Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Công Phượng ra mắt, Mito HollyHock thoát thua ngoạn mục trên sân nhà

Thứ Bảy 07/05/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vậy là ngôi sao bóng đá trẻ số 1 Việt Nam chẳng những lần đầu được điền tên vào danh sách thi đấu của CLB Nhật Mito HollyHock mà còn được tung vào sân mấy phút cuối. Đội bóng của Phượng đã có được 1 điểm trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Kitakyushu nhờ bàn gỡ hòa vào những giây cuối cùng của trận đấu.

- Chiêm ngưỡng bàn gỡ hòa của Mito HollyHock (Công Phượng đứng ở giữa vòng cấm, gần trọng tài nhất lúc đồng đội ghi bàn)



- Chẳng rõ có phải vì sự xuất hiện của Công Phượng mà đã đem lại điềm may cho Mito HollyHock nên đúng vào những giây cuối cùng, lúc thất bại trên sân nhà đã rất gần với Mito thì họ đã tìm được bàn gỡ hòa nhờ công của Bandai, cũng là cầu thủ được vào sân thay người như Công Phượng. Vậy là, Công Phượng dù chỉ có vài phút ngắn ngủi ra mắt Mito nhưng cũng ít nhiều thành công khi đội bóng của anh có được 1 điểm ngoạn mục sau khi Phượng vào sân.

- Cuối cùng, đến phút 87, điều mà các CĐV bóng đá Việt Nam chờ đợi bấy lâu nay đã thành hiện thực khi tiền đạo Công Phượng được tung vào sân thay cho một hậu vệ nhằm cải thiện hàng công Mito HollyHock khi mà tỷ số vẫn là 0-1 nghiêng về đội khách.

- Bước sang hiệp 2, Mito HollyHock vẫn chiếm ưu thế nhưng không làm sao ghi được bàn thắng để rồi phải trả giá đắt khi bị đội khách chọc thủng lưới ở phút 72.

- Kết thúc hiệp 1, dù là đội tấn công nhiều hơn, gây sức ép mạnh hơn và có được vài cơ hội ăn bàn thuận lợi song đội chủ nhà Mito không thể một lần tận dụng thành công. Ở trận đấu cùng giờ, CLB Yokohama mà tiền vệ Tuấn Anh khoác áo đang có thắng lợi 2-0 trước Tokushima song đồng đội của Công Phượng ở CLB HAGL lẫn ĐTQG Việt Nam tiếp tục không được đăng ký thi đấu.

- Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Công Phượng của chúng ta cuối cùng đã được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận này dù anh chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị mà thôi. Dẫu sao đây cũng là bước tiến lớn của Công Phượng nói riêng và 3 cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam đến từ CLB HAGL đang thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc nói chung. Trước đó, Công Phượng cùng Tuấn Anh và Xuân Trường chưa một lần được có mặt trong danh sách thi đấu của đội 1 tại trận đấu chính thức mà cùng lắm chỉ được góp mặt ở đội trẻ, thi đấu ở giải dành cho đội dự bị mà thôi.

TRUC TIEP Mito HollyHock 1-1 Kitakyushu (Hiep 2) Cong Phuong duoc vao san may phut cuoi hinh anh
Đội hình thi đấu của Mito HollyHock trận gặp Kitakyushu

Tại vòng đấu này, CLB Mito HollyHock đứng trước cơ hội lớn mang về chiến thắng thứ 4 khi đụng độ Giravanz Kitakyushu, đội bóng đang thi đấu không tốt. Sau 11 vòng đấu tại J-League 2, CLB Mito HollyHock (mới chơi 10 trận) đã mang về 11 điểm với 3 trận thắng và 2 hòa. Thành tích này không quá tồi tệ, hiện đội bóng của Nguyễn Công Phương đang tạm xếp thứ 15/22 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Kitakyushu mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng 1-0 trước Montedio Yamagata ở trận đầu ra quân. Trong 10 trận tiếp theo, họ đã để thua tới 6 trận và hòa 4 trận. Thành tích này khiến Kitakyushu đang xếp thứ 21/22 trên bảng xếp hạng, nếu không sớm vực dậy tinh thần thì khả năng lớn họ sẽ bị đánh xuống hạng sau khi mùa giải 2016 kết thúc.

TRUC TIEP Mito HollyHock vs Kitakyushu tran dau vong 12 giai hang 2 Nhat Ban J-League 2 11h00 ngay 75 hinh anh
 
Phong độ hiện tại của Giravanz Kitakyushu không tốt, nhưng nhìn vào lịch sử đối đầu họ lại hơn Mito HollyHock. Trong 5 lần đụng độ gần đây nhất, Kitakyushu đã có 2 chiến thắng trước Mito HollyHock, còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thua.

Ở trận đấu này, người hâm mộ Việt Nam vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Thời gian qua anh đã luyện tập rất tích cực, thế nhưng cho tới hiện tại chân sút xứ Nghệ vẫn chưa được đăng ký tham dự trận đấu nào tại J-Leauge 2. Nếu được điền tên ở trận đấu trưa nay, đây được xem là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của Công Phượng trong thời gian qua.

Tiền đạo Công Phượng xuất hiện cực ngầu trong đoạn phim về Mito Hollyhock

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X