Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 2-0 HAGL (KT): Phi Sơn nhấn chìm HAGL tại "chảo lửa" Vinh

Chủ Nhật 12/04/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cả 2 đội đều tung đội hình xuất phát với 100% cầu thủ nội nhưng với kinh nghiệm và sự hưng phấn thì SLNA đã chơi lấn lướt HAGL. Hai bàn thắng rất đẹp của Mạnh Hùng và Phi Sơn đã giúp cho đội bóng xứ Nghệ có được chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

90' Hết giờ! Một trận cầu hấp dẫn đã khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về SLNA. 

89’ Không vào! Công Phượng đá phạt rất tốt trước mép vòng cấm nhưng thủ thành Nguyên Mạnh đã chơi cực kỳ xuất sắc và tỉnh táo trong pha bóng này.

87’ Quang Tình tiếp tục khiến hàng thủ HAGL mệt bở hơi tai với các pha đi bóng tốc độ ở bên cánh. Anh vừa có pha đi bóng và chuyền vào đầy nguy hiểm cho Đình Bảo, đáng tiếc là cú dứt điểm của số 11 lại đi trúng vào chân của Minh Nhựt đi ra ngoài.

85' Không vào! Thanh Tùng vừa có pha cứa lòng bằng chân trái rất đẹp về phía khung thành của SLNA, chỉ tiếc là bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới.


73' Vào ooo! Siêu phẩm sút xa của Phi Sơn
sau nhả bóng rất vừa tầm của Hồ Tuấn Tài. “Ronaldo Việt Nam” đã vẽ đường cong quá đẹp để làm tung lưới Minh Nhựt lần thứ 2.


70’ Lê Thế Cường đang chơi rất nổi bật bên hành lang cánh phải của SLNA. Số 14 vừa có pha đi bóng tốc độ và căng ngang rất nguy hiểm vào trong, may mắn cho HAGL là thủ thành Minh Nhựt đã xuất sắc cản phá.



63’ Tiếp tục là cú sút xa của Bùi Văn Long bên phía HAGL, tuy nhiên Nguyên Mạnh đã rất cảnh giác để cản phá.

59’ HAGL đang phải tận dụng những pha sút xa của Hoàng Thiên và Văn Thanh để tìm kiếm bàn thắng.

55’ SLNA đang rất hưng phấn với sự cổ vũ của đội nhà. Quang Tình vừa có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái và tạt bóng vào trong. Đáng tiếc là hậu vệ HAGL đã phá bóng trước mũi giầy của Tuấn Tài.

53’ Cầu thủ trẻ Lê Thế Cường vừa có pha đi bóng vô cùng ấn tượng vượt qua hàng loạt hậu vệ của HAGL. Chỉ tiếc là pha va chạm trong vòng cấm thì trọng tài lại không thổi phạt 11m.

50’ Chảo lửa Vinh đang hết sức sôi động với những gì 2 đội đã thể hiện.

47’ HAGL đang đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng san bằng tỷ số, tuy nhiên khi chưa phá vỡ được hàng thủ chủ nhà thì đội bóng phố Núi lại đứng trước các pha phản công nguy hiểm. SLNA vừa có pha phản công chớp nhoáng rất sắc bén, tuy nhiên cú sút của Ngọc Hải là quá thiếu chính xác.

46’ Hiệp 2 đã bắt đầu! HAGL là đội giao bóng!

Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 1-0 tạm thời nghiêng về SLNA, một hiệp đấu hết sức hấp dẫn với thế trận đôi công của 2 đội.

TRUC TIEP SLNA vs HAGL (17h00 124) Thap lua thanh Vinh hinh anh
Công Phượng vs SLNA


45’ Sút xa! Văn Toàn đi bóng bên cánh trái và nhả lại rất đẹp cho Hoàng Thiên, chỉ tiếc là cú đá quyết đoán của số 10 lại đi đúng vị trí của Nguyên Mạnh.

