Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Thái Lan có nguy cơ lỡ hẹn với trận tái đấu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Tư 11/09/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc gặp chấn thương khá nghiêm trọng, tiền vệ trụ cột ĐT Thái Lan Thitipan Puangchan có nguy cơ vắng mặt ở trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 11 tới.

 

Thitipan Puangchan là cái tên được nhắc tới nhiều lần ở trận đấu lượt đi giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam trên sân Thammasat. Chính cầu thủ này đã có pha phạm lỗi nguy hiểm đạp thẳng chân vào đầu gối trung vệ Quế Ngọc Hải, tuy nhiên hành vi phạm lỗi này lại có thể qua mặt được trọng tài chính.

Thitipan nhan
Thitipan Puangchan nhận 'quả báo' sau hành vi triệt hạ Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên ngay sau đó, Thitipan đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Sau trận gặp Việt Nam, tiền vệ Thitipan cũng không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Indonesia. 

Thay vào đó, anh đã phải bay trở lại Nhật Bản nhằm kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Với chấn thương gân kheo gặp phải, tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng. 

Điều này đồng nghĩa ngôi sao đang chơi bóng ở J-League 1 chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở cuộc đối đầu giữa Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Chưa kể, khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 ở 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) cũng đang là dấu hỏi lớn. 

Nếu không thể thi đấu ở trận gặp Việt Nam thì đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với "Voi chiến" khi Thitipan Puangchan đang có phong độ rất cao. Mùa giải 2019, tiền vệ này đã ra sân 21 trận cho CLB Oita Trinita và đóng góp một bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng J.League 1 lúc này. 

Video: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

video

Xem thêm : Tin bóng đá sáng nay

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X