Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 2-0 Hà Nội T&T: Thành quả xứng đáng cho SLNA

Thứ Sáu 06/02/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước một SLNA thi đấu chặt chẽ và hợp lý, Hà Nội T&T đã không thể tìm được bàn thắng san bằng tỷ số. Chiến thắng 2-0 đã giúp đội bóng xứ nghệ giành trọn 3 điểm và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong những vòng đấu tới khi họ sẽ mất cả bộ đôi Samson và Gonzalo vì bị treo giò.

95’ Hết giờ! Chiến thắng xứng đáng 2-0 đã thuộc về SLNA trong một thế trận hợp lý.

94’ Vào ooo! Quang Tình băng lên từ giữa sân và lừa qua thủ môn Dương Hồng Sơn và dễ dàng nhân đôi cách biệt cho SLNA. Đồng thời chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Hà Nội T&T ở vòng thứ 7 này.

78’ Vẫn không vào! Vẫn là Ngọc Duy có pha dứt điểm trước vòng cấm của Hà Nội T&T, cú dứt điểm của anh lại một lần nữa không đi vào khung thành.

76’ Không vào! Quá đáng tiếc cho Hà Nội T&T. Thủ môn Nguyên Mạnh đã bắt trượt bóng trong pha băng lên và bóng đã đến đúng chân của Ngọc Duy, đáng tiếc là khi chỉ còn lại gôn trống thì sô 21 vẫn không thể ghi bàn cho đội khách.

73’ SLNA đáp trả nguy hiểm! Từ đường chuyền của Phi Sơn, Quang Tình băng lên đối mặt với Dương Hồng Sơn. Thế nhưng pha dứt điểm quá hiền của đội trưởng SLNA lại không thắng được người gác đền của Hà Nội T&T.

71’ Không vào! Cơ hội tốt nhất kể từ đầu trận của Hà Nội T&T. Văn Quyết băng lên trống trải để đối mặt với Nguyên Mạnh nhưng trong pha dứt điểm cuối cùng thi anh lại không thắng được thủ môn của SLNA. Tiếp đó là cú móc bóng của Hector nhưng bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới. Quá tiếc cho đội bóng thủ đô!

63’ Không được! Trong thế trận bế tắc và bị mất người, Hà Nội T&T đang phải nhờ tới những cú sút xa cầu may để tìm bàn gỡ. Vừa có cú đá từ ngoài vòng cấm của Thành Lương nhưng bóng đá không chính xác.

54’ Thẻ đỏ! Đội trưởng Gonzalo của Hà Nội T&T đã phải dính thẻ đỏ sau pha đánh nguội với hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA. Trận đấu thứ 2 liên tiếp, 2 chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô là Samson và Gonzalo cùng bị thẻ đỏ vì hành động thúc củi trỏ vào hậu vệ đối phương. Một hành động dứt khoát và rất đáng khen của trọng tài Trần Đình Thịnh.

47’ Không được! Tiền vệ Văn Vinh của SLNA đã bất ngờ xâm nhập vòng cấm của Hà Nội T&T và gây rất nhiều sự lúng túng cho hàng thủ đội khách. Đáng tiếc là trong tình huống sau đó thì trọng tài biên lại thổi phạt việt vị.

Hiệp 2 bắt đầu

45' Trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1 với phần thắng 1-0 đang tạm thời nghiêng về đội chủ nhà SLNA.

43’ Hà Nội T&T đang rất bế tắc triển khai thế trận tấn công trước hàng thủ kỷ luật của SLNA. Đội chủ nhà đang dồn toàn lực để bảo vệ tỷ số và chờ đợi cơ hội phản công nhanh.

40’ Không được! Nỗ lực sút bóng từ ngoài vòng cấm của Văn Quyết bên phía đội khách, tuy nhiên cú đá bằng chân trái của số 10 Hà Nội T&T lại đi quá nhẹ. Đại diện thủ đô vẫn đang rất bế tắc trước hàng thủ dày đặc của SLNA.