41’ Công Phượng suýt ghi bàn! Tiền đạo của HAGL đã tinh quái đứng che vị trí khiến cú phát bóng của thủ môn Nguyên Mạnh đập vào người số 44 nảy lại. Bóng chỉ đi chệch cột dọc trong gang tấc, thiếu chút nữa đã có bàn mở san bằng tỷ số cho đội khách.


38’ Không vào!
Pha tấn công cực kỳ nguy hiểm của SLNA. Phi Sơn đi bóng lắt léo rồi căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm. Tuấn Tài rất nhanh chiếm vị trí và dứt điểm hiểm hóc. Chỉ tiếc là Minh Nhựt đã cản phá xuất sắc.

33’ HAGL đang thể hiện đẳng cấp ở những pha phối hợp bóng dài rất chuẩn xác. Tuấn Anh vừa phất bóng dài 40m chính xác để Văn Thanh băng lên trong vòng cấm. Trước đó 1 phút là đường chuyền dài chính xác khác của Công Phượng cho Văn Toàn. Tuy nhiên đội bóng phố Núi vẫn thiếu sự đột biến trong các pha dứt điểm cuối cùng.

31’ Phi Sơn đang rất muốn thể hiện khả năng của mình trước dàn sao trẻ của HAGL. “Ronaldo Việt Nam” rất tích cực đi bóng lắt léo và dứt điểm. Anh vừa có một cú sút từ khoảng cách quá xa và không chính xác.

TRUC TIEP SLNA vs HAGL (17h00 124) Thap lua thanh Vinh hinh anh 2
Thế trận hấp dẫn được 2 đội tạo ra trong hiệp 1

27’ HAGL vừa có pha phối hợp rất đẹp ở bên phía cánh phải. Văn Toàn chọc khe rất hay cho Công Phượng băng lên nhưng may mắn cho SLNA là hậu vệ Đình Hoàng đã kịp thời phá bóng trước mũi giầy của số 44.

15’ Hai đội đang thi đấu đôi công cực kỳ hấp dẫn, trong khi HAGL có nhiều pha bật nhả ăn ý thì SLNA lại đang có tinh thần thi đấu hết sức hưng phấn. Đặc biệt là những pha đảo chân liên tục của Phi Sơn bên cánh trái đang khiến hàng thủ HAGL hết sức vất vả để chống đỡ. “Ronaldo Việt Nam” vừa có cú sút cực căng ở đầu vòng cấm nhưng bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.


11’ Bóng lại chạm cột dọc!
Cơ hội lần này thuộc về HAGL với cú sút phạt thần sầu của Hoàng Thiên. Một trận cầu thực sự hấp dẫn với 100% lực lượng cầu thủ nội của SLNA và HAGL.


8’ Vào ooo!
Thế nhưng đội chủ nhà cũng không phải chờ lâu để có được bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Ngay trong quả phạt góc sau đó, bóng đi lộn xộn trong vòng cấm và đến đúng tầm chân của hậu vệ Mạnh Hùng. Tuyển thủ U23 Quốc gia cũng chỉ chờ có thể để sút tung lưới của Minh Nhựt, mở điểm cho SLNA.

7’ Không vào! Bóng chạm cột dọc HAGL, Tuấn Tài ra chân rất nhanh sau pha đi bóng của Phi Sơn bên cánh trái. Thiếu chút nữa có bàn thắng mở tỷ số cho SLNA.

1' Trận đấu đã bắt đầu với không khí cực kỳ cuồng nhiệt trên khán đài!

Đúng như dự đoán ban đầu của giới chuyên môn và dư luận, với sự tự ái về công tác đào tạo trẻ nên HLV Ngô Quang Trường đã quyết định tung toàn bộ nội binh ra sân để đối đầu với HAGL. Như vậy đây là trận đấu hiếm hoi trong lịch sử từ khi V-League ra đời không có 1 ngoại binh nào trong đội hình xuất phát. Chắc chắn đội bóng xứ Nghệ sẽ quyết tâm thi đấu với hơn 100% khả năng để đánh bại đội bóng phố Núi.

