Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League: “Trọng Đại chưa hề phạm lỗi”

Thứ Ba 18/10/2016 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư âm trận đấu U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE vẫn khiến NHM thật sự tiếc nuối bởi chúng ta đã bị trọng tài cướp mất chiến thắng đầy đáng tiếc.
 

U19 Việt Nam đã bị oan 1 quả phạt đền

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thi đấu tốt ở trận U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE để giành được 1 điểm. Thậm chí chúng ta xứng đáng có 3 điểm với những gì đã thể hiện. Dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu và khiến đội bóng vùng Vịnh “tắt điện”. Tuy nhiên tiếng còi méo của trọng tài Hattab đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. U19 Việt Nam bị thổi phạt đền oan cùng với chiếc thẻ đỏ của đội trưởng Trọng Đại. May mà các cầu thủ trẻ đã thi đấu kiên cường để giữ lại 1 điểm.

Ngay cả một người trong giới trọng tài là ông Hoàng Ngọc Hà cũng khẳng định quyết định của ông Hattab là rất vô lý. Vua áo đen này chia sẻ: "Tôi xem trực tiếp trận đấu và có thể khẳng định đó là quyết định sai lầm của trọng tài. Tình huống đó Trọng Đại không hề phạm lỗi, trung vệ của U19 Việt Nam hoàn toàn vào đúng bóng và không có tác động nào vào chân của tiền đạo UAE. Việc trọng tài này rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Trọng Đài và cho U19 UAE hưởng quả 11m là hoàn toàn không chính xác".

U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE: Đây! Thứ bóng đá mà chúng ta cần
Chưa nói đến kết quả hay cơ hội đi tiếp, màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong trận U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE thật sự rất khác so với các đội...

"Ngoài quyết định thổi penalty sai lầm, trọng tài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở những phút đầu trận. Các tình huống cắt còi hay rút thẻ của trọng tài người Syra là chính xác và không có gì phải bàn cãi cả”. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho biết thêm.

Ở trận đấu cuối U19 Việt Nam sẽ thiệt thòi lớn khi mất Trọng Đại. Dù vậy thì chúng ta vẫn đang nắm lợi thế trong tay. Nếu giành ít nhất 1 điểm trước U19 Iraq thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giành vé vào tứ kết.



A.T


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X