Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League 2016 điều khiển trận Việt Nam vs Triều Tiên

Thứ Ba 04/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày 6/10 tới sẽ diễn ra trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên tại sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.
 

Trong tai V-League 2016 dieu khien tran Viet Nam vs Trieu Tien hinh anh
Còi vàng Nguyễn Ngọc Châu tham gia điều khiển trận VN vs Triều Tiên

Đây là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Với lực lượng mạnh nhất và quyết tâm cao thì NHM cũng đang rất trông đợi trận đấu này. VFF cũng muốn tổ chức trận đấu một cách tốt nhất nên đã mời trọng tài người Thái Lan Mongkolchai Pechsri tham gia điều khiển trận Việt Nam vs Triều Tiên.

Điều đáng nói là ông Mongkolchai là trọng tài… V-League 2016 trong suốt thời gian qua. Vị vua áo đen 35 tuổi liên tục có mặt ở các sân cỏ Việt Nam trong giai đoạn cuối mùa giải. Cụ thể, trọng tài Monakolchai điều khiển chính trong trận đại chiến Thanh Hóa vs Bình Dương ở vòng 23, tiếp đó là trận Hải Phòng vs SLNA ở vòng 26. Cuối cùng, ông vua sân cỏ này tiếp tục làm nhiệm vụ trong trận Play-off lên hạng giữa Long An và Viettel.

ĐT Việt Nam lộ bộ khung đá chính, Công Phượng chỉ dự bị
Chiều qua, lần đầu tiên ĐT Việt Nam đầy đủ lực lượng 29 cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Vì thế HLV Hữu Thắng đã lập tức ghép bộ khung...

Thậm chí trước đó, ông Mongkolchai là “khách mời” quen thuộc của VFF tại các giải trẻ. Nổi bật nhất là việc ông vua áo đen người Thái Lan từng điều khiển nhiều trận của lứa Công Phượng tại giải U19 Đông Nam Á 2014. Tại lần tái ngộ này thì những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã trở thành trụ cột của ĐTQG.

Hai vị trợ lý cho trọng tài Mongkolchai cũng là những người Thái Lan gồn Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook. “Còi vàng” tại V-League 2016 Nguyễn Ngọc Châu sẽ làm trọng tài bàn trong trận này.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X