Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Bình Định 0-1 U21 An Giang (Kết thúc): Sai lầm chết người giúp U21 An Giang lần đầu vào chung kết

Thứ Năm 29/10/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu không hay hơn nhưng may mắn cùng sai lầm của thủ môn Minh Hoàng đã giúp cho U21 An Giang lần đầu tiên lọt vào chung kết U21 Quốc gia báo Thanh Niên 2015.  Trong khi đó U21 Bình Định dù rất cố gắng nhưng không thể tránh khỏi thất bại vì thi đấu quá bế tắc trong suốt trận đấu.

Hết giờ! Tỷ số trận đấu là 1-0 nghiêng về U21 An Giang. Dù không chơi hay hơn U21 Bình Định nhưng thầy trò HLV Thái Tuấn đã giành chiến thắng nhờ sai lầm chết người của thủ môn Minh Hoàng ở hiệp 1.

86’ U21 Bình Định đang bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của U21 An Giang. Có lẽ bàn thắng đầy may mắn của Bảo Hữu sẽ giúp thầy trò HLV Thái Tuấn lọt vào chung kết.

80' Không được!
Thanh Phong bên phía U21 Bình Định đi bóng rất tốt bên cánh phải loạt bỏ hậu vệ U21 An Giang. Đáng tiếc là cú căng ngang của số 9 đội bóng đất võ lại không có ai nhận được.


75’ Nguy hiểm!
Cú sút xa rất tốt của Thanh Phong bên phía U21 Bình Định. Bóng đi với quỹ đạo rất khó chịu khiến thủ môn Quốc Tuấn vất vả cản phá. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền thì có lẽ U21 An Giang khó lòng giữ được lợi thế dẫn bàn cho tới lúc này.


72’ Đối mặt!
Pha phản công quá thuận lợi cho U21 An Giang. Tiền đạo mới vào sân Minh Tạo có cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ môn Minh Hoàng. Tuy nhiên cú dứt điểm quá tệ của tiền đạo số 4 đã bị thủ môn U21 Bình Định bắt gọn.


68’ Vẫn không được!

Tiếp tục là 1 cú đá phạt khác của Văn Triền ở góc sút tương tự, và thủ môn U21 An Giang thêm 1 lần chơi xuất sắc cản phá.

66’ Đá phạt! Cú đá phạt thẳng của đội trưởng Văn Triền về góc xa khung thành U21 An Giang. Thủ môn Ngọc Tuấn đã chơi tập trung để cản phá.


61’ Không vào! Thêm 1 cơ hội nữa bị U21 Bình Đình bỏ lỡ. Từ cú đá phạt góc của Văn Nhớ, Tấn Tài bật rất cao đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.

60’ Nguy hiểm! Pha bóng quá đẹp. Cú sút xa quá tốt của Văn Qúy ở cự ly 25m rất tốt. Đây là pha bóng mà thủ môn Ngọc Tuấn của U21 An Giang đã bay người hết cỡ để cản phá, nếu không đã phải vào lưới nhặt bóng.


56’ Không được!

Pha dàn xếp tấn công tốt của U21 Bình Định. Văn Ton đánh đầu nhả lại khá tốt cho Thanh Phong băng vào nhưng tiền đạo áo xanh đã chậm hơn thủ môn Quốc Tuấn 1 nhịp.

51’ U21 An Giang có sự thay đổi người đầu tiên của trận đấu. Tiền đạo mang áo số 4 Cao Minh Tạo vào sân thay Huy Tín. Việc tung 1 tiền đạo to cao vào sân thể hiện rất rõ ý đồ phản công của HLV Thái Tuấn trong hiệp đấu thứ 2 này.

46' Không vào! Ngay đầu hiệp 2 U21 Bình Định đã vùng lên tìm bàn gỡ. Đội trưởng Văn Triền vừa quyết định thử vận may bằng cú sút xa ở khoảng cách 25m khá tốt nhưng lại đi thẳng vào vị trí thủ môn Ngọc Tuấn đã chọn.


Hiệp 2 bắt đầu! U21 An Giang là đội giao bóng!

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 thuộc về U21 An Giang sau sai lầm chết người của thủ môn Minh Hoàng. Một hiệp đấu mà đội bóng của HLV Thái Tuấn đã thi đấu quá toan tính và chặt chẽ ở khâu phòng ngự.

