Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League 2018 đang cho thấy dấu hiệu lạc quan

Thứ Hai 05/03/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi kiểm tra thể lực trước thềm V-League 2018, những tín hiệu tích cực được các trọng tài thể hiện trong buổi kiểm tra thể lực.

 
Sáng nay (5/3), Ban Trọng tài (BTT) VFF đã tiến hành kiểm tra thể lực các trọng tài làm nhiệm vụ tại V-League 2018 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Sau buổi kiểm tra, những người làm nhiệm vụ ở mùa giải mới đã thể hiện ấn tượng tốt đẹp khi hoàn thành các tiêu chuẩn của FIFA về sức bền.
 
Trong tai V-League 2018 dam bao du dieu kien ve the luc.
Trọng tài V-League 2018 đảm bảo đủ điều kiện về thể lực.

Năm nay, tổng cộng 54 trọng tài và trợ lý tham gia bài kiểm tra, không có trường hợp nào phải dìu vì kiệt sức, ngoài hai trường hợp trọng tài Ngô Quốc Hưng (Hải Phòng) và trợ lý Lê Văn Thành (Đà Nẵng) bị rách bắp chân không đủ tiêu chuẩn. Sau đợt kiểm tra thể lực lần này, BTT sẽ tiến hành khóa học bồi dưỡng về chuyên môn cho các trọng tài từ 5-8/3. 
 
Phó Ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền chia sẻ trên Thanh Niên: "Mấy ngày trước, chúng tôi khá lo lắng không biết trình độ thể lực của trọng tài sẽ như thế nào nhưng kết quả buổi kiểm tra đã gần như trái ngược với sự lo lắng. Mùa trước, kiểm tra xong, có anh em phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ vì quá mệt. Nhưng lần này, kiểm tra xong, hầu hết trọng tài và trợ lý đều còn rất khỏe. Chứng tỏ họ giữ gìn thể lực rất tốt".
 
Trước ngày V-League 2018 khởi tranh, trọng tài là một trong những nỗi lo lớn nhất bởi trong quá khứ, mùa nào cũng có "phốt" liên quan đến những người điều hành trận đấu. Trưởng Ban Trọng tài VFF, ông Nguyễn Văn Mùi trước đó từng khẳng định các trọng tài mùa này sẽ đảm bảo đủ cả về lượng lẫn chất.
 
Trong khi đó, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định sẽ cố gắng siết chặt công tác trọng tài để không đánh mất niềm tin từ người hâm mộ. V-League 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 10/3.

Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi đảm bảo trọng tài V-League 2018 đủ chất lượng
Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi trấn an dư luận khi khẳng định toàn bộ các trọng tài V-League 2018 đều đảm bảo chất lượng.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X