Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trụ hạng thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay cả nửa đội hình

Thứ Bảy 13/07/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã thông báo chính thức chia tay loạt cầu thủ sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Trụ hạng thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay cả nửa đội hình

Sáng ngày 13/7, Trang chủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đăng tải bài đăng nói lời chia tay với 10 cầu thủ. Trong số này nổi bật là bộ ba ngoại binh Bruno Ramires, Diallo Abdoulaye và Prince Ibara. Những cái tên này đều đã góp công lớn trong việc giúp đội nhà trụ hạng thành công

Cùng với đó, các cầu thủ khác cũng đã nói lời chia tay đội bóng Núi Hồng là Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Hồ Sỹ Sâm, Bùi Văn Đức.

Trong số này phần lớn đều là các cầu thủ đã hết hạn hợp đồng và đội bóng không tiếp tục tái ký. Đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Bùi Văn Đức. Anh là trụ cột của HL Hà Tĩnh ở 2 mùa giải gần đây.

Trụ hạng thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay cả nửa đội hình 1
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Tại V.League 2023/24, đội bóng núi Hồng thi đấu kém cỏi và phải đá play-off với đội hạng Nhất, PVF-CAND. Tại trận đấu này, đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Thành Công với đội hình giàu kinh nghiệm đã có màn ngược dòng ấn tượng, qua đó tiếp tục ở lại với giải đấu Vô địch Quốc gia.

Và chỉ ít lâu sau giành vé trụ hạng thành công, HL Hà Tĩnh đã có một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ với việc chia tay gần 1 nửa đội hình.

Ở chiều ngược lại, họ cũng đang nỗ lực trong việc giữ chân HLV Nguyễn Thành Công. Dù trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1977 đã bày tỏ nguyện vọng ra đi sau mùa giải 2023/24.

Tuy nhiên, lời đề nghị của HLV Nguyễn Thành Công không được ông bầu đội bóng, Phạm Hoành Sơn chấp thuận. Sếp lớn của HL Hà Tĩnh đã tìm cách thuyết phục, động viên HLV Thành Công tiếp tục ở lại dẫn dắt đội nhà.

Bên cạnh việc giữ chân thuyền trưởng, CLB Hà Tĩnh cũng đang hướng đến việc bổ sung nhân sự để lấp vào những vị trí rời đi, cùng với đó là đàm phán giữ chân các trụ cột đã hết hợp đồng (Trọng Hoàng, Xuân Trường).

Ngoài ra, HLV Thành Công cũng đang bắt tay vào việc tìm nguồn ngoại binh mới chất lượng để chiêu mộ. Nhà cầm quân này cho biết:

“Công tác tuyển chọn ngoại binh chắc chắn sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tôi hy vọng sẽ tìm được những gương mặt có chuyên môn tốt, phù hợp với đội bóng ở mùa giải mới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X