Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Than.Quảng Ninh 0-1 Hà Nội.T&T (Kết thúc): Chiến thắng bất ngờ của đội khách

Thứ Bảy 10/01/2015 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Than Quảng Ninh đã phải đón nhận thất bại cay đắng trong trận đầu tiên trên sân nhà ở V-League 2015 trong một trận đấu mà công cùn còn thủ mắc sai sót để Hoàng Vũ Sampson ghi bàn duy nhất cho Hà Nội T&T.

- Trận đấu được bù giờ đến 4 phút nhưng đội chủ nhà vẫn hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 1-0 của Hà Nội T&T và chủ nhà Than Quảng Ninh có màn chào sân nhà tại V-League 2015 rất thất vọng. Trận đấu Đồng Tháp vs XSKT. Cần Thơ diễn ra cùng giờ (16h00) kết thúc với tỷ số 1-1.

- Phút 86: Hà Nội T&T có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Nguyễn Hải An và Sầm Ngọc Đức vào sân thay cho Phạm Thành Lương và Nguyễn Quốc Long. 

- Bị dẫn bàn, Than Quảng Ninh càng phải điên cuồng tấn công và thủ thành Dương Hồng Sơn đã có pha đổ người cản phá xuất sắc cú đá tầm xa của một cầu thủ chủ nhà.

- Phút 81: Hà Nội T&T bất ngờ mở tỷ số sau sai sót của cầu thủ đối phương, giúp Duy Mạnh - thành viên của đội U19 Việt Nam - có cơ hội thực hiện quả căng ngang cho Hoàng Vũ Sampson và chân sút nhập tịch này khống chế gọn rồi xoay người dứt điểm khó làm bó tay thủ thành chủ nhà.



- Tại trận QNK.Quảng Nam - B.Bình Dương, đội khách đã có bàn thứ 4 vào phút 50 nhờ công của Tăng Tuấn, cầu thủ đã mở tỷ số của trận đấu.

- 20 phút cuối trận, cả hai bên cùng đẩy cao tốc độ, đặc biệt đội chủ nhà bởi không hề muốn chia điểm ở trận này. Không ít các cơ hội được tiền đạo hai bên tạo ra nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc như Sampson đánh đầu ra ngoài còn Đinh Hoàng Max cũng dứt điểm quá cao so với cầu môn sau đường căng ngang thuận lợi của Mạc Hồng Quân.

- Cùng lúc này ở trận Đồng Tháp vs XSKT.Cần Thơ, hai đội thi nhau ghi bàn chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút và tỷ số hiện là 1-1.

- Phút 62: Cầu thủ vào sân thay người bên phía Than Quảng Ninh - Quang Hải tung cú ra chân rất nhanh bằng chân trái bên phía cánh phải. Song bóng đi trúng vào vị trí của thủ môn Dương Hồng Sơn của Hà Nội T&T. 

- Phút 55: Tiền đạo Samson của Hà Nội T&T vừa có cơ hội trong vòng cấm Than Quảng Ninh. Tiếc rằng pha chạm bóng của chân sút này lại không tạo ra nhiều sự nguy hiểm. Ngay sau đó, thêm một lần nữa Bernado tung cú sút xa bằng chân phải về phía khung thành thủ môn Dương Hồng Sơn. 

- Phút 52: Đội chủ nhà Than Quảng Ninh tăng tốc dữ dội trong hiệp 2 và không ngừng triển khai tấn công về cầu môn đội khách song vẫn không dễ kiếm được bàn thắng. Than Quảng Ninh có sự thay đổi người đầu tiên. Nguyễn Quang Hải vào sân thay cho Nghiêm Xuân Tú.

- B.Bình Dương đã mau chóng nâng tỷ số lên 3-0 sau một sai lầm tai hại của hàng thủ QNK.QN.

- Hiệp 2 trận đấu trên sân Cẩm Phả đã được bắt đầu. Ngay phút 47, Bernado đã vung chân thực hiện cú đá trái phá từ gần vòng cấm và trái bóng đi chệch khung thành.

- Tại trận QNK.Quảng Nam vs B.Bình Dương. Đội khách đã nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công của Moses sau 1 pha đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường dọn cỗ của Tăng Tuấn. Nhà ĐKVĐ V-League đang phô diễn sức mạnh khủng khiếp sau 2 vòng đầu tiên như sự khẳn định họ vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi Vương mùa này dựa trên đội hình chất lượng cao gồm nhiều cầu thủ tên tuổi.