36' Hoàng Thịnh đang nằm sân sau pha va chạm trên không rất mạnh với Duy Mạnh bên phía Hà Nội T&T. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc thì tiền vệ của SLNA đã vào sân với cái đầu băng trắng.

30’ Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, SLNA đang lùi về phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Đồng thời HLV Ngô Quang Trường cũng đang chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công trước Hà Nội T&T.

24’ Không vào! Từ cú đá phạt góc của Hector, trung vệ Thanh Hào đã bật cao hơn tất cả đánh đầu nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành của Nguyên Mạnh.

19’ Không được! Pha bóng chạy chỗ rất thông minh của Tuấn Tài để đón cú tạt bóng từ cánh phải nhưng bóng lại đi hơi bổng so với tầm bật nhảy của số 9.

13' Vào ooo! Aboubakar đã ghi bàn mở tỷ số cho SLNA từ một pha phá bóng quá vụng về của Văn Biển! Bóng đến chân của tiền đạo ngoại binh trong tư thế đối mặt với Dương Hồng Sơn và số 99 đã dễ dàng lập công cho đội nhà.


8’ Nguy hiểm!
Hà Nội T&T đang chơi rất hay trên sân khách trước SLNA. Ngọc Duy vừa có cú sút bên ngoài vòng cấm nhưng bóng lại trúng hậu vệ của chủ nhà đi ra ngoài.

2' Bóng đập cột dọc! Ngay trong pha tấn công đầu tiên của trận đấu, thiếu chút nữa Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút của Gonzalo. Đáng tiếc là bóng đi chạm cột dọc, ngay sau đó trong cú đá bồi thì Thành Lương đã dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.

1' Trận đấu bắt đầu!

Đầy tự tin sau khi có được chiến thắng 4-0 trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, SLNA đang hừng hực khí thế để tiếp đón ứng viên vô địch Hà Nội T&T trên sân nhà. Đây là trận đấu được đẩy lên sớm ở vòng 7 V-League 2015 bởi BTC muốn tạo điều kiện tốt nhất để Hà Nội T&T chuẩn bị cho đấu trường AFC Champions League sẽ khởi tranh vào thứ 3 tuần sau.

Trong khi đó về phía đội bóng thủ đô sẽ có thiệt thòi lớn khi tiền đạo Samson phải ngồi ngoài vì bị treo giò. Mọi hy vọng của Hà Nội T&T trong chuyến hành quân đến Vinh lần này sẽ dồn lên vai của bộ đôi Gonzalo và Văn Quyết. Đặc biệt là tiền đạo số 10 đang có phong độ cực cao với cú đúp ở vòng trước vào lưới Đồng Nai.

Bên phía đội chủ nhà SLNA cũng có sự thay đổi không nhỏ khi tiền đạo trẻ Tuấn Tài tiếp tục được HLV Quang Trường tung ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra những nhân tố quan trọng nhất của đội chủ nhà như Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Quang Tình, Mạnh Hùng hay Nguyên Mạnh sẽ được tung ra sân ngay từ đầu để quyết chiến với Hà Nội T&T.

Hai ngôi sao được chờ đợi nhất trong trận này sẽ là tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội T&T và Tuấn Tài của SLNA. Chân sút của đội bóng thủ đô đang có phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng ở vòng trước, trong khi đó tiền đạo trẻ Tuấn Tài vừa mới có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015. Thậm chí tuyển thủ U19 của SLNA được coi là cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất trong tuần qua với màn ăn mừng hết sức xúc động.

Đội hình ra sân chinh thức

SLNA: Nguyên Mạnh - Đình Đồng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Đình Hoàng - Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Văn Vinh, Quang Tình - Tuấn Tài, Aboubakar.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn - Quốc Long, Văn Biển, Thanh Hào, Hồng Tiến - Ngọc Duy, Hector, Duy Mạnh, Thành Lương - Gonzalo, Văn Quyết.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X