Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 2-2 Đồng Nai (KT): Nghiệt ngã phút bù giờ

Chủ Nhật 19/04/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu rất quyết tâm trước đội cuối bảng Đồng Nai, đặc biệt HAGL có được 2 bàn thắng rất đẹp của Hồng Duy và Thanh Hậu. Tuy nhiên những sai sót ngớ ngẩn nơi hàng thủ đã khiến HAGL phải nhận trận hòa vô cùng đáng tiếc ở vòng 10 V-League 2015. 

91' Tưởng chừng chiến thắng đã nằm chắc trong tay thì HAGL bất ngờ bị thủng lưới. Hàng thủ đội bóng phố Núi đã thi đấu quá lỏng lẻo để Đồng Nai dễ dàng ghi bàn thắng san bằng tỷ số.

81’ Tiếp tục là Thanh Hậu để lại dấu ấn với những pha xử lý vô cùng tinh tế. Số 22 vừa mới ngoặt bóng kỹ thuật để dứt điểm rất tốt bằng chân phải, tuy nhiên thủ môn Thanh Diệp đã xuất sắc cản phá.


77’ Bóng chạm xà ngang!
Một pha bóng quá nguy hiểm trước khung thành của Minh Nhựt khi Hữu Nhân sút bóng cận thành làm rung chuyển khung thành của HAGL nhưng không có bàn thắng.


75’ Vào ooo! Bàn thắng quá đẹp của Phan Thanh Hậu! Tiền vệ 18 tuổi rất bình tĩnh chỉnh bóng trước khi vẽ một đường cong tuyệt mỹ làm tung lưới Đồng Nai lần thứ 2. 2-1 cho HAGL!


70’ Sút xa! Công Phượng đi bóng dũng mãnh và sút xa khá tốt, tuy nhiên bóng đi hơi cao so với khung thành của Đồng Nai. Sau pha ghi bàn của Hồng Duy thì HAGL đang thi đấu rất hứng khởi.



66’ Vào ooo!
Khi đang bế tắc thì HAGL bất ngờ có được bàn thắng san bằng tỷ số. Các hậu vệ Đồng Nai không áp sát giúp cho Hồng Duy có cơ hội sút xa và vẽ một đường bóng cực đẹp làm tung lưới Thanh Diệp. Tỷ số lúc này là 1-1.


64’ Tăng tốc rất nhanh! Sau pha mất bóng của Thanh Hậu, tiền đạo Hải Anh đi bóng đầy tốc độ vượt qua hàng thủ HAGL. Chỉ tiếc là trong pha chạm bóng cuối cùng của tiền đạo này lại hơi dài giúp Minh Nhựt cản phá kịp thời.


56' Nguy hiểm! Đồng Nai phản công rất hay nhưng cú cứa lòng cuối cùng của Hải Anh lại đi cao hơn khung thành của Minh Nhựt.


54’ Không được! HAGL đã phối hợp rất tốt để xâm nhập vòng cấm của Đồng Nai, tuy nhiên các chân sút áo xanh lại không thể tung ra pha dứt điểm.

50’ Sau hiệp 1 không thể khoan thủng mành lưới Đồng Nai thì HAGL đã thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 này. Hậu vệ Anh Tài được đẩy lên đá tiền vệ thành sơ đồ 3-5-2, trong khi đó Hồng Duy đã được bó vào đá trung lộ.

48’ Nguy hiểm!
Cơ hội ăn bàn suýt đến với HAGL sau pha băng vào rất hay của Văn Toàn. Số 9 đã áp sát rất nhanh sau đường tạt bóng của Thanh Tùng nhưng cú đá lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Hiệp 2 bắt đầu! Đồng Nai là đội giao bóng!

Hết hiệp 1! Trọng tài Công Khanh đã nổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với chiến thắng tạm thời 1-0 nghiêng về Đồng Nai. Một kết quả có phần cay đắng cho đội chủ nhà sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Minh Nhựt.


45’ Không vào! Công Phượng sút bóng cực kỳ uy lực sau đường chuyền của Văn Toàn, tuy nhiên thủ thành Thanh Diệp đã khép góc kịp thời.


43’ Nguy hiểm! Tình huống rất nguy hiểm cho Đồng Nai khi hàng thủ HAGL không thể ngăn cản bộ đôi Nsi và Omoduemuke. Trung vệ Đông Triều đã phải lăn xả để ngăn bàn thắng thứ 2 cho đội khách.


40’ Không được! Tình huống quá cá nhân của Hồng Duy khi anh có bóng trước vòng cấm Đồng Nai. Thay vì chuyền bóng thuận lợi cho Công Phượng thì số 7 quyết định sút thẳng không mấy nguy hiểm.

36’ Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được mở cho đội khách sau tình huống đá phạt góc không mấy nguy hiểm của Đồng Nai. Thủ thành Minh Nhựt đã quá vụng về khiến bóng rơi khỏi tay và Nsi đã dễ dàng lập công cho đội khách.


