Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 1-2 Bình Dương (Kết thúc): Ấn tượng ở những quả phạt 11m

Thứ Tư 24/06/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù phải làm khách song với thực lực trội hơn cũng như tung ra sân đội hình mạnh nhất, Bình Dương đã có chiến thắng để có mặt ở bán kết cúp Quốc gia 2015. Sau khi Anh Đức mở tỷ số thì đội trưởng Quang Tình của SLNA gỡ hòa bằng cú đá penalty theo kiểu panenka và kết quả trận đấu cũng được ấn định từ chấm 11m nhờ công của Abass khi mà trong tài có vẻ xử lý hơi nặng tay ở tình huống Mạnh Hùng phạm lỗi với Anh Đức.

- Khoảng thời gian còn lại, Bình Dương ung dung bảo vệ thành quả và 2-1 là tỷ số chung cuộc của trận tứ kết cúp quốc gia 2015. Nhà ĐKVĐ V-League đã có mặt ở trận bán kết.

- Phút 85: Hậu vệ Mạnh Hùng "xà ngang" treo bóng vào vòng cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh trái và bóng dường như đã trúng vào tay một cầu thủ Bình Dương nhưng trọng tài không đưa ra phản ứng nào.

- Phút 83: Do thi đấu quá tích cực từ đầu trận nên Phi Sơn bị chuột rút phải rời sân nhường chỗ cho Đình Bảo. Thế Cường có cơ hội ghi bàn cho SLNA, nhưng dứt điểm trúng người hậu vệ đội khách đi hết đường biên ngang.

- Phút 78: Dù SLNA thi đấu rất nỗ lực song ưu thế vẫn có phần nghiêng về các vị khách. Ngoài ra, về mặt lối chơi thì Bình Dương cũng tỏ ra nổi trội, đường nét hơn hẳn. B.Bình Dương được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, nhưng Anh Đức đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

- Phút 70: Bình Dương đưa tiền đạo Tăng Tuấn vào thay tiền vệ Trọng Hoàng thi đấu không thật sự nổi bật trong lần trở về quê hương và sau đó, cầu thủ gốc Việt Đặng Văn Robert thế chỗ của Xuân Thành.

- Phút 65: Hai ngoại binh của SLNA thi đấu rất tích cực trên hàng công nhưng do năng lực hạn chế nên cả hai không thể gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng thủ Bình Dương. Haruna tính chuyền ngang qua khung thành cho Ouattara nhưng bóng đi quá tầm của tiền đạo này.

- Phút 57: Cầu thủ người Bờ Biển Ngà Ouattara thực hiện quả nã rocket từ khoảng cách hơn 25m và chỉ có tài năng của thủ môn Quốc Thiện Esele mới cứu nổi cho đội khách khỏi bàn thua mười mươi. Không lâu sau đó, SLNA có sự thay đổi người thứ hai khi HLV Ngô Quang Trường đưa Sỹ Sâm vào thay Ngọc Toàn

- Phút 51: 2-1 CHO BÌNH DƯƠNG!!!Có bàn gỡ hòa, đội chủ nhà thi đấu tự tin song đáng tiếc họ lại bị thủng lưới không lâu sau đó. Lần thứ hai, trọng tài thổi 11m sau khi Mạnh Hùng kéo ngã Anh Đức trong vòng cấm. Tuy nhiên, pha quay chậm đã chỉ ra rằng đội trưởng Bình Dương dường như đã ngã vờ. Số 10 Abass là người thực hiện và anh dễ dàng thành công khi lừa được thủ môn Đức Cường.



- Phút 48: 1-1 CHO SLNA!!!Đình Đồng bị Xuân Luân đẩy ngã từ phía sau và trọng tài Nguyễn Trung Kiên lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Quang Tình là người thực hiện quả đá 11m và anh quyết định sử dụng kỹ thuật sút phạt đền theo kiểu panenka. Dù có hơi bị trượt chân do vũng nước trên sân nhưng Quang Tình vẫn thành công khi mà thủ thành Quốc Thiện Esele đã bị đánh lừa.

 



- Ngay đầu hiệp 2, hai đội cùng có sự điều chỉnh khi Mai Tiến Thành vào sân thay Văn Vinh, một cựu cầu thủ khác của SLNA và bên phía đội chủ nhà là Lê Thế Cường.

- Những phút cuối hiệp 1, ưu thế vẫn thuộc về các vị khách và áp lực đều đặn được dồn về khung thành đội chủ nhà nhưng đội bóng áo đỏ không thể ghi thêm bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, B.Bình Dương tạm thời dẫn trước SLNA với tỷ số 1-0.

- Phút 40: Âu Văn Hoàn cản phá pha đi bóng của Phi Sơn. Chủ nhà SLNA được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp, nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành B.Bình Dương.

- Phút 33: Trần Phi Sơn lại tung ra một cú nã đại bác tầm xa và trái bóng tiếp tục đi sạt cột dọc. Không lâu sau đó, Haruna có bóng trong vòng cấm ở tư thế thoải mái. Chỉ có điều, tiền đạo này dứt điểm rất cẩu thả trúng mép lưới phía ngoài.

