Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

XSKT Cần Thơ 3-1 HAGL: Văn Thắng lập hat-trick, HAGL thảm bại

Thứ Bảy 07/02/2015 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lối chơi chặt chẽ và áp sát của XSKT Cần Thơ, HAGL gần như không thể hiện được lối chơi ban ngắn như thường lệ. 3 bàn thắng của Văn Thẳng chỉ là hệ quả tất yếu trong thế trận phòng ngự phản công hợp lý mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tạo ra. Thầy trò HLV Graechen đã có một trận cầu dưới sức và hệ quả là họ phải nhận thất bại nặng nề nhất kể từ đầu giải.

95' Hết giờ! Chiến thắng 3-1 dành cho XSKT Cần Thơ một cách đầy xứng đáng!

Diễn biến chính trận XSKT Cần Thơ vs HAGL

94’ Bỏ lỡ đáng tiếc! HAGL vừa có cơ hội cực tốt để rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên trong tình huống chỉ còn lại gôn trống thì Hoàng Thiên lại đánh đầu ra ngoài.

90’ Phản công nguy hiểm! HAGL đang dồn đội hình lên rất cao và đó là cơ hội để đội nhà của tổ chức phản công. Vừa có cú căng ngang rất đẹp của Oliveira nhưng Văn Quý lại không chạm được vào bóng. Thiếu chút nữa đã có bàn thắng thứu 4 cho XSKT Cần Thơ.

85’ Sau khi Cosmin vào sân, bóng liên tục được dồn vào cái đầu của trung vệ cao to này. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở cơ hội, bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với HAGL.

81' Thẻ đỏ! Cầu thủ vào thay người Phan Thanh Phúc đã phải nhận thẻ đỏ rời khỏi sân! Dù mới thi đấu chưa lâu nhưng Thanh Phúc đã "booked" 2 thẻ vàng. Đây là cơ hội rất tốt để HAGL có thể dồn lên tìm bàn gỡ trong những phút cuối.

77’ Vào ooo!
Sau nhiều nỗ lực thì HAGL cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số của Hoàng Thiên. Số 10 HAGL đã băng lên dũng mãnh trong vòng cấm và tung ra cú đá chìm hạ gục Thế Anh. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho đội khách, cơ hội có điểm lại được nhen nhóm trở lại cho HAGL.

73’ Nguy hiểm! XSKT Cần Thơ tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha bóng bổng. Vừa có cú tạt bóng thuận lợi của Thanh Phúc vào trong vòng cấm, dù chỉ còn lại gôn trống nhưng Oliveira lại dứt điểm ra ngoài. Thiếu chút nữa thì bàn thắng thứ 4 đã đến với đội chủ nhà.

61’ Cú hat-trick của Lê Văn Thắng! Tiền vệ của XSKT Cần Thơ đã hoàn tất một ngày hoàn hảo của mình với bàn thắng thứ 3 vào lưới của HAGL. Một pha bóng phối hợp không có gì đặc biệt của đội chủ nhà nhưng hàng thủ của HAGL lại quá lúng túng. Pha căng ngang không tốt của Oliveira vẫn giúp Văn Thắng dễ dàng đệm bóng vào lưới. 3-0 cho XSKT Cần Thơ!

57’ Bỏ lỡ đáng tiếc!

Út Cường có bóng rất thuận lợi trong thế không bị ai kém nhưng cú đệm bóng của số 19 lại quá nhẹ và không thắng được Thế Anh. HAGL vẫn chưa thể có được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

54’ Sau khi bị thủng lưới lần thứ 2 thì HLV Graechen đã rút cả Văn Toàn và Công Phượng ra khỏi sân. Người vào thay thế là Hoàng Thiên và tiền đạo ngoại binh Dragicevic.

54’ HAGL đáp trả nguy hiểm! HAGL vừa có cơ hội rút ngắn tỷ số khi Văn Toàn có bóng thuận lợi trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của số 9 vẫn không thắng được thủ thành Thế Anh dày dạn kinh nghiệm.

51’ Vào ooo! Bàn thắng thứ 2 cho XSKT Cần Thơ và người ghi bàn lần này vẫn là Lê Văn Thắng. Số 18 đã thoát xuống rất nhanh sau cú chọc khe của Oliveira và dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Minh Nhựt lần thứ 2. Tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà XSKT Cần Thơ.

50’ Sút xa nguy hiểm! Công Phượng và Văn Toàn phối hợp ăn ý trước khi nhả bóng lại cho Xuân Trường dứt điểm. Tuy nhiên cú đá của đội trưởng HAGL lại không đi vào khung thành.

46’ Không vào! Oliveira bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vô cùng đáng tiếc. Ngay trong pha tấn công đầu tiên, thiếu chút nữa XSKT Cần Thơ đã có bàn thắng thứ 2. Văn Thắng căng ngang rất thuận lợi cho số 10 nhưng tiền đạo người Brazil lại đệm bóng đi thiếu chính xác.

Hiệp 2 bắt đầu! Đội chủ nhà XSKT Cần Thơ là đội giao bóng trước.

45' Trọng tài Công Khanh thổi còi kết thúc hiệp 1 với lợi thế 1-0 nghiêng về đội chủ nhà XSKT Cần Thơ, một hiệp đấu hấp dẫn và chất lượng cao đúng như kỳ vọng của NHM.

43’ Nguy hiểm! Pha xử lý tinh tế của Oliveira và anh tung ra cú vô lê uy lực ngoài vòng cấm, tiếc là bóng vẫn đi cao hơn khung thành của HAGL.

