Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài UAE điều khiển trận quyết định của ĐT Việt Nam đấu Iraq

Thứ Hai 10/06/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người UAE, Omar Al Ali được LĐBĐ châu Á (AFC) giao nhiệm vụ điều hành trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Iraq tại lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận quyết định của ĐT Việt Nam đấu Iraq

Hỗ trợ cho trọng tài chính Omar Al Ali ở trận đấu giữa ĐT Iraq và Việt Nam 2 trợ lý gồm: Mohammed Ahmed Al Hammadi, Jassim Abdullah. Trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh.

Về trọng tài chính, Omar Al Ali được đánh giá cao với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn với nhiều lần cầm còi ở các trận đấu quốc tế. Ông còn được biết đến với phong cách điều hành dứt khoát.

Vị trọng tài sinh năm 1988 thường xuyên bắt chính tại các giải đấu trong nước (UAE Pro League) hay các trận đấu tại AFC Champions League và AFC Cup. Ngoài ra, ông Omar Al Ali còn từng bắt chính ở các trận đấu tại U17 World Cup 2023.

Trong tai Omar Al Ali
Trọng tài Omar Al Ali cầm còi trận đấu của ĐT Việt Nam trước Iraq

Dù vậy, trọng tài Omar Al Ali chưa từng điều hành bất kỳ trận đấu nào có sự xuất hiện của tuyển Việt Nam ở mọi cấp độ. Tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, ông mới bắt chính trong trận đấu của ĐT Trung Quốc gặp Singapore. Đây là trận đấu mà vị trọng tài này đã rút ra tới 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Iraq diễn ra vào lúc 1h ngày 12/6 (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu quyết định cho tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 của đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik.

Bằng một tinh thần quyết tâm cao, ĐT Việt Nam đã cho thấy rõ quyết tâm vượt qua thử thách trên sân khách để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. HLV Kim Sang Sik cũng đã truyền động lực lớn đến các học trò trước thềm trận đấu. 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ: "Chúng ta đến đây với hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Iraq. Mục tiêu của chúng ta là rất rõ ràng, vì vậy tôi mong mọi người hãy suy nghĩ một cách tích cực, cùng đồng lòng đoàn kết.

Tôi muốn các bạn hãy cố gắng quản lý bản thân, làm sao để hồi phục tốt nhất và có trạng thái tốt nhất khi bước vào trận đấu với Iraq. Chúng ta biết rằng, đội tuyển Iraq vừa thi đấu ở Indonesia nên cũng có khó khăn riêng.

Họ cũng giống chúng ta, cũng mệt mỏi. Đội bóng nào chuẩn bị tốt hơn, còn lòng khát khao cao hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tạo nên kỳ tích".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X