Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Việt Nam bị các cầu thủ đuổi đánh do bị tố thiên vị

Thứ Tư 18/07/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng hạng Nhì Bà Rịa Vũng Tàu mới đây đã gây sốc khi trực tiếp đuổi đánh trọng tài sau trận đấu vì cho rằng bị xử thiên vị.

Trọng tài Việt bị đánh do có hành vi thiên vị

Trọng tài Việt bị đánh do có hành vi thiên vị hình ảnh
CLB Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài do mất vé lên hạng Nhất

Trong trận ‘chung kết’ giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất mùa giải 2019, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã phải nhận thất bại 1-4 trước đối thủ là đội bóng Phố Hiến. Trước đó cả hai đội đã thất bại ở vòng bán kết, và đây là cơ hội cuối cùng của họ.

Chính vì vậy, cả Bà Rịa Vũng Tàu lẫn Phố Hiến đã nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm. Tuy nhiên, đội bóng Hưng Yên đã tận dụng các cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng chung cuộc sau 90 phút thi đấu với tỷ số 4-1.

Tuy nhiên Vũng Tàu dường như lại không phục kết quả này. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Vũng Tàu đã truy đuổi trọng tài chính Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý của ông là Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long để tính ‘ăn thua đủ’. Rất may là nhờ có sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh và ban huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu, tổ trọng tài đã được hộ tống ra khỏi sân an toàn.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu được thành lập đầu năm 2017 với sự cố vấn của nguyên Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh. HLV trưởng là Nguyễn Hồng Tiến, cựu cầu thủ SLNA. Đa phần cầu thủ của đội bóng này là các cầu thủ trẻ mượn từ lò SLNA, bên cạnh một số từ các lò đào tạo khác. Với hành động không đẹp mắt này, chắc chắn nhiều cầu thủ của đội bóng Vũng Tàu sẽ phải nhận án phạt thích đáng từ VFF.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X