 



- Phút 30: Từ cánh trái Ouattara tạt vào trong cho ngoại binh còn lại của SLNA, Haruna song bóng đi quá bổng nên không thể gây ra nguy hiểm gì cho cầu môn Bình Dương.

- Có bàn dẫn trước, Bình Dương càng chơi hưng phấn và dần dồn ép đội chủ nhà nhưng các cầu thủ áo vàng chiến đấu rất nhiệt tình.

- Phút 19: 1-0 CHO BÌNH DƯƠNG!!!Moses mở cánh cho Abass và số 10 của đội khách câu bổng khó chịu vào vòng cấm để Anh Đức với lợi thế chiều cao, ung dung chọn đúng điểm rơi dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ thành Đức Cường.

 


 
- Phút 16: Tiền vệ Trần Phi Sơn "Ronaldo xứ Nghệ" tung ra cú sút xa trái phá và bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

- Phút 11: Moses tung đường chuyền đẹp cho Anh Đức băng vào vòng cấm song trung vệ SLNA đã có pha truy cản hợp lệ nên dù đội trưởng Bình Dương ngã xuống sân, trọng tài vẫn không thể nổi còi.

- Phút thứ 9: Tiền vệ Trọng Hoàng - cầu thủ trưởng thành từ SLNA - xâm nhập vòng cấm, vượt qua vài đồng đội cũ rồi căng ngang nguy hiểm vào trong nhưng một hậu vệ áo vàng đã giải nguy thành công cho đội chủ nhà.

 



- Phút thứ 5: Bình Dương có đợt tấn công và bóng được nhồi vào vòng cấm địa. Anh Đức định dùng đầu làm tường cho Abass nhưng Minh Đức đã can thiệp kịp thời, chặn được ý đồ chuyền của thủ quân đội khách.

- Phút thứ 2: SLNA có đợt tấn công bên cánh phải và Trần Phi Sơn định tạt vào trong cho đồng đội mới đến CLB trong giai đoạn nghỉ giữa mùa vừa rồi, Ouattara song một cầu thủ đội khách đã phá ra. Đội chủ nhà đang chiếm được ưu thế trong những phút đầu.

- Trận đấu đã được bắt đầu. Hai bên mặc màu áo truyền thống của mình.

- Nhà ĐKVĐ V-League đồng thời đang dẫn đầu BXH V-League 2015 tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm toàn hảo thủ từ công đến thủ, gồm cả hai ngoại binh hàng khủng Moses và Abass cùng những nội binh chất lượng như tiền đạo Công Vinh, tiền vệ Trọng Hoàng, hậu vệ Phước Tứ, Âu Văn Hoàn...Trong khi đó, đội chủ nhà SLNA đã cất trên băng ghế dự bị trung vệ chủ lực, đội trưởng U23 Việt Nam tham dự Seagame 28 Quế Ngọc Hải.

Danh sách xuất phát
SLNA:
Đức Cường, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Minh Đức, Đình Đồng, Quang Tình, Ngọc Toàn, Văn Vinh, Phi Sơn, Ouattara, Haruna
Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Văn Bình, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Xuân Thành, Công Vinh.

 

Đội khách B.Bình Dương đang rất khát khao giành cú đúp ở mùa giải 2015. Nhưng chủ nhà SLNA cũng đang ấp ủ việc tìm kiếm một danh hiệu vào cuối mùa.

Ở 5 lần đối đầu gần đây nhất, SLNA chưa từng thắng B.BD. Thậm chí ở trận đấu vòng 1/8 Cúp QG diễn ra hồi năm ngoái, đội bóng xứ Nghệ đã thúc thủ trước B.BD ngay trên sân Vinh với tỷ số 0-2. Thế nên, khi ở thời điểm này, lực lượng của đội bóng đất Thủ đang được xem là “vô đối” so với các CLB còn lại ở các giải đấu quốc nội, xem ra cuộc đối đầu chiều nay tiếp tục là bài toán khó cho HLV Ngô Quang Trường dù thật sự đội bóng của ông có muốn chiến thắng đi chăng nữa.

TRUC TIEP SLNA vs Binh Duong 17h30 ngay 246 tu ket cup quoc gia 2015 hinh anh
 

Lực lượng của B.BD trong trận đấu chiều nay gần như không thay đổi so với trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra cách đây vài ngày, trong lúc SLNA sẽ có sự phục vụ của 2 ngoại binh vừa được bổ sung là Ouattara và Haruna. Vậy nên, cuộc đọ sức trên sân Vinh chiều nay có vẻ cân bằng hơn các cuộc đối đầu giữa hai đội trước đây một chút. Dù vậy, người ta cũng vẫn không dám đặt niềm tin vào chiến thắng của đội chủ nhà và rất có thể giấc mộng vào buổi trưa Hè ở thành Vinh lần này sẽ biến thành cơn… ác mộng.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X