Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trót khen đội nhà sau trận thua U23 Australia, trang chủ LĐBĐ Indonesia bị "tấn công"

Thứ Năm 28/10/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bại trận 2-3 trước U23 Australia ở trận đầu ở vòng loại U23 châu Á 2022, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã trở thành mục tiêu bị tấn công.

Trang chủ LĐBĐ Indonesia bị hacker "ghé thăm"

Bảng G vòng loại U23 châu Á 2022 giờ đây chỉ còn là màn tranh đấu của U23 Indonesia và U23 Australia khi hai đội Trung Quốc và Brunei xin rút lui khỏi giải vào phút chót. Hai đội bóng còn lại sẽ thi đấu 2 lượt trận để chọn đội đầu bảng giành quyền vào vòng chung kết.

Và ở trận mở màn diễn ra vào hôm 27/10, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U23 Indonesia vân thi đấu cực kỳ quyết tâm và chỉ chịu thua chung cuộc với tỷ số 2-3. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thi đấu cực khó chịu và không dễ bị đánh bại. Họ thể hiện được nhiều dấu ấn cả về lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu.

Sau trận thua, trang chủ chính thức của PSSI đã bị tấn công. Điều này đã được đích thân Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan tiết lộ với truyền thông nước nhà.

Trang web của PSSI bị hack bởi #CianjurHackvisit nắm vào bài viết ca ngợi màn trình diễn quả cảm của các cầu thủ trẻ U23 Indonesia trước U23 Australia. Khi nhấp vào bài tin trên, ở đoạn đầu tiên có nội dung: “AnonSec Team x # #CianjurHacktivist”. Nội dung bản tin sau đó biến thành nhiều loại chữ cái khác nhau.

U23 Indo

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Indonesia bị hacker tấn công

Mục tiêu mà hacker nhắm đến là thông điệp động viên từ chủ tịch đội bóng tới các cầu thủ U23 Indonesia, “Sự tập trung, kỷ luật và sự chăm chỉ luôn phải được thấm nhuần trong tâm trí các cầu thủ. Austraulia là một đội bóng mạnh, nhưng chúng ta không sợ hãi. U23 Indonesia chắc chắn sẽ giành được kết quả tốt nhất ở trận lượt về. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình và họ phải giữ tinh thần lạc quan”, bài viết bị hacker nhắm đến có đoạn trích dẫn lời ông Iriawan.

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cũng lên tiếng động viên các học trò khi họ vẫn còn cơ hội giành vé tiến vào VCK U23 châu Á 2011 nếu thắng cách biệt 2 bàn ở trận lượt về trước U23 Australia vào ngày 29/10 tới.

"Thế trận của U23 Indonesia thực sự đã được cải thiện. Dù để thủng lưới trước nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt và có được hai bàn gỡ. Trong trận đấu tới, chúng tôi phải chơi với tinh thần tập thể. Các cầu thủ cần tiếp tục phát huy sự tự tin để giành chiến thắng trước Australia”, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

Theo HLV Shin Tae-yong, tâm lý thi đấu của một số cầu thủ còn chưa thực sự tốt nên họ không thể phát huy hết khả năng của mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn ca ngợi quyết tâm của toàn đội:

"Các cầu thủ Indonesia thực sự có khả năng rất tốt. Đáng tiếc là một số vị trí đã không duy trì được tâm lý nên họ không thể hiện được phong độ tốt nhất. Nếu tự tin hơn ở trận đấu tới, chúng tôi hoàn toàn đủ sức đánh bại Australia".

Nếu tuyển U23 Indonesia thắng 1-0, trận đấu sẽ bước vào loạt đá 11m để giành tấm vé duy nhất của bảng G dự VCK Giải U23 châu Á vào tháng 6 năm tới ở Uzbekistan. Tuy nhiên, đây vẫn là kịch bản khó xảy ra bởi Australia sẽ rút kinh nghiệm ở trận đầu tiên và thi đấu cẩn trọng hơn.

CĐV Đài Bắc Trung Hoa hết lời khen ngợi U23 Việt NamCĐV Đài Bắc Trung Hoa hết lời khen ngợi U23 Việt Nam
Người hâm mộ Đài Bắc Trung Hoa dành những lời khen đầy ấn tượng đến U23 Việt Nam sau trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2022.
HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa phàn nàn sau trận thua Việt NamHLV U23 Đài Bắc Trung Hoa phàn nàn sau trận thua Việt Nam
Vị thuyền trưởng U23 Đài Bắc Trung Hoa đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò không thể giữ lại 1 điểm trong cuộc đọ sức với U23 Việt Nam chiều ngày 27/10.
Lê Văn Xuân – “cánh én” cứu U23 Việt Nam khỏi “trận cầu thảm họa” là ai?Lê Văn Xuân – “cánh én” cứu U23 Việt Nam khỏi “trận cầu thảm họa” là ai?
Hậu vệ Lê Văn Xuân là điểm sáng hiếm hoi trong chiến thắng nhọc nhằn của U23 Việt Nam trước U23 Đài Bắc Trung Hoa ở ngày mở màn bảng I vòng loại U23 châu Á...
Nỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt NamNỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại đưa ra từ thất vọng để nói về trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X