Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Võ Minh Trí nhận mặt kẻ hành hung

Thứ Tư 16/05/2012 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong số hai người đánh trọng tài Võ Minh Trí có mặt trong nhóm cổ động viên Hải Phòng cầm cờ cổ vũ suốt trận đấu trên sân Cao Lãnh.

Hôm 15/5, trọng tài Võ Minh Trí đã đến làm việc với văn phòng II Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm - Bộ Công an tại TP HCM. Ông Trí tường trình lại toàn bộ sự việc với cơ quan chức năng.

Trong khi đó, sau khi xem ảnh từ phóng viên, giám sát trận đấu Đặng Quang Dương, trưởng BTC giải Trần Duy Ly và trọng tài Võ Minh Trí – những người có mặt trên chuyến xe tối 13/5 đều chỉ ra cổ động viên đã xông vào hành hung trọng tài Trí.

rọng tài Võ Minh Trí xác nhận CĐV mặt áo trắng cầm cờ là người đã lao vào đánh mình trên đường
Trọng tài Võ Minh Trí xác nhận CĐV mặt áo trắng cầm cờ là người đã lao vào đánh mình trên đường

Trên sân Cao Lãnh hôm 13/5, nhóm cổ động viên Hải Phòng có khoảng 50 người. Trọng tài Võ Minh Trí khẳng định CĐV mặc áo trắng, đeo kính râm, đội mũ đỏ đang vẫy cờ Hải Phòng trên khán đài khi trận đấu đang diễn ra chính là một trong hai người đã đấm liên tục vào mặt và dùng chân đạp vào ngực mình khi xe dừng trên đường dẫn cao tốc.

Giám sát trận đấu Đặng Quang Dương và ông Trần Duy Ly cho biết, dù trời tối nhưng dưới ánh đèn đường sáng rực thì không khó nhận ra người đã lao vào hành hung trọng tài Trí. "Chúng tôi không thể nhầm lẫn được, vì các cổ động viên lao vào hành hung trọng tài Trí còn mặc áo Hải Phòng. Một số còn nhận ra tôi và gọi là bác Ly", ông Ly cho biết.

Những người chứng kiến cảnh trọng tài Trí bị đánh cho biết sẵn sàng chỉ mặt cổ động viên đánh nếu cơ quan công an mời lên.

Trưởng nhóm CĐV phía Nam của Hải Phòng cho biết, người trong ảnh không nằm trong Hội và có thể là của công ty xi măng. "Người cầm cờ mặc áo Vicem (nhà tài trợ của CLB Hải Phòng) chứ không phải áo đỏ của Hội cổ động viên Hải Phòng. Việc cầm cờ cổ vũ là quyền của mỗi người", Trưởng nhóm CĐV Hải Phòng trả lời.

Hôm 15/5, Tổng cục TDTT đã gửi công văn yêu cầu VFF khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng của Bộ công an để truy tìm và xử lý theo pháp luật những người đã tham gia hành hung trọng tài Võ Minh Trí trên đường từ Đồng Tháp về TP HCM và có biện pháp cụ thể để đảm bảo an toàn cho lực lượng trọng tài, giám sát tham gia điều hành các trận đấu của V-League 2012.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X