Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor (KT): Thắng lợi nhẹ nhàng ngày ra quân

Thứ Ba 15/08/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một cú đúp và một đường kiến tạo, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã lập công lớn giúp U22 Việt Nam thắng đậm 4-0 trước U22 Đông Timor trong trận ra quân.

TỔNG HỢP U22 VIỆT NAM 4-0 U22 ĐÔNG TIMOR



Hiệp 2

 



- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Kết quả cuối cùng là 4-0, giống như trận đầu ra quân tại vòng loại U23 châu Á. Thầy trò Hữu Thắng đã giành được 3 điểm đầu tiên và đó là một sử khởi đầu thuận lợi cho chặng đường phía trước.


- Phút 85: Văn Hậu suýt chút nữa đã có cú hattrick trong trận đấu này. Vẫn xuất phát từ một tình huống phạt góc nhưng lần này, cú sút của cầu thủ số 20 đã không thắng được hậu vệ canh gôn.

- Phút 80: Quang Hải đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm từ một pha đá phạt nhưng không thắng được thủ môn đội bạn. Vũ Văn Thanh đã băng vào đá bồi, nhưng cú sút của anh đã đi ra ngoài khung thành.

- Phút 72: VÀO! Bây giờ thì bàn thắng thứ 4 đã đến. Cầu thủ được kỳ vọng nhất Công Phượng chính là người ghi bàn, xuất phát từ đường kiến tạo rất ngon ăn của Văn Toàn. Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại SEA Games, và đó là một tin mừng cho Hữu Thắng.

- Phút 70: Tỷ số suýt chút nữa là 4-0. Ở cự ly chỉ vài mét trong vòng cấm địa, Văn Toàn vẫn không thể nâng tỷ số cho đội nhà. Rất đáng tiếc cho thầy trò Hữu Thắng.

- Phút 63: Quá đáng tiếc cho Công Phượng. Xuất phát từ đường chuyền tuyệt vời của Xuân Trường, Văn Toàn đã loại bỏ 2 hậu vệ trước khi chuyển bóng cho Công Phượng, nhưng số 10 đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất từ đầu trận đấu.


- Phút 60: Liên tiếp 2 cơ hội ngon ăn đã bị các cầu thủ U22 Việt Nam bỏ qua, từ cú sút của Đức Chinh và Công Phượng. Cánh trái của đội tuyển đang hoạt động rất iệu quả.
 

- Phút 52: HLV Hữu Thắng có sự thay đổi người đầu tiên. Quang Hải đã được tung vào sân thay Hồng Duy để tăng cường khả năng tấn công. Có vẻ như U22 Việt Nam muốn thắng đậm trận đấu này.


- Phút 49: Tỷ số suýt chút nữa được nâng lên 4-0 sau cú sút của Công Phượng. Đây là một tình huống tấn công và phối hợp bài bản, với đường tạt bóng rất nguy hiểm của Văn Hậu.


Hiệp 1

- Phút 45: Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. U22 Việt Nam đang dẫn trước với tỷ số 3-0, thậm chí cách biệt có thể còn lớn hơn nếu bóng không đi trúng khung gỗ 2 lần. Đây là một sự khởi đầu rất thuận lợi cho đoàn quân của Hữu Thắng, và trong hiệp 2 ông hoàn toàn có thể chỉ đạo các học trò thi đấu cầm chừng để tránh chấn thương.
 

- Phút 41: VÀO! 3-0 cho U22 Việt Nam và người ghi bàn lại là Văn Hậu. Ít phút sau pha bỏ lỡ đáng tiếc của Đức Chinh, cầu thủ mở tỷ số trận đấu này là Đoàn Văn Hậu đã ghi bàn từ một cú sút xa. 2 bàn 1 kiến tạo, cầu thủ Hà Nội FC đang có một trận đấu trên cả tuyệt vời.

- Phút 39: Rất đáng tiếc! Hà Đức Chinh đã tung cú sút trúng xà ngang U22 Đông Timo, sau một pha chạy chỗ từ đường chuyền Xuân Trường. Tỷ số suýt chút nữa là 3-0.
- Phút 35: Lợi dụng một tình huống tấn công của U22 Việt Nam, Đông Timo đã tổ chức phản công vào cánh của Văn Thanh. Suýt chút nữa đối phương đã ghi bàn rút ngắn tỷ số. Hàng phòng ngự Việt Nam cần phải thi đấu tập trung hơn.