45’+1 Không vào! Văn Nhớ bằng vào thông minh từ đường chuyền của đồng đội. Đáng tiếc là anh không thể chạm được vào bóng, nếu không thì U21 Bình Định đã có cơ hội tốt để san bằng tỷ số.

45’ Trận đấu trôi về cuối hiệp 1 với thế trận không có nhiều thay đổi. U21 An Giang phòng ngự với số đông khiến U21 Bình Định rất khó tiếp cận khung thành của Ngọc Tuấn.

39’ U21 Bình Định đang rất cố gắng tấn công nhưng U21 An Giang đang cho thấy rõ ý đồ phòng ngự kiên cường của mình. Nếu muốn có bàn thắng gỡ hòa thì U21 Bình Định sẽ phải gia tăng áp lực nhiều hơn nữa.

34’ Bóng chạm cột dọc!
Một pha tấn công rất tốt của U21 Bình Định về phía khung thành của thủ môn Ngọc Tuấn. Liên tiếp là những cú đá uy lực của các cầu thủ áo xanh, trong đó có cú đá của Ngọc Toàn đã đội cột dọc nảy ra, rất đáng tiếc cho thầy trò HLV Phan Tôn Quyền.


30’ Không được!
Cú sút xa khá tốt của Châu Hoàng Thiện bên phía U21 Bình Định sau pha phạt góc của Văn Triền. Bóng đi căng và khá hiểm nhưng lại đi cao hơn khung thành của U21 An Giang đôi chút, khá đáng tiếc cho đội bóng đá võ.


23’ Vào ooo!
Tỷ số bất ngờ được mở cho U21 An Giang từ 1 pha phản công tốc độ. Lê Bảo Hữu dễ dàng lập công cho đội bóng áo trắng sau sai lầm của thủ môn Minh Hoàng. Một sai lầm khiến cho thủ thành Minh Hoàng bị mất rất nhiều điểm trong mắt các nhà tuyển trạch của U23 Việt Nam.

18’ Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm do U21 An Giang chủ động đá an toàn bên phần sân nhà. Rõ ràng thầy trò HLV Thái Tuấn đang chờ đợi rình tập cơ hội phản công.

10’ Đá phạt!
U21 Bình Định được hưởng quả đá phạt tốt sát vòng 16m50. Trần Văn Nhớ dứt điểm bằng chân trái sở trường rất tốt nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.


8' Sút xa! U21 An Giang đang dồn đội hình sâu về sân nhà phòng ngự. Điều đó khiến U21 Bình Định phải dùng các quả sút xa để tìm kiếm cơ hội. Vừa có cú đá của Thanh Phong nhưng vẫn chưa đi vào khung thành của thủ môn Ngọc Tuấn.

5' Trong những phút đầu tiên 2 đội chơi thận trọng để thăm giò đối thủ. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U21 Bình Định lại dồn lên tấn công ép sân. Họ cũng đã là đội sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu với cú sút xa của đội trưởng Văn Triền nhưng không thành công.

Trận đấu bắt đầu! Bình Định là đội giao bóng trước!

Đội hình ra sân

An Giang: Ngọc Tuấn, Văn Trọng, Huy Tín, Thanh Thảo, Như Ngà, Lâm Quý, Minh Quân, Thế Lam, Tấn Tài, Bảo Hữu, Trọng Hiếu.

Bình Định: Minh Hoàng, Thái Sơn, Công Huy, Văn Nhớ, Văn Triền, Thanh Phong, Văn Ton, Ngọc Toàn, Hoàng Thiện, Hồ Tấn Tài, Văn Quý.

Tại giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2015, các trận bán kết, chung kết sẽ không áp dụng hiệp phụ giống như các giải trước đây. Thay vào đó nếu 2 đội hòa trong 90 phút sẽ lập tức bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân định đội chiến thắng. So về bề dày thành tích thì U21 An Giang có vẻ nhỉnh hơn đôi chút khi đã 5 lần lọt vào bán kết giải U21 Quốc gia. Tuy nhiên U21 Bình Định mới chỉ có 4 lần lọt vào vòng 4 đội nhưng đã có 1 lần lên ngôi vô địch vào năm 2005. Vì thế cả 2 đều rất quyết tâm để kiếm tấm vé vào chơi trận chung kết vào chiều nay. Đội thua sẽ giành giải 3 và được BTC trao giải ngay sau khi trận đấu khép lại.

