Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Trương Hồng Vũ không làm nhiệm vụ ở vòng 6 V.League 2023

Thứ Hai 10/04/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài bắt trận Nam Định vs Khánh Hòa, ông Trương Hồng Vũ không có tên trong danh sách phân công làm nhiệm vụ ở vòng 6 V.League 2023.

Trọng tài Trương Hồng Vũ không làm nhiệm vụ ở vòng 6 V-League

Trọng tài Trương Hồng Vũ là vị trọng tài đã gây tranh cãi trong trận đấu giữa Nam Định vs Khánh Hòa ở vòng 5 V.League. Theo đó, ông Hồng Vũ cho Nam Định hưởng penalty sau tình huống Mai Xuân Quyết va chạm với thủ môn Ngọc Cường của đội khách.

Quyết định trên khiến HLV Võ Đình Tân của Khánh Hoà không thể hài lòng. Nhà cầm quân này cho rằng chính Xuân Quyết là người có tình huống cao chân, đá thẳng vào ngực của thủ môn Ngọc Cường.

Tuy nhiên, ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài Vũ đã đúng khi rút thẻ vàng phạt thủ môn của đội Khánh Hòa. Văn bản của ban trọng tài VFF ghi: “Trọng tài Trương Hồng Vũ đã đưa ra quyết định đúng trong tình huống dẫn tới quả phạt 11 mét dành cho CLB Nam Định”.

Trong tai Truong Hong Vu Nam dinh vs Khanh Hoa 7/4

Trọng tài Trương Hồng Vũ không làm nhiệm vụ ở vòng 6 V.League 2023

Mặc dù đứng về phía ông Hồng Vũ song Ban trọng tài lại không phân công nhiệm vụ cho vị vua áo đen này ở vòng 6 V.League 2023.

Trong khi đó, trọng tài biên Nguyễn Lâm Minh Đăng (bắt trận TP.HCM và Hà Nội) bị chấm điểm rất thấp. Vị này đã không căng cờ báo việt vị trong tình huống Lucao ghi bàn, mở tỷ số cho đội Hà Nội. 

Điều này dẫn tới việc trọng tài chính Nguyễn Đình Thái không thổi còi và vẫn công nhận bàn thắng này. Theo lịch ban đầu, trợ lý trọng tài Nguyễn Lâm Minh Đăng sẽ làm trợ lý 1 trận đấu giữa Bình Dương và Công an Hà Nội vào ngày 12/4.

Tuy nhiên, sai lầm kể trên khiến Ban Trọng tài quyết định thay bằng trợ lý Đàng Đăng Duy. Trong khi đó, trọng tài Nguyễn Đình Thái sẽ đảm nhận trọng trách bắt chính trận đấu Bình Dương gặp Công an Hà Nội.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X