Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 0-1 Yokohama FC (Kết thúc): Tuấn Anh ra mắt thành công, hạ gục đội bóng cũ

Thứ Bảy 30/01/2016 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thi đấu không hay hơn nhưng Yokohama FC là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để có được chiến thắng sau cùng. Màn ra mắt không tồi của Tuấn Anh khi đã được ra sân 45 phút hiệp 1 và để lại dấu ấn nhờ các pha phát động tấn công tốt.

Kết thúc! Trận đấu giữa HAGL và Yokohama FC đã kết thúc với tỷ số 0-1 thuộc về đội khách. Một màn ra mắt tốt của tiền vệ Tuấn Anh với đội bóng J-League 2016 trước khi bước vào mùa giải mới.

92’ Bóng chạm cột dọc!
Thêm một lần các pha dứt điểm của HALG lại tìm đúng khung gỗ Yokohama FC. Cú đá là của Thanh Tùng, thủ môn Shibuya đã bó tay HAGL vẫn thiếu may mắn để có bàn thắng gỡ hòa.


89’ Sút xa!
HAGL đang gặp bế tắc và phải nhờ vào những pha dứt điểm ở ngoài vòng cấm để tìm vận may. Văn Thanh vừa có cú sút không tồi ở khoảng cách 20m nhưng bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn Shibuya.


80’ Không thành công!
Văn Toàn đang chơi rất năng nổ bên cánh phải với những pha đi bóng tốc độ. Số 9 HAGL vừa có pha đi bóng rất trống trải nhưng không thể tạt vào trong cho Osmar.

74’ Bóng chạm xà ngang!
Rất đáng tiếc cho HAGL. Pha tấn công tốt của đội chủ nhà và Hồng Duy tung ra cú đá trái phá trúng xà ngang khung thành Yokohama FC. Một tình huống mà khung gỗ của Shibuya đã rung chuyển nhưng bóng chỉ bay ra ngoài trong sự nuối tiếc của các cầu thủ áo trắng.


67’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Yokohama FC.
Sau nhiều nỗ lực thì đội khách cũng ghi được bàn thắng. Từ một đường bóng bổng, tiền vệ Nomura pha vào dứt điểm ở thế không bị ai kèm và dễ dàng mở điểm cho đội bóng J-League 2.


64’ Nguy hiểm!
Trận đấu đang diễn ra rất bế tắc nên hai đội phải dùng đến cố định để giải quyết. Trung vệ Halilovic thiếu chút nữa ghi bàn từ pha đá phạt góc của Sato. Rất may cho HAGL là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.


60’ Như vậy vào đầu hiệp 2, HLV Milos Rus đã rút Tuấn Anh ra sân do cầu thủ này chưa hoàn toàn toàn bình phục chấn thương.

53’ Không vào!
Hagl chơi tưng bừng trong hiệp 2 vào liên tục lên bóng nguy hiểm. Vừa có pha dứt điểm tốt của Văn Toàn ở đầu vạch 16m50 nhưng bóng lại tìm đúng vị trí của thủ môn Shibuya.


46’ Nguy hiểm!
Ngay sau khi giao bóng, HAGL đã tràn lên đánh phủ đầu. Văn Toàn đi bóng cực nhanh bên cánh trái và căng ngang vào trong khiến thủ môn Shibuya phải vất vả cản phá.

Hiệp 2 bắt đầu! HAGL là đội giao bóng!

Có thể nói hiệp 1 diễn ra khá thất vọng khi hai đội chưa ghi được bàn thắng nào. Yokohama FC chưa cho thấy họ là đội bóng thật sự mạnh như suy nghĩ của nhiều người.

Hiệp 1 đã kết thúc bất phân thắng bại!
Tuấn Anh dù bỡ ngỡ nhưng đã chơi tốt ở vị trí tiền vệ tổ chức của Yokohama FC. Cầu thủ người Thái Bình đã có nhiều pha mở bóng tốt cho đội nhà tấn công trong 45 phút đầu tiên.