Không được đánh giá cao so với các đối thủ, nhưng U21 Bình Định đã đi vào lịch sử Giải Bóng đá U21 quốc gia khi trở thành đội bóng tuổi đời trẻ nhất, trung bình 18,2 tuổi, giành vé vào bán kết ở vòng chung kết lần thứ 19 năm 2015. Thầy trò HLV Phan Tôn Quyền vượt qua nhiều vượt khó đã làm sống dậy biệt danh “ngựa ô” quen thuộc của bóng đá Bình Định và cho dù có được vào trận chung kết hay không họ cũng đã làm cho không ít người hâm mộ bóng đá đất võ nức lòng.

Cả U21 An Giang và U21 Bình Định đều xây dựng lối chơi từ hàng thủ chắc chắn. Đội bóng đất võ đang có thủ môn Minh Hoàng được đánh giá rất cao, thậm chí người gác đền này sẽ được tiến cử cho đội U23 Việt Nam trong thời gian tới. Ở phía trên, sự chững chạc của Hồ Tấn Tài, Cao Văn Triền cũng giúp khung thành của U21 Bình Định thêm vững chắc. Ở tuyến trên, cặp tiền đạo Văn Ton và Thanh Phong cũng được hy vọng là ngòi nổ đáng sợ của đội bóng đất võ. Trong khi đó, U21 An Giang cũng có những cái tên đáng tin cậy dưới hàng thủ là thủ môn Ngọc Tuấn và trung vệ Trọng Hiếu. Ở phía trên, các mũi tấn công như Bảo Hữu, Thanh Thảo, Tấn Tài cũng có thể gây sát thương với bất cứ hàng thủ nào.

TRUC TIEP U21 Binh Dinh 0-0 U21 An Giang (Hiep 1) Quyet chien vi tam ve vao chung ket hinh anh
Trận đấu Bình Định vs An Giang tiềm ẩn nhiều bất ngờ

Vượt qua vòng bảng một cách đầy thuyết phục với ngôi đầu bảng cùng thành tích bất bại, U21 An Giang đang cực kỳ tự tin bước vào bán kết với U21 Bình Định. Thầy trò HLV Trần Ngọc Thái Tuấn đã có những màn trình diễn ấn tượng khi lội ngược dòng vượt qua U21 Thừa Thiên Huế với tỷ số 4-3 trong ngày mở màn. Tiếp tục thắng đậm chủ nhà U21 TP Hồ Chí Minh 3-1 ở lượt đấu thứ 2. Trong trận đấu cuối vòng bảng, dù đã chắc chắn đi tiếp nhưng U21 An Giang cũng chơi quyết tâm trước U21 Gia Lai để dẫn trước trong 90 phút. Nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ của Đông Triều thì U21 An Giang đã là đội duy nhất toàn thắng ở vòng bảng năm nay.

Về phía U21 Bình Định lại là đội bóng chứng tỏ phẩm chất kiên cường của đội bóng đất võ. Đoàn quân của HLV Phan Tôn Quyền dù đã thua 0-3 trước ứng viên vô địch Hà Nội T&T ở ngày mở màn, thế nhưng Tấn Tài và các đồng đội đã vùng lên mạnh mẽ để giành chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh là U21 SHB Đà Nẵng và U21 Sanna Khánh Hòa, giành quyền vào bán kết. Đứng thứ 2 ở bảng tử thần là điều không đơn giản với U21 Bình Định, đây sẽ là đối thủ đủ khó cho U21 An Giang nếu muốn lọt vào chung kết.

Phát biểu trước trận đấu

HLV Trần Ngọc Thái Tuấn (An Giang): “Chúng tôi sẽ phát huy lối đá mạnh mẽ ở vòng bảng để hạ Bình Định. Các cầu thủ AG đang có tinh thần rất tốt nên không gì có thể ngăn chúng tôi tiến vào trận cuối cùng của giải”.

HLV Phan Tôn Quyền (Bình Định): “An Giang rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình. Bình Định sẽ tiếp tục tạo bất ngờ, bởi chúng tôi chưa muốn dừng chân lúc này”.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X