33’Bóng chạm xà ngang!
Đông Triều đá phạt rất hay khiến Thanh Diệp bó tay nhưng đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang của đội khách.


30’ HAGL đã dần bắt nhịp được trận đấu vào có được những pha phối hợp tấn công khá nhuyễn.

26’ Công Phượng đi bóng cá nhân! Số 44 đã lừa qua hậu vệ cánh trái của Đồng Nai. Trong thế 2 đấu 2 thì Công Phượng lại không chuyền bóng cho Văn Toàn mà lại tiếp tục đột phá. Tuy nhiên trung vệ giàu kinh nghiệm Văn Pho đã bắt bài pha đi bóng của chân sút xứ Nghệ.

23’ Không vào! Cú đá phạt khá tốt của Hồng Duy bên phía HAGL, tuy nhiên thủ thành Thanh Diệp vẫn làm chủ được tình hình.

20’ Không được!
Thanh Tùng băng lên sau pha phất bóng dài của Tuấn Anh nhưng không thể dứt điểm. Ngay sau đó là cú sút xa khá tốt của Anh Tài nhưng bóng lại đi cao hơn khung thành của Thanh Diệp.


17’ Vừa có cú sút mạnh của Omoduemuke sau pha phối hợp đơn giản với Nsi. Tuy nhiên bóng lại đi không chính xác. Trong khi đó về phía chủ nhà HAGL vẫn chưa thể triền khai lối chơi bóng ngắn như sở trường.

13’ Đồng Nai đang thi đấu đầy ý đồ với cách chơi phòng ngự số đông và phản công nhanh. Mỗi khi có bóng là đội bóng áo đỏ lại nhồi bóng cho 2 tiền đạo Nsi và Omoduemuke.

1’ Không vào!
 Ngay ở những giây đầu tiên cơ hội đã đến với Đồng Nai. Hàng thủ của HAGL để rất nhiều khoảng trống cho Hữu Thắng băng lên đối mặt với Minh Nhựt. Tuy nhên cú sút của cầu thủ đội khách đã không thắng được người gác đền của đội chủ nhà.


Hiệp 1 bắt đầu! HAGL là đội giao bóng trước.

Đây là trận đấu mà HAGL được coi là sẽ trở lại với bản sắc của mình khi có tới 10/11 vị trí được đào tạo từ học việt HAGL GMJ. Chỉ có thủ môn Minh Nhựt là không phải “gà nhà” nên HLV Graechen rất hy vọng lối chơi sở trường của đội bóng phố Núi sẽ được phát huy.

Trước trận đấu này, Đồng Nai chỉ giành được 4 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên HLV Trần Bình Sự vẫn rất tự tin khi tuyên bố đã bắt bài được lối chơi của HAGL và sẽ giành được điểm ở Pleiku.

Về phía Đồng Nai, HLV Trần Bình Sự quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tung cả 2 ngoại binh là Nsi và Omoduemuke ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tiền đạo Kesley Alves phải ngồi dự bị, chân sút gốc Brazil vẫn chưa có cơ hội để đối đầu với đội bóng cũ.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột quan trọng sau chấn thương như Đông Triều, Hồng Duy và Thanh Tùng. Điều đó sẽ giúp cho HAGL có được bộ khung gần như mạnh nhất trong trận đấu này. HLV Graechen chỉ có một sự thiếu vắng duy nhất là tiền vệ đội trưởng Xuân Trường. Người đá thay tiền vệ người Tuyên Quang là tài năng trẻ 18 tuổi Phan Thanh Hậu.

Đội hình xuất phát 

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn. 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Ngọc Luận, Khánh Thành, Vũ Dương, Đức Nhân, Hữu Phát, Nsi, Hữu Thắng, Hải Anh, Văn Pho, Omoduemuke.

Trận chung kết ngược tại vòng 10 V-League 2015 giữa HAGL vs Đồng Nai được coi là cơ hội lớn để cả chủ và khách để giải tỏa cơn khát điểm. Trong khi thầy trò HLV Trần Bình Sự đã nằm bất động nơi cuối BXH kể từ đầu mùa thì HAGL lại thi đấu với phong độ kém dần đều trong thời gian qua. Từ một đội bóng giàu tiềm năng thì đội bóng phố Núi đã tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ còn hơn đội cuối bảng Đồng Nai vỏn vẹn 3 điểm.

Thành tích đối đầu HAGL vs Đồng Nai

Hoàng Anh Gia Lai

2-4

Đồng Nai

Hoàng Anh Gia Lai

5-1

Đồng Nai

Đồng Nai

3-2

Hoang Anh Gia Lai

Hoàng Anh Gia Lai

1-0

Đồng Nai

Đồng Nai

2-2

Hoàng Anh Gia Lai

Xem thêm: HAGL gặp Hà Nội T&T

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X