Trước khi trận đấu diễn ra thì đã có một cơn sốt thực sự tại thành Vinh. Hàng vạn CĐV xứ Nghệ tỏ ra cực kỳ phấn khích trong chuyến làm khách đầu tiên của lứa Công Phượng, Tuấn Anh trước SLNA tại vòng 9 V-League 2015.


Đội hình xuất phát

SLNA:
Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Đình Đồng, Quang Tình (đội trưởng), Minh Đức, Ngọc Toàn

HA.GL: Minh Nhựt, Văn Long, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Văn Thanh, Út Cường, Trần Vũ, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương

Sân Vinh vốn là một “chảo lửa” đích thực của bóng đá Việt Nam, thế nhưng chưa bao giờ người ta lại cảm thấy nó nóng như trước trận SLNA vs HAGL tại vòng 9 V-League 2015. Các CĐV xứ Nghệ đang vô cùng háo hức chờ đợi màn trình diễn của HAGL. Không hẳn là vì họ cổ vũ cho thầy trò HLV Graechen, các CĐV muốn tận mắt xem những “gà nòi” của bầu Đức tài năng đến mức nào mà đã che mờ niềm tự hào của SLNA – đào tạo cầu thủ trẻ.

Trận chiến giữa SLNA vs HAGL ở vòng 9 V-League 2015 càng trở nên nóng hơn khi người ta muốn chứng kiến những tài năng của U23 Việt Nam vừa chơi rất thành công tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. Đồng thời đây cũng là trận đấu mà rất nhiều cầu thủ sẽ trở thành trụ cột của U23 Việt Nam tại Seagames 28 sắp tới. Bên phía đội chủ nhà là Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Tuấn Tài, còn bên phía HAGL là rất đông nhưng tài năng của lứa U19.

Người khiến trận đấu tại sân Vinh trở thành một cơn sốt không ai khác chính là tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng, tài năng sáng giá bậc nhất của BĐVN hiện nay. Một người con xứ Nghệ đích thực nhưng đã bị SLNA từ chối, và giờ anh trở lại sân Vinh để khẳng định rằng đội bóng áo vàng đã sai.

Trận đấu trên sân Vinh xứng đáng trở thành trận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League 2015 khi SLNA và HAGL có thành tích đối đầu hết sức cân bằng trong quá khứ. Trong 12 trận đối đầu của 2 đội tại V-League và Cúp Quốc gia, SLNA thắng 4 trận, HAGL thắng 3 trận và có 5 trận hòa. Như vậy cuộc đối đầu vào chiều nay tại vòng 9 V-League 2015 là cực kỳ khó đoán.

Thành tích đối đầu SLNA vs HAGL

03/08/14

Sông Lam Nghệ An

0-0

Hoàng Anh Gia Lai

09/02/14

Hoàng Anh Gia Lai

3-1

Sông Lam Nghệ An

27/07/13

Sông Lam Nghệ An

1-0

Hoang Anh Gia Lai

04/05/13

Hoàng Anh Gia Lai

2-1

Sông Lam Nghệ An

03/06/12

Hoàng Anh Gia Lai

2-2

Sông Lam Nghệ An

18/02/12

Sông Lam Nghệ An

2-0

Hoàng Anh Gia Lai

08/06/11

Sông Lam Nghệ An

2-2

Hoàng Anh Gia Lai

30/04/11

Hoàng Anh Gia Lai

0-1

Sông Lam Nghệ An

15/08/10

Sông Lam Nghệ An

1-2

Hoang Anh Gia Lai

16/05/10

Hoàng Anh Gia Lai

0-0

Sông Lam Nghệ An

05/07/09

Sông Lam Nghệ An

2-0

Hoàng Anh Gia Lai

22/03/09

Hoàng Anh Gia Lai

1-1

Sông Lam Nghệ An


Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X