Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 1-0 Hà Nội T&T: Chiến thuật quá tầm thường của Lê Thụy Hải

Thứ Sáu 03/04/2015 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu quá tẻ nhạt giữa Bình Dương vs Hà Nội T&T, đặc biệt là phía đội chủ nhà. Dù thắng trận nhưng thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã có màn trình diễn hết sức tệ hại trong hoàn cảnh Hà Nội T&T mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt.

90+4 Hết giờ! Một trận đấu hết sức nhạt nhẽo của 2 ứng viên vô địch V-League 2015 Becamex Bình Dương vs Hà Nội T&T. Dù Hà Nội T&T mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng Bình Dương chẳng thể để lại dấu ấn nào. Đội chủ nhà chỉ có thể thắng trận nhờ phút lóe sáng của tiền đạo Anh Đức ở phút thứ 3 của trận đấu.


90’ Không vào! Tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh suýt ghi bàn cho Hà Nội T&T khi lao vào đánh đầu sau pha tạt bóng của Thành Lương. Chỉ tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

88’ Hà Nội T&T được hưởng 3 quả đá phạt liên tiếp chếch sang phía cánh phải khi các cầu thủ Bình Dương chủ định phạm lỗi để ngăn cản các đợt tấn công của đội khách. Một chiến thuật quá tầm thường của đội chủ nhà.

85’ 10 phút cuối diễn ra hết sức tẻ nhạt khi Bình Dương co về bảo toàn tỷ số, trong khi Hà Nội T&T không đủ hỏa lực để dồn lên tấn công.

73’ Không vào! Cơ hội sáng nhất của Bình Dương trong hiệp 2 khi Abass có bóng đệm lòng cận thành, tuy nhiên anh đã không thắng được Dương Hồng Sơn.

71’ Tiếp tục là Văn Bình có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác.

67’ Bình Dương đang chơi cực kỳ bế tắc và phải sử dụng những pha sút xa để cầu may. Vừa có cú dứt điểm của Văn Bình từ khoảng cách 25m nhưng bóng đi không chính xác.

60’ Không vào! Bóng 2 lần liên tiếp chạm xà ngang của Bình Dương. Ngọc Duy và Duy Mạnh đã có những pha dứt điểm quyết đoán nhưng thiếu đi sự may mắn để có được bàn thắng san bằng tỷ số.


58’ Nhà ĐKVĐ Bình Dương đầy rẫy ngôi sao đang chơi vô cùng mờ nhạt trước một Hà Nội T&T vắng rất nhiều trụ cột. Không phải là đội bóng đất thủ không muốn gia tăng khoảng cách mà là vì lối chơi của họ quá bế tắc.

49’ Cơ hội cực lớn cho Bình Dương khi tiền đạo Abass thoát xuống trống trải bên cánh trái. Tuy nhiên pha căng ngang của số 10 lại không đến được chân của đồng đội.

46' Trận đấu tiếp tục bị gián đoạn vì những ca chấn thương. Hậu vệ Thanh Hào của Hà Nội T&T đang vật lộn trên sân sau pha va chạm với tiền đạo Oseni.

Hiệp 2 bắt đầu, hy vọng nhà ĐKVĐ Bình Dương sẽ có một bộ mặt tươi mới hơn trong hiệp 2 này. NHM đang chờ đợi những chiến thuật của HLV Lê Thụy Hải sau thời gian liên tục chỉ trích HLV Miura ở U23 Việt Nam.

Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp đấu đầu tiên! một hiệp đấu hết sức thất vọng của 2 đội, nhất là phía đội chủ nhà dù có bàn thắng sớm của Anh Đức.

45” +2 Hà Nội T&T có cơ hội cực kỳ nguy hiểm khi Văn Quyết có bóng trống trải trong vòng cấm của Bình Dương. Các hậu vệ của đội chủ nhà đã chơi quá lỏng lẻo để số 10 thoải mái đánh đầu, chỉ tiếc là cú lắc đầu của Văn Quyết đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

43' Bình Dương của HLV Lê Thụy Hải đang chơi rất tệ dù có đội hình mạnh hơn Hà Nội T&T. Vì vậy mà đội bóng thủ đô có cơ hội tràn lên tấn công. Đội bóng áo vàng vừa có pha phối hợp đẹp mắt giữa Văn Quyết và Hồng Duy, chỉ tiếc là cú dứt điểm của Hồng Duy lại không thắng được thủ thành Esele.

