Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama 0-2 Matsumoto: Đội bóng của tiền vệ Tuấn Anh thua trận thứ 2 liên tiếp ở J-League 2

Chủ Nhật 06/03/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục không được đăng ký thi đấu, ở trận tiếp đón Matsumoto trên sân nhà, Yokohama đã thất thủ với tỉ số 0-2.

Giống với trận đấu đầu tiên, tiền vệ Tuấn Anh cũng không được Yokohama đăng ký thi đấu ở trận thứ hai gặp Matsumoto. Đây là điều khá đáng buồn với NHM bóng đá Việt Nam bởi đây đã là trận thứ hai cầu thủ người Việt Nam không được đăng ký thi đấu.

Ở trận đầu ra quân, Yokohama đã thất thủ 0-1 trước Kamatamare Sanuki. Sang vòng thứ hai, họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và một lần nữa kết quả không tốt đã đến với đội bóng này.

Ngay từ phút thi đấu đầu tiên, Matsumoto đã dội gáo nước lạnh vào quyết tâm của đội chủ nhà với bàn thắng của Yamamoto Daiki. Bị thủng lưới, Yokohama rất nỗ lực cầm bóng triển khai tấn công. Tuy nhiên họ không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương.

Đến phút 35, tỉ số đã là 2-0 nghiêng về phía Matsumoto và người lập công lần này là Maki Iida. Bị thủng lưới 2 bàn, Yokohama vẫn không có cách nào tiếp cận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía đối phương. Những phút sau đó dù rất nỗ lực nhưng họ không thể ghi được dù chỉ một bàn. Thua trận 0-2, Yokohama rơi xuống vị trí thứ 21 trên BXH J-League 2.

Ở trận đấu tiếp theo, Yokohama sẽ phải hành quân tới sân của JEF United, đội bóng đang đứng thứ 10 trên BXH. Đây sẽ lại là một thử thách khó khăn và việc Tuấn Anh có được đăng ký thi đấu hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X