Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

TRỰC TIẾP FC Tokyo vs Becamex Bình Dương AFC Champions League 2015/2016 17h30 ngày 01/03

Thứ Ba 01/03/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu FC Tokyo vs Becamex Bình Dương thuộc vòng bảng AFC Champions League 2015/2016 lúc 17h30 ngày 01/03.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp trận FC Tokyo vs Bình Dương

Bình Dương đang có phong độ khá tốt vào thời điểm này với 3 thắng, 1 hòa trong 4 trận gần đây. FC Tokyo lại ở tình thế ngược lại khi khởi đầu mùa giải mới tương đối bết bát. Đội chủ sân Ajinomoto đã thua 3/4 trận đã qua của mùa giải. Họ chỉ có được một chiến thắng trước Chonburi của Thái Lan tại vòng sơ loại của AFC Champions League.

FC Tokyo là một trong số những đội bóng hiếm hoi sử dụng 100% nội binh trong đội hình. Trong tay HLV Jofuku có ngôi sao sáng nhất là tuyển thủ quốc gia Morishige và cựu tiền đạo Maeda.

Trận hòa trong thế thiếu người trước Jiangsu Suning trong ngày mở màn đã chứng tỏ rằng Bình Dương không hề là đội bóng lót đường tại AFC Champions League như dự kiến. Thậm chí nếu chơi hết mình thì đội bóng đất Thủ có thể làm nên những điều bất ngờ. Trước đội bóng lắm sao như Jiangsu Suning cùng các ngôi sao như Ramires, Teixeira và Jo nhưng Bình Dương đã thi đấu không hề lép vế.

Chiều nay, nhà ĐKVĐ V-League tiếp tục có một trận đấu khó khăn trên sân của FC Tokyo. Đội bóng Nhật Bản đã có trận ra quân không thành công khi thất bại trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc Jeonbuk Motors. Dù vậy đại diện J-League 1 vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh thứ 2 trong bảng. Vì thế thầy trò HLV Thanh Sơn sẽ tiếp tục có một cuộc “vượt thác” khác tại AFC Champions League.

Trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 này, Bình Dương gặp khó khăn không nhỏ với chấn thương của hàng loạt trụ cột. Nsi bị treo giò, Huỳnh Phú, Robert, Michal Nguyễn chấn thương. Kể cả khả năng ra sân của tiền vệ Moses cũng bỏ ngỏ. Dù vậy với lực lượng dự bị chất lượng thì đội bóng đất Thủ vẫn có đội hình đủ để chinh chiến trên đất Nhật.

Trở ngại lớn nhất của Bình Dương ở trận này là thời tiết khi lúc này ở Tokyo chỉ có nhiệt độ khoảng 7 độ. Ở mùa giải trước thì các cầu thủ đất Thủ đã thi đấu dưới sức trong chuyến làm khách của Kashiwa Reysol và nhận thất bại tới 1-5. Dù trong trận lượt về, Bình Dương đã thắng ngược đối thủ nhưng đó là một trận cầu chỉ mang tính thủ tục.

Truc tiep: FC Tokyo - B. Binh Duong
FC Tokyo - B. Bình Dương

Đội hình dự kiến

FC Tokyo: Akimoto, Tokonaga, Morishige, Maruyama, Yonemoto, Maeda, Hashimoto, Higashi, Abe, Nathan Burns, Francisco. 

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Thành, Văn Hoàn, Han Seung-yeop, Xuân Luân, Tăng Tuấn, Trọng Huy, Tấn Tài, Quang Vinh, Văn Thành, Henry. 

Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X