Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng 1-0 HA.GL (Kết thúc): HAGL chìm sâu vào khủng hoảng

Thứ Tư 21/01/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đội chủ nhà Hải Phòng thi đấu chặt chẽ và kỷ luật, HAGL đã không thể làm nên bất ngờ. Tỷ số 0-1 vẫn còn là ít so với những cơ hội mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạo ra. Với trận thua thứ 3 liên tiếp, Tuấn Anh và các đồng đội tiếp tục ngụp lặn xuống đáy BXH V-League 2015.

Ket qua chung cuoc vong 4 V-League 2015
Kết quả chung cuộc vòng 4 V-League 2015

Diễn biến chính trận Hải Phòng 2-1 HAGL


90'+7 Hết giờ! Hải Phòng đã tiếp tục bay cao với chiến thắng 1-0 trước HAGL để củng cố ngôi nhì bảng, trong khi đó đội bóng phố Núi ngập sâu vào khủng hoảng sau 3 trận thua liên tiếp.

90’+5 Không vào! Fagan bỏ lỡ cơ hội quá đáng tiếc. Tiếp tục là một pha đối mặt với thủ thành Minh Nhựt nhưng chân sút của đội chủ nhà vẫn không thể ghi được bàn thắng.

90’ Không vào! Cú sút bằng chân trái rất uy lực của Út Cường từ ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Quá tiếc cho HAGL!

84' Thẻ đỏ! Tiền vệ Khánh Lâm của đội chủ nhà đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha cản người không bóng với Út Cường bên phía HAGL.

79’ Bỏ lỡ đáng tiếc! Pha phối hợp 1, 2 giữa Fagan và Stevens, số 10 đã đối mặt với thủ môn Minh Nhựt trong vòng cấm nhưng cứ dứt điểm lại quá vô duyên. 

74’ Không vào! Văn Toàn băng vào tốc độ sau đường căng ngang của Hồng Duy, tuy nhiên đáng tiếc là tiền đạo của HAGL lại không chạm được vào bóng.

73’ Bỏ lỡ đáng tiếc! Từ đường chuyền của Steven, Fagan băng lên đối mặt với thủ môn Minh Nhựt, tuy nhiên cú sút lại quá nhẹ. Tiền đạo người Jamaica vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để gia tăng cách biệt cho đội chủ nhà.

65’ Không được! Dragicevic có cơ hội hiếm hoi trong vòng cấm Hải Phòng, tuy nhiên anh lại dứt điểm quá ẩu khiến bóng đi ra ngoài.

57' Ngay sau khi Hải Phòng có bàn mở tỷ số, HLV Graechen đã tung Công Phượng vào sân nhằm hy vọng tìm bàn gỡ hòa.

56’ Vào ooo! Fagan đã mở tỷ số cho Hải Phòng từ pha đánh đầu cận thành. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà.

54’ Không vào! Cú sút xa uy lực của tiền đạo Stevens tuy nhiên bóng lại đi quá bổng. Đây là pha bóng mà chân sút người Jamaica đáng ra phải chuyền bóng cho Văn Nam ở vị trí thuận lợi hơn.

51’ Móc bóng! Từ một quả đá phạt góc, cầu thủ nhập tịch Lê Văn Phú tung người móc bóng trong vòng cấm, chỉ tiếc là bóng lại đi quá nhẹ!

49’ Không được! Thêm một pha bóng bổng của Hải Phòng, hậu vệ Văn Nam chuyền bóng đẹp cho tiền đạo Stevens, rất may là thủ môn Minh Nhựt đã băng ra kịp thời.


46’ Hiệp 2 chính thức bắt đầu! HAGL là đội giao bóng .

45' Hết hiệp 1, một hiệp đấu cả Hải Phòng và HAGL đã có cơ hội ghi bàn nhưng không một lần thành công.

43’ Sút xa! Hải Phòng đang bế tắc trong tấn công, vì vậy họ thường xuyên sút xa để tìm sự may mắn. Vừa có cú sút uy lực của Minh Châu nhưng bóng lại đi không chính xác.

34’ Nguy hiểm! Cơ hội tốt nhất của HAGL kể từ đầu trận. Từ đường tạt bóng của Hoàng Thiên, Dragicevic đã đánh đầu cận thành cực kỳ nguy hiểm, tuy nhiên bóng lại đúng vị trí của thủ môn Xuân Việt.

29’ Không vào! Từ đường chuyền đẹp bên cánh phải, Fagan đánh đầu kiến tạo cực đẹp cho Đức Dương trong vòng cấm. Thế nhưng trong tình huống quay lưng lại khung thành, thì tiền vệ người Hải Phòng đã không thắng được thủ thành Minh Nhựt.

28’ Không được! Pha chọc khe của Thanh Tùng vào vòng cấm, tuy nhiên một lần nữa bóng lại đi quá mạnh.

25’ Bóng đã vào lưới! Fagan đã sút tung lưới HAGL sau đường chuyền của Stevens. Tuy nhiên trọng tài Phùng Đình Dũng đã thổi phạt việt vị.

24’ Không được! Pha đi bóng tốt của Thanh Tùng vào vòng cấp Hải Phòng, tuy nhiên đường chọc khe cho Văn Toàn lại đi hơi mạnh.

16’ Nguy hiểm! Cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận, Stevens tạt bóng thuận lợi cho Fagan trong vòng cấm. Tuy nhiên tiền đạo số 9 lại không chạm được bóng, quá tiếc cho đội chủ nhà.

11’ Hải Phòng đáp trả nguy hiểm! Ngay sau khi HAGL có cơ hội đầu tiên, đội chủ nhà đã đáp trả bằng pha dứt điểm trong vòng cấm của Fagan, tuy nhiên bàn thắng chưa đến với đội bóng áo đỏ.

 

10’ Không vào! Cơ hội đầu tiên của trận đấu, từ pha đá phạt của Minh Vương, hậu vệ Hải Phòng đã phá ra ngoài. Từ khoảng cách khoảng 25m, tiền vệ Thanh Tùng đã sút xa cực kỳ uy lực nhưng bóng lại đi ra ngoài đáng tiếc.

 

3’ Trong những phút đầu tiên trận đấu diễn ra rất quyết liệt! liên tục là những pha phạm lỗi dằn mặt của đội trưởng Minh Châu (Hải Phòng) với các tiền vệ trẻ bên phía HAGL.

1’ Trận đấu chính thức bắt đầu! Hải Phòng là đội giao bóng trước!

Lần thứ 3 trong mùa giải, HAGL ra sân với trang phục màu xanh, chủ nhà Hải Phòng cũng được khoác màu áo đỏ truyền thống.

Trước sức nóng của trận đấu này, BTC địa phương và lãnh đạo tỉnh Hải Phòng  đã huy động 800 công an và lực lượng an ninh để đảm bảo sự an toàn.

Một điều hết sức đặc biệt là CĐV Hải Phòng sẽ có màn chào đón Fairplay với HAGL khi sẽ có khoảng 2000 quả bóng bay sẽ được thả trước trận đấu.

Với việc cả Xuân Trường và Công Phượng đều ngồi ngoài thì Tuấn Anh sẽ là người đeo băng đội trưởng của HAGL. Trong khi đó bên phía Hải Phòng thì lão tướng Minh Châu vẫn sẽ là đầu tàu của đội chủ nhà.

Như vậy sau nhiều áp lực từ dư luận, HLV Graechen đã để Công Phượng trên ghế dự bị. Thay vào đó tiền đạo trẻ Văn Toàn sẽ sát cánh với tiền đạo Dragicevic trên hàng công dù chưa có thể lực tốt nhất. Trong khi đó điều bất ngờ là ông “Giôm” vẫn để trung vệ Goia trên ghế dự bị, đây là điều vô cùng mạo hiểm khi Hải Phòng có cặp tiền đạo ngoại Fagan và Stevens cực kỳ lợi hại.

Đội hình chính thức

Hải Phòng: Xuân Việt - Văn Nhiên, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Anh Hùng - Đức Dương, Minh Châu, Thanh Tùng, Khánh Lâm - Fagan, Stevens.

HA.GL: Minh Nhựt - Văn Sơn, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy - Thanh Tùng, Minh Vương, Tuấn Anh, Hoàng Thiên – Văn Toàn, Dragicevic.

- Hành quân đến làm khách của Hải Phòng sau 2 trận thua liên tiếp, khó khăn đang dồn lên HAGL trước vòng đấu thứ 4 này. Không đơn giản để thầy trò HLV Graechen có thể giành điểm tại Lạch Tray bởi Hải Phòng đang là một đối thủ cực kỳ khó chơi tại V-League.

- Sau 3 vòng đấu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang là đội bóng thi đấu chắc chắn nhất tại V-League 2015 khi chưa để thủng lưới bàn nào. Sức mạnh của Hải Phòng đang dựa vào lối chơi kỷ luật và chặt chẽ. Trong khi đó trên hàng công đội bóng thành phố cảng đang sở hữu cặp “song sát” Fagan và Stevens cực kỳ lợi hại. Cặp ngoại binh người Jamaica đã có 4 bàn thắng cho Hải Phòng, đó sẽ là một mối nguy hiểm cực lớn cho hàng thủ mỏng manh của HAGL.

Thông tin trận đấu

- Hải Phòng và HAGL đã gặp nhau tổng cộng 12 lần tại V-League, trong đó đội bóng phố Núi thắng tới 7 trận, hòa 3 trận, Hải Phòng chỉ thắng được 2 trận.

- HAGL tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi trung vệ Đông Triều và đội trưởng Xuân Trường không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó tiền đạo Văn Toàn chưa có thể lực tốt nhất.

- Hải Phòng là hàng thủ tốt nhất V-League 2015 sau 3 vòng đấu khi chưa để thủng lưới bàn nào.

- Có 3 cầu thủ đã ghi được 2 bàn sẽ góp mặt trong trận đấu này là Công Phượng (HAGL), cặp tiền đạo Fagan và Stevens của Hải Phòng.

- Trước giờ bóng lăn, giá vé đang tăng cao khi được thổi lên với giá 300.000, 400.000 đồng. Trong khi đó giá vé gốc chỉ là 20.000, 40.000 và 60.000 đồng.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X