Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Trung Kiên đã gọi điện xin lỗi CLB SLNA

Thứ Hai 13/02/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

40 phút sau khi kết thúc trận đấu SLNA vs Quảng Nam tối 12/2, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã gọi điện xin lỗi Chủ tịch Chu Hồng Thanh của SLNA.

Chủ tịch CLB SLNA, ông Chu Hồng Thanh tiết lộ trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã xem lại băng ghi hình và thừa nhận sai lầm ngay sau khi kết thúc trận đấu SLNA 2-4 Quảng Nam tối 12/2.

"Khoảng 40 phút sau trận đấu, trọng tài Kiên gọi điện cho tôi để xin lỗi và thừa nhận anh ta đã mắc lỗi nhận định làm ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu. Trọng tài cũng là con người, họ sai và nhận sai thì mình nên thông cảm", Chủ tịch Chu Hồng Thanh chia sẻ với sai sót của "vị vua áo đen".
Trong tai Trung Kien da goi dien xin loi CLB SLNA hinh anh
Cầu thủ SLNA phản ứng với quyết định gây tranh cãi của trọng tài Trung Kiên B. Ảnh: Trần Trung/Zing.vn


Dù chấp nhận lời xin lỗi của trọng tài Kiên B và biết rằng kết quả trận đấu sẽ không thể thay đổi, SLNA vẫn gửi đơn kiến nghị lên VPF, đề nghị Ban tổ chức không sử dụng trọng tài Kiên tại các trận đấu tiếp theo tại V.League.

Sau khi nhận đơn khiếu nại từ phía đội bóng xứ Nghệ, Ban trọng tài VFF tạm đình chỉ trọng tài Trung Kiên B, không giao làm nhiệm vụ tại vòng 6 V.League 2017.

Trong ngày mai (14/2), Ban trọng tài sẽ thu thập tư liệu của các giám sát, sau đó mổ băng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về sai phạm của trọng tài Nguyễn Trung Kiên B.

Ở trận đấu chiều ngày 12/2, SLNA sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Nhưng sang hiệp 2 họ đã đánh mất thế trận. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 72 khi trọng tài Nguyễn Trung Kiên B công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Claudecir cho Quảng Nam. Trước đó, trung vệ Thiago đã phạm lỗi với thủ môn Trần Nguyên Mạnh trong vòng cấm.

Sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng xứ Nghệ đã gửi đơn khiếu nại tổ trọng tài lên Ban tổ chức (BTC) V.League, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban kỷ luật, Ban trọng tài VFF. Họ cho rằng những ông vua sân cỏ đã điều khiển trận đấu không tốt, gây bức xúc cho SLNA và khán giả.

Thông qua đó, SLNA kiến nghị BTC giải xem xét không sử dụng, thuê trọng tài Nguyễn Trung Kiên B tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Đội vô địch V.League 2001 mong muốn những người có trách nhiệm phúc đáp sớm cho họ được biết.



Theo Zing.vn

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V League 2017 và lịch thi đấu V-League 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X