Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ hạng thành công, HLV Lee Tae Hoon muốn giúp HAGL bay cao ở V-League 2020

Thứ Bảy 19/10/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi của HAGL trước chủ nhà TP.HCM, HLV Lee Tae Hoon hứa sẽ giúp đội bóng phố núi trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2020.

Tại vòng 25 V-League 2019, CLB HAGL có chuyến làm khách trên sân của đội bóng á quân TP.HCM. Đây là trận đấu mà HLV Chung Hae Soung đã gây bất ngờ khi không sử dụng ngoại binh nhằm tạo điều kiện ra sân thi đấu cho các cầu thủ nội, những người ít có cơ hội ra sân thường xuyên.

HLV Lee Tae Hoon muốn giúp HAGL bay cao ở V-League 2020 hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon hy vọng HAGL sẽ bay cao ở V-League 2020

Và điều này giúp trận đấu giữa hai đội diễn ra khá cân bằng. Kết quả chung cuộc, các vị khách đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1, qua đó chính thức trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon của HAGL đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay: "Trận đấu này khá khó khăn nhưng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Đây là trận đấu hết sức quan trọng với toàn đội. Tôi rất hạnh phúc với kết quả này.

HAGL hứa sẽ trở lại mùa bóng tới. Cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới mà không bao giờ quên những khó khăn mùa giải năm nay”.

Nhìn lại mùa giải vừa qua, ông Lee cho rằng HAGL thi đấu chưa thực sự tốt là do vấn đề ngoại binh. Vì vậy nhà cầm quân này cũng hy vọng đội sẽ mang về những gương mặt chất lượng ở mùa giải sang năm. "Mùa tới ngoại binh sẽ khác, chắc chắn chúng tôi sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ”, ông Lee nói.

Với chiến thắng trước TP.HCM, HAGL đã leo lên xếp thứ 10 trên BXH với 32 điểm, hơn vị trí cuối bảng của Khánh Hòa 7 điểm. Ở trận đấu cuối cùng, HAGL tiếp Khánh Hòa trên sân nhà vào ngày 23/10 tới.

Tổng hợp: TPHCM 1-2 HAGL (Vòng 25 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X