45’ Yokohama đang thi đấu với tốc độ cao để tấn công nhưng HAGL cũng kiên cường chống trải. Thậm chí khi có cơ hội, đội bóng phố Núi còn chơi phản công bằng cách chuyền dài lên cho tiền đạo Osmar bứt tốc.

37’ Trận đấu đang diễn ra với thế trận nghiêng về Yokohama FC nhưng HAGL không quá bị động trong phòng ngự. Đội bóng Nhật Bản chơi ban ngắn liên tục để tiếp cận khung thành Vĩnh Lợi nhưng không thành công.

28’ Khung thành HAGL chao đảo!
Một pha phối hợp bóng bổng có ý đồ của Yokohama đã loại bỏ được hàng thủ chủ nhà. Sato đánh đầu chiến thuật cho Nomura băng vào dứt điểm nhưng thủ môn Vĩnh Lợi đã rất kinh nghiệm cản phá.


23’ Nguy hiểm!
Đội trưởng Uchida đi bóng tốt tạt bóng nguy hiểm vào trong vòng cấm. Hậu vệ Nishikawa lao lên rất nhanh dứt điểm khiến bóng đi chệch khung thành HAGL trong gang tấc. Nếu may mắn hơn đã có bàn thắng cho đội khách.


16’ Vẫn chưa có bàn thắng!
HAGL đang chơi tốt với sự cơ động của những cầu thủ trẻ trên sân. Văn Sơn vừa căng ngang cực kỳ nguy hiểm bóng đi ngang qua vạch vôi Yokohama. Nhưng đáng tiếc pha lao vào rất nhanh của Văn Toàn lại không chạm được vào bóng.

 

15’ Không vào! Tưởng như đã có bàn thắng cho HAGL nhưng tiền đạo Osmar đã bỏ lỡ đáng tiếc. Từ đường chuyền của Hồng Duy, tiền đạo ngoại của chủ nhà đã đối mặt với thủ môn Shibuya nhưng lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc.


11’ Nguy hiểm!
Một pha tấn công tốt của Yokohama FC và thiếu hút nữa có bàn thắng. Oncse lao lên đối mặt với Vĩnh Lợi nhưng thủ thành của HAGL đã lao ra kinh nghiệm cản phá.


7’ Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu, hai đội chơi pressing với tốc độ cao, áp sát ngay nên thế trận khá giằng co. Tuấn Anh đá cặp tiền vệ trung tâm với Sato nhưng đá cao hơn để phát động tấn công.

Trận đấu bắt đầu! Yokohama FClà đội giao bóng trước!

Để tăng thêm ý nghĩa cho trận đấu giữa HAGL vs Yokohama FC, BTC sân đã phối hợp cùng quỹ từ thiện “Cơm có thịt – Qũy trò nghèo vùng cao” để giúp các học sinh nghèo vùng cao vượt qua khó khăn. Nhà tài trợ đã ủng hộ 120 triệu đồng cho quỹ từ thiện “Cơm có thịt – Qũy trò nghèo vùng cao”. Ngoài ra, BTC sân Pleiku cũng để thùng hảo tâm ở sân để các cầu thủ, khán giả đến sân có thể ủng hộ thêm. Đây là quỹ từ thiện của Nguyên TGĐ Đài truyền hình Việt Nam Trần Đăng Tuấn và đã giúp đỡ được rất nhiều em nhỏ có áo ấm, “cơm có thịt” ở các học sinh nghèo vùng cao.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng mới để chống lại các đồng đội đã gắn bó lâu năm tại HAGL. Cầu thủ người Thái Bình sẽ đối đầu với những Văn Toàn, Đông Triều, Văn Thanh, Đức Lương, Hồng Duy. Một cảm giác thú vị nhưng cũng là động lực để những học viên của HAGL JMG phấn đấu để được xuất ngoại như Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường.

