Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trên sân Thanh Hoá rất tệ hại

Thứ Hai 09/05/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng khẳng định lỗi của trọng tài Hà Anh Chiến là thô thiển, sơ đẳng và sẽ phải nhận hình thức kỷ luật rất nặng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Công tác trọng tài là vấn đề nhức nhối nhất của vòng 9 V.League 2016, khi các vua áo đen liên tiếp xảy ra sai sót khiến các đội bóng và người hâm mộ bức xúc. Tổng Giám đốc Cao Văn Chóng cho biết VPF hết sức thất vọng và sẽ có cách xử lý thấu đáo.

“Trọng tài trên sân Thanh Hoá rất tệ hại”, ông Chóng thừa nhận quyết định thổi phạt đền SLNA là một lỗi không thể chấp nhận nổi. “Tình huống đó rất sơ đẳng, rất xa khu vực 16m50, và gần như tất cả đều dễ thấy”.
Trong tai Ha Anh Chien bi VPF danh gia la te hai.
Trọng tài Hà Anh Chiến bị VPF đánh giá là tệ hại.


Theo ông Chóng, trọng tài Hà Anh Chiến đã đưa ra một quyết định làm thay đổi nghiêm trọng đến kết quả trận đấu, khiến các cầu thủ SLNA phản ứng dữ dội và gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh cả giải đấu. Chính vì thế, trong lúc chờ Ban trọng tài đưa ra hình thức xử lý, VPF sẽ đề xuất ngừng sử dụng trọng tài Chiến.

“Quan điểm của VPF là phải có hình thức kỷ luật thật nặng với những trường hợp trọng tài mắc sai