41’ Không được! Pha phối hợp rất có nét của HAGL trước vòng cấm của XSKT Cần Thơ. Công Phượng đã xử lý bóng rất bình tĩnh trước khu tung ra cú dứt điểm nhưng bóng không đi qua được hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà.

38’ Pha lên bóng hay của đội chủ nhà bên cánh trái, Ngọc Nam đã có bóng trống trải trong vòng cấm của HAGL. Nhưng ở góc quá hẹp thì cú dứt điểm của Ngọc Nam không thắng được thủ thành Minh Nhựt.

34’ Bóng trúng cột dọc XSKT Cần Thơ! Pha đi bóng và phối hợp rất hay giữa Công Phượng và Văn Toàn trong vòng cấm đội chủ nhà nhưng 2 cầu thủ này không thể dứt điểm. Bóng bật ra đúng tầm chân của Tuấn Anh và số 8 đã có sút rất đẹp bằng chân trái nhưng bóng lại chạm vào cột dọc. Quá tiếc cho HAGL!

28’ Vào ooo! Bàn thắng quá đẹp của tiền vệ Lê Văn Thắng bên phía XSKT Cần Thơ. Sau cú phá bóng không dứt khoát của hàng thủ HAGL, bóng đá tới đúng tầm chân của Văn Thắng và cầu thủ người Thanh Hóa đã tung người móc bóng ngoạn mục mở điểm cho đội chủ nhà. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Văn Thắng trong 7 vòng đấu của V-League 2015.

25’ Quá nguy hiểm! Pha đi bóng cực kỳ kỹ thuật của tiền đạo Oliveira, dù anh không thể dứt điểm nhưng bóng lại đi đúng vào chân của người đồng đội Valentic. Chân sút người Croatia đã tung ra cú sút căng như kẻ chỉ nhưng đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc.

21’ Pha phá bóng lúng túng của hàng thủ Cần Thơ đã đi trúng vào chân của Văn Toàn, tiền đạo của HAGL đã đi bóng tốt và tung ra cú sút hiểm hóc. Thủ thành dày dạn kinh nghiệm Thế Anh đã phải mất 2 nhịp mới làm chủ được tình hình.

15’ Nguy hiểm! Valentic bên phía Cần Thơ vừa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi cho đội chủ nhà. Từ đường tạt bóng của Văn Thắng bóng đã đến đúng tầm đánh đầu của tiền đạo người Croatia, tuy nhiên trong tư thế không bị ai kèm thì anh lại dứt điểm ra ngoài. Quá tiếc cho XSKT Cần Thơ!

14’ Văn Toàn đi bóng rất tốt bên cánh phải và vượt qua 2 hậu vệ đội chủ nhà. Đáng tiếc là cú căng ngang của anh lại không có đồng đội nào nhận được.

10’ Không vào!
Cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận thuộc về HAGL với cú sút xa khá uy lực của Văn Thanh. Đây là pha bóng mà nếu số 17 chuyền bóng cho Văn Toàn đang băng lên thì có lẽ bàn thắng đã đến với đội khách.

5’ Hậu vệ đội chủ nhà đang có một sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL. Số 44 của đội khách liên tiếp bị phạm lỗi trong những phút đầu, thậm chí anh đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

4’ Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà XSKT Cần Thơ tiền đạo Valentic có cơ hội sát khung thành của HAGL nhưng anh không thể dứt điểm.

1' Trận đấu bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước!

So với giải U21 Báo thanh niên 2014 thì số lượng khán giả đến sân Cần Thơ đã giảm đi rất nhiều. Rõ ràng những “cơn sốt” mà khán giả tạo ra trong năm 2014 với lứa cầu thủ trẻ HAGL mang tính hiếu kỳ nhiều hơn sự yêu mến thực sự.

Đúng như dự đoán HLV Graechen đã để cả 2 ngoại binh là Gragicevic và Cosmin trên băng ghế dự bị. Như vậy đây là lần thứ 2 trong mùa giải, HAGL ra sân tại V-League 2015 với đội hình gồm toàn bộ cầu thủ nội. Trên hàng công HAGL sẽ đặt trọng trách ghi bàn vào bộ đôi quen thuộc Văn Toàn, Công Phượng. Trong khi đó hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi chơi ấn tượng ở vòng đấu trước, tiếp tục được HLV Graechen trọng dụng.

Đội hình ra sân chính thức

XSKT Cần Thơ: Thế Anh, Thế Nhật, Sỹ Nam, Ngọc Nam, Ngọc Điểu, Đức Linh, Oliveira, Văn Quý, Văn Thắng, Valentic, Rodgers.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Út Cường, Văn Sơn, Công Phượng, Văn Toàn.

Trở lại Cần Thơ, nơi chứng kiến chức vô địch đầu tiên của lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL đang hết sức tự tin hướng đến chiến thắng thứ 3 trong mùa giải trước XSKT Cần Thơ. Nhất là khi đội chủ nhà đang bị coi là đại diện yếu nhất V-League 2015 khi mới chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thua trong cả 4 trận gần đây nhất của mình, bất kể sân nhà hay sân khách. 

Sau khi các ngoại binh gây thất vọng lớn trong 6 vòng đấu đầu tiên, HLV Graechen gần như đã hết kiên nhẫn với các cầu thủ ngoại. Đặc biệt là 2 sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Cosmin trong trận gặp Than Quảng Ninh đã khiến HAGL thất bại một cách đáng tiếc. Tuy nhiên với sự trưởng thành vượt bậc của những Tuấn Anh, Xuân Trường và Tuấn Anh thì dàn cầu thủ trẻ của đội khách đủ sức nghênh chiến XSKT Cần Thơ.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X