30’ Khi đang bị dẫn bàn thì Hà Nội T&T lại gặp thiệt thòi lớn khi tiền vệ trụ cột Hector bị chấn thương rời sân. Người vào thay tiền vệ số 7 là cầu thủ trẻ Hoài An. Ngay sau đó Hector đã được đưa lên xe cứu thương và tới thẳng bệnh viện. Có vẻ anh đã dính một chấn thương quá nặng.

22’ Bình Dương được hưởng quả đá phạt sát vòng 16m50, tuy nhiên ở góc sút thuận lợi thì Xuân Thành lại dứt điểm đúng vị trí thủ môn Dương Hồng Sơn đã chọn.

15' Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Bình Dương đã chủ động chơi chậm để kiểm soát trận đấu. Các học trò của ông Lê Thụy Hải đang chờ đợi sự sơ hở của Hà Nội T&T để tung ra đòn phản công.

10’ Mãi tới phút thứ 10 cơ hội đầu tiên mới đến với Hà Nội T&T. Văn Quyết băng vào đánh đầu nguy hiểm sau đường tạt bóng bên cánh phải, tuy nhiên lợi thế về đôi tay đã giúp thủ môn Esele cản phá thành công.

7' Nguy hiểm! Bình Dương đang hoàn toàn áp đảo đội khách với thế trận dồn ép. Sau bàn thắng của Anh Đức, Trọng Hoàng tiếp tục có cơ hội nâng tỷ số khi xâm nhập vòng cấm và dứt điểm quyết đoán. Tiếc là cú đá của tiền vệ người Nghệ An lại đi quá bổng.

3' Vào ooo! Ngay phút thứ 3 đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước bằng pha sút sa uy lực của đội trưởng Nguyễn Anh Đức!

  

Trận đấu đã bắt đầu, Bình Dương là đội giao bóng trước!

Dù được đánh giá cao hơn Hà Nội T&T rất nhiều nhưng trong quá khứ Bình Dương đang lép vế đội bóng thủ đô ở chỉ số đối đầu. Trong 5 cuộc chạm trán gần đây, Hà Nội T&T thắng 3 trận còn đại diện đất Thủ chỉ thắng được 2 trận.

Đây là trận đấu mà Hà Nội T&T đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao trẻ là Minh Long và Duy Mạnh từ đội U23 Việt Nam. Trong khi tiền vệ Duy Mạnh sẽ ra sân ngay từ đầu thì thủ thành Minh Long không được đăng ký thi đấu. Đứng trong khung gỗ của đội bóng thủ đô là thủ thành dày dạn kinh nghiệm Dương Hồng Sơn.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2015 sẽ trở lại vào chiều nay với trận đấu bù vòng 8 V-League 2015 giữa 2 cựu vô địch Bình Dương và Hà Nội T&T. Sở dĩ trận đấu này được đá muộn là vì BTC muốn tạo điều kiện cho 2 cựu vương V-League tập trung thi đấu tại AFC Champions League. Trong khi đội bóng thủ đô đã bị loại tại vòng sơ loại thứ 3 thì Bình Dương lại đang thi đấu bết bát ở vòng bảng với 3 trận toàn thua và 10 lần bị thủng lưới. Vì vậy V-League vẫn sẽ là sân chơi chính của 2 đại gia lắm tiền nhiều của ở mùa giải này. 

Về phía Bình Dương sẽ tái chiếm ngôi đầu bảng của Than Quảng Ninh nếu giành tối thiểu 1 điểm vào chiều nay. Trong khi đó Hà Nội T&T vẫn đang lay lắt ở giữa BXH sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua. Đây là trận đấu mà đội bóng thủ đô sẽ gặp khó khăn lớn với sự vắng mặt của song sát Gonzalo và Samson vì treo giò. Về phía Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Đình Luật và Công Vinh vì chấn thương. Tuy nhiên với lực lượng dồi dào thì đội bóng đất Thủ có rất nhiều phương án thay thế.

Đội hình xuất phát

Bình Dương: Esele, Phước Tứ, Văn Hoàn, Xuân Thành, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Xuân Luân, Tiến Thành, Anh Đức, Abass, Oseni.

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Hiếu, Văn Quyết, Thanh Hào, Hồng Tiến, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh, Cyrus.


Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất 
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X