- Phút 30: Nguy hiểm. Công Phượng đã có tình huống đột phá rất tốt nhưng cú sút của anh là quá hiền. Cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường đang kiểm soát tốt thế trận.


- Phút 25: Ít phút vừa qua, các cầu thủ Việt Nam vẫn tích cực triển khai tấn công trên phần sân của đội bạn. 2 cánh đang là hướng tấn công chính của thầy trò Hữu Thắng với sự xuất sắc của Văn Toàn và Văn Hậu.


- Phút 20: Tỷ số là 2-0 cho U22 Việt Nam. Từ một pha cầm bóng bên cánh trái, người ghi bàn ở tỷ số Văn Hậu đã có đường tạt bóng giúp Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn. Một bàn thắng rất đẹp của tiền đạo SHB Đà Nẵng.
- Phút 15: Rất nguy hiểm! Nhận đường chuyền từ giữa sân, Tuấn Anh đã tung cú sút đưa bóng đi trúng mép ngoài cột dọc. Suýt chút nữa tỷ số đã được nhân đôi cho U22 Việt Nam. Chúng ta vẫn là những người kiểm soát trận đấu
- Phút 8: VÀOOO! Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của Công Phượng, Đoàn Văn Hậu đã tận dụng sự hỗn loạn trong vòng cấm để nhanh chân tung cú dứt điểm. Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi với U22 Việt Nam.
- Phút 5: Trận đấu bắt đầu với sự nhập cuộc tốt của U22 Việt Nam. Sau một vài đường chuyền không chính xác đầu trận, lúc này thầy trò Hữu Thắng đang kiểm soát bóng rất tốt. Những pha tấn công đang được triển khai một cách mạch lạc.


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

U22 Việt Nam:
Minh Long, Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh

U22 Đông Timor: Fagio Pereira, Adelino Oliveira, Filipe Oliveira, Jorge Victor, Rufino Gama, Kornelis Portelo, Henrique Martins, Nataniel Reis, Jorge Alves, Nelson Viegas, Gumario Moreira.

- HLV Hữu Thắng tiếp tục sử dụng Duy Mạnh đá cặp với Tiến Dũng ở trung tâm hàng thủ như trận đấu cuối cùng vòng loại U23 châu Á với Hàn Quốc. Văn Thanh được chuyển từ cánh trái sang đá hậu vệ phải. Trong khi Đoàn Văn Hậu chơi hậu vệ trái và Hồng Duy được đẩy lên chạy cánh trái.

Tình hình lực lượng

ĐT U22 Việt Nam đã chia tay 3 hậu vệ là Thanh Thịnh, Tấn Tài và Tấn Sinh, cùng với đó là thủ thành Sỹ Huy. Phí Minh Long mới chỉ bình phục chấn thương, nên gần như chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ trấn giữ khung thành trong ngày hôm nay. Với mục tiêu đánh nhanh thắng nhanh, có lẽ ông thầy gốc Nghệ sẽ sắp xếp đội hình tấn công và sẽ rút các cầu thủ ra nghỉ nếu hoàn thành kế hoạch.
 
TRUC TIEP U22 Viet Nam vs U22 Dong Timor 15h00 ngay 158 (Sea Games 29) hinh anh goc

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor


Ít ngày qua, ĐT U22 Việt Nam đã tập luyện trong điều kiện trời mưa. Đây là một sự chuẩn bị tốt khi các cầu thủ có thể quen dần với thời tiết thất thường ở Malaysia, cũng như học cách tránh chấn thương nếu như buộc phải thi đấu dưới mưa.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- U22 Việt Nam giành chiến thắng cùng với tỷ số 4-0 ở 2 trận đối đầu gần nhất.
- Trong 3 lần gặp nhau gần nhất tại các kỳ SEA Games, U23 Việt Nam trước đây đều thắng cách biệt và không để thủng lưới.
- U22 Việt Nam vừa liên tiếp vượt qua kèo châu Á 6 trận gần đây.
- Trận ra quân của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games 2015 là trận thắng Brunei 6-0.
- U23 Đông Timor ở trận đầu tại SEA Games gần nhất đã thua 0-1 trước U23 Malaysia.
- Bóng đá Nam của Đông Timor chưa từng có huy chương tại các kỳ SEA Games.
- Bóng đá Nam của Việt Nam đều vào tới bán kết 6 trong 7 kỳ SEA Games gần nhất.
- Đây là kỳ SEA Games đầu tiên áp dụng lứa tuổi U22 khi trước đây dành cho lứa U23.

Tổng hợp: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor VL U23 châu Á 2018

 
Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor
Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X