- Những phút cuối hiệp 1, trận đấu không được cải thiện bao nhiêu về mức độ hấp dẫn và rất thiếu các tình huống nổi bật. Hai đội ra nghỉ với tỷ số 0-0 khá nhạt nhẽo.

- Phút 38: Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T tung ra cú vuốt bóng từ sát vạch 16m50 nhưng độ chuẩn xác không cao.

- Phút 35: Thế trận trên sân vẫn diễn ra cân bằng, chưa có tình huống nào thực sự đáng chú ý được tạo ra.

- Cùng thời điểm này trên sân của QNK.Quảng Nam, đội ĐKVĐ B.Bình Dương đã mở được tỷ số nhờ công của Tăng Tuấn vào phút thứ 10 (trận đấu này diễn ra từ lúc 16h30). Trong khi, trận đấu thứ 3 diễn ra trong ngày hôm nay giữa Đồng Tháp và XSKT Cần Thơ vẫn có kết quả 0-0

- Phút 28: Tiền vệ trái số 1 Việt Nam Phạm Thành Lương phải nhận thẻ vàng không đáng có do lỗi phản ứng thái quá khi trọng tài chính không phạt cầu thủ đối phương sau lỗi vào bóng hơi cao chân với anh. Nhưng Hà Nội T&T vẫn được hưởng quả đá phạt và chính Lương dị là người thực hiện nhưng không thể làm nên trò trống gì.

- Phút 22: Bernado đi bóng áp sát vào khu vực 16m60 của Hà Nội T&T bên phía cánh phải. Nhưng trung vệ Văn Biển đã kịp thời chặn đứng. 

- Phút 18: Hậu vệ Văn Biển phải nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép Bernado của đội chủ nhà. Sau đó, Hà Nội T&T được hưởng quả đá phạt hơi chếch về cánh trái nhưng ở cự ly xa và cú đá của Văn Quyết chỉ có thể trúng vào hàng rào chắn.

- Phút 13: Tiền đạo Việt Kiều Mạc Hồng Quân xử lý kỹ thuật loại bỏ 2 hậu vệ đối phương và tung cú dứt điểm nhưng không qua được chân một cầu thủ khác của HN.T&T.

- Tuy nhiên, Than Quảng Ninh đương nhiên không dễ đối phó, khiến cục diện mau chóng trở nên cân bằng và đội chủ nhà đáp trả rất nhiệt tình. Cần lưu ý rằng, V-League mùa này, Than Quảng Ninh là một trong những đội đầu tư mạnh tay nhất để nâng cấp đội hình cũng như cải thiện chế độ đãi ngộ với tham vọng vô địch.

- Trận đấu đã được bắt đầu. Đội khách mặc áo trắng còn đội chủ nhà mặc áo xanh. Trái với dự đoán, Hà Nội T&T không chủ trương phòng ngự - phản công mà mạnh dạn tổ chức tấn công phủ đầu đối thủ nên chiếm được ưu thế trong những phút đầu.

- Trên khán đài có sự hiện diện của HLV trưởng ĐTQG và đội U23 Việt Nam, Toshiya Miura vừa trở lại sau kỳ nghỉ năm mới tại quê nhà Nhật Bản. Hiện giờ, thời tiết ở miền Bắc rất giá rét với nhiệt độ dưới 15 độ C nên nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội cũng như chất lượng của trận đấu

- Như vậy hai trọng pháo là Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Gonzalo (Hà Nội T&T) đã vắng mặt vì chấn thương. Trong khi tiền vệ Bùi Văn Hiếu của Hà Nội T&T, cầu thủ trưởng thành từ chính lò Than Quảng Ninh, ngồi trên băng ghế dự bị. 

Đội hình thi đấu
Than Quảng Ninh:
Tuấn Linh, Minh Tùng, Kizito, Jhonatan Bernado Mariano, Văn Việt, Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Xuân Hùng, Bật Hiếu (đội trưởng), Đinh Hoàng Max, Nghiêm Tuấn Tú
Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn (đội trưởng), Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Samson, Nicholas

 

Bongda24h
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X