tập chiều nay cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trong thời gian quá cảnh tại sân bay Moscow, Văn Hậu không kịp lên chuyến bay về Việt Nam dẫn tới việc phải ở lại Nga gần một ngày.

Trục trặc chuyến bay, Đoàn Văn Hậu bị kẹt ở sân bay Nga  hình ảnh
Đoàn Văn Hậu bị kẹt lại ở sân bay Moscow.
 
Phải đổi vé bay vào đêm 7/10 nên dự kiến vào trưa mai (08/10), Văn Hậu mới có thể về đến Hà Nội.
 
"Cuộc sống đúng là không biết trước được điều gì. Hôm qua hơn trăm mét, hôm nay có hơn 2 mét cũng phải ngủ, quá là điều bình thường nuôn". - Dòng trạng thái đi cùng với bức ảnh ghi lại chỗ ngủ tạm của Văn Hậu tại sân bay.
 

Công Phượng đã về đến Việt Nam

 
Theo một nguồn tin riêng, Công Phượng đã lặng lẽ trở về đến Việt Nam và có mặt ở khách sạn La Thành vào khoảng 7h00 sáng nay (7/10). Như vậy, thầy Park hiện chỉ còn thiếu một mình Đoàn Văn Hậu chưa kịp trở về vì lý do khách quan.
 
Trong buổi tập gần nhất, ĐT Việt Nam đã ráp được bộ khung khi Đặng Văn Lâm trở về từ Thái Lan vào ngày 3/10. Nhóm 6 cầu thủ của Hà Nội FC thi đấu tại AFC Cup 2019 cũng trở về từ Triều Tiên vào ngày 5/10.
 
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ĐT Malaysia vào 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 15/10.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đoàn Văn Hậu:


Sao Hà Lan dự đoán thời điểm Văn Hậu được thi đấu cho Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành vừa chia tay HAGL Wieger Sietsma đã đưa ra nhận định về thời điểm CLB Heerenveen trọng dụng Đoàn Văn Hậu.
Heerenveen 1-0 Zwolle (KT): Văn Hậu tiếp tục dự bị trong chiến thắng tối thiểu của Heerenveen
Đoàn Văn Hậu ngồi dự bị trong trận thắng 1-0 của chủ nhà Heerenveen trước Zwolle ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan diễn ra rạng sáng 6/10.
Sốc: Đội bóng Hà Lan MU vừa cầm hoà còn không bằng đội của Đoàn Văn Hậu
Có lẽ niềm tin của các CĐV Quỷ đỏ đã chạm đỉnh, khi chứng kiến trận đấu thảm hại giữa AZ Alkmaar vs MU gần đây.
Văn Hậu khó ra sân cho Heerenveen trước khi trở về Việt Nam
Nhiều khả năng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan vào rạng sáng mai 6/10.
VIDEO: Văn Hậu tự tin dẫn bóng rồi tung cú trivela từ ngoài vạch 16m50
Đoàn Văn Hậu có tình huống tham gia tấn công và dứt điểm má ngoài đáng chú ý trong trận hòa 1-1 của Jong Heerenveen trước Jong Heracles hôm 30/9.
Văn Hậu khoe nhà mới xịn xò tại Hà Lan
Hậu vệ của CLB SC Heerenveen mới đây đã khoe căn hộ sang trọng mà anh vừa mới được câu lạc bộ Hà Lan cấp trong thời gian thi đấu tại xứ sở hoa tulip.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X