Như vậy trong trận này, HLV Milos Rus đã quyết định tung Tuấn Anh ra sân ngay từ đầu để thử nghiệm. Tiền vệ 20 tuổi sẽ thi đấu ở vị trí hộ công và mang áo số 32 của Yokohama FC. Ngoài ra trong trận này, đội bóng J-League cũng tung ra đội hình mạnh nhất với hai ngoại binh Halilovic và Straus cùng những trụ cột như Uchida, Sato. Trong khi đó về phía HAGL, HLV Quốc Tuấn đã tung ra đội hình tối ưu với 5 tuyển thủ U23 là Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Lương, Đông Triều và Hồng Duy. Ngoài ra còn có một cựu cầu thủ U19 khác là Văn Sơn. 

Đội hình ra sân

HAGL: Vĩnh lợi, Văn Sơn, Văn Long, Đông Triều, Văn Pho, Đức Lương, Ideguchi, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Osmar.

Yokohama FC: Shibuya, Halilovic, Nishikawa, Uchida, Sato, Nomura, Oncse, Straus, Nagata, Fujii, Tuấn Anh.

Thất bại trong trận ra quân khiến cả HAGL và Yokohama FC đứng nhìn SHB Đà Nẵng vô địch giải Tam hùng trước một vòng đấu. Vì thế trận đấu chiều nay là cơ hội để hai đội gỡ gạc lại thể diện của mình trước khán giả Pleiku. Đặc biệt, NHM đang rất chờ đợi trận đấu này bởi đây sẽ là lần đầu tiền vệ Tuấn Anh sẽ khoác của Yokohama FC, đáng nói hơn khi đối thủ lại là đội bóng chủ quản HAGL. Cả hai đều coi trận này là màn tập dượt trước mùa giải mới, đồng thời là cơ hội quảng bá thương hiệu.

Trong trận ra quân, Yokohama FC đã không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng rõ ràng đội bóng này không quá mạnh như đánh giá của nhiều người. Khả năng tiền vệ Tuấn Anh được đá chính ở CLB J-League 2 là không nhỏ. Chính HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Milos Rus đều khẳng định rằng cầu thủ người Thái Bình có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình chính thức của Yokohama FC.

 

TRỰC TIẾP Becamex Bình Dương vs Hà Nội T&T Siêu cúp Quốc gia Việt Nam 2016 16h00 ngày 30/1
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...


Ở những buổi tập gần đây của Tuấn Anh với Yokohama FC, HLV Milos Rus đều bố trí cầu thủ này ở vị trí tiền vệ tổ chức và kiến tạo. Yêu cầu của BHL với tuyển thủ U23 Việt Nam là phát động các pha tấn công sang 2 cánh hoặc tạo cơ hội cho các tiền đạo băng lên. Tuy nhiên theo yêu cầu chiến thuật, Tuấn Anh sẽ không được sút xa hay băng vào vòng cấm dứt điểm vốn là lợi thế của anh.

Ngay sau trận đấu này, Yokohama FC sẽ về nước tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Tuấn Anh sẽ phải cùng đội bóng mới lên đường mà không được ở lại Việt Nam đón tết truyền thống cùng gia đình. Dù buồn nhưng tiền vệ này khẳng định sẽ nỗ lực luyện tập và thi đấu để không phụ lòng chờ đợi của người thân và CĐV. Khó khăn lớn nhất của “Nhô” hiện nay là chấn thương mãn tính nơi đầu gối khiến cầu thủ này chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Về phía HAGL đang cho thấy sự chệch choạc lớn ở đội hình sau khi Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra đi. Kể cả khi có sự bổ sung của những tuyển thủ U23 như Hồng Duy, Văn Toàn, Đông Triều, Văn Tiến, Đức Lương thì bộ mặt của đội bóng phố Núi cũng không khá hơn. Với những cầu thủ nội như Vĩnh Lợi, Văn Pho, Trần Vũ, Văn Long thì rất khó để thầy trò HLV Quốc Tuấn có thể chơi tốt ở V-League 2016. Kể cả hai ngoại binh Osmar và Ideguchi đều có màn trình diễn không tốt.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X