Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Troussier dành lời tri ân Văn Quyết, mong tiền đạo Hà Nội FC trở thành HLV

Chủ Nhật 13/10/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 12/10, tiền đạo Văn Quyết đã nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế, khép lại 13 năm khoác áo ĐT quốc gia Việt Nam. Trên trang cá nhân, HLV Philippe Troussier đã có những lời tri ân cho cầu thủ này.

Có 17 phút thi đấu trong trận gặp Ấn Độ, Văn Quyết đã có màn chia tay với ĐT quốc gia Việt Nam, khi thổi luồng sinh khí trong những phút chạy trên sân. Đáng tiếc, Những chiến binh Sao vàng không thể ghi thêm bàn thắng và giành kết quả tốt hơn.

Mới đây, cựu HLV ĐT Việt Nam – Philippe Troussier đã có lời nhắn gửi Văn Quyết trên trang cá nhân của mình. Chiến lược gia người Pháp nhắc lại thời gian làm việc của cả hai: “Tôi đã có cơ hội triệu tập Văn Quyết trước khi anh ấy giải nghệ, và cảm thấy không may mắn vì không có sự phục vụ của Văn Quyết thời đỉnh cao. Tôi đã có những chia sẻ về yêu cầu thể lực, cũng như sự khó khăn của tôi vì không chọn anh ấy đá chính. Tuy nhiên, anh ấy phải sẵn sàng bất cứ khi nào đội bóng cần, bởi Văn Quyết sở hữu những phẩm chất hiếm có”.

Troussier dành lời tri ân Văn Quyết, mong tiền đạo Hà Nội FC trở thành HLV 1
Văn Quyết được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam vào tháng 9/2023 nhưng ít được sử dụng

HLV Troussier cũng chia sẻ thêm về cuộc trao đổi: “Tôi biết những lời nói đó có thể gây tổn thương, nhưng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệp của mình, Văn Quyết tôn trọng quyết định của tôi, cũng như lợi ích chung của đội bóng. Anh ấy luôn thể hiện hết mình trong các buổi tập, dành lời khuyên cho các cầu thủ trẻ cải thiện và giữ động lực, bước vào sân với sự nhiệt huyết cao nhất, đặc biệt là trận đấu ở Manila”.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận đã bị ấn tượng bởi Văn Quyết ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đến đất nước hình chữ S vào năm 2018. Cho đến khoảng thời gian cuối cùng tại Việt Nam, thậm chí tới bây giờ, ấn tượng đó vẫn còn khắc sâu.

“Anh ấy sở hữu nhạy cảm chiến thuật và kỹ thuật tuyệt vời để thực hiện những ý tưởng trên sân cỏ. Hơn thế, Văn Quyết có những ý tưởng riêng để tạo ra những khoảnh khắc cá nhân vượt ngoài chiến thuật, một phẩm chất quý giá với cầu thủ tấn công […] Đối với tôi, anh ấy vẫn là một cầu thủ lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một trong những cầu thủ kiến thiết xuất sắc nhất đất nước này từng sản sinh ra.

Tôi chắc chắn rằng với tính cách của mình, Văn Quyết sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai, và hy vọng tôi có thể thấy anh ấy trên cương vị HLV sau này” – HLV Philippe Troussier dành sự tôn trọng với đội trưởng CLB Hà Nội.

HLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐTHLV Kim Sang Sik xác nhận Văn Quyết chia tay ĐT
Trận đấu với ĐT Ấn Độ là lần cuối cùng tiền đạo Văn Quyết khoác áo ĐT quốc gia, khi đưa ra quyết định từ giã ĐT Việt Nam.
Văn Quyết chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tếVăn Quyết chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế
Ngay sau trận đấu với đội tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Văn Quyết đã chia sẻ ý nguyện khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế ở cấp đội tuyển quốc gia.
Khúc vĩ thanh của một huyền thoạiKhúc vĩ thanh của một huyền thoại
Dẫu không ghi bàn nhưng với màn thể hiện khá ấn tượng sau khi được tung vào sân ở hiệp 2, hẳn là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cũng đã có một màn chia tay đẹp gửi tới người hâm mộ trong lần cuối cùng khoác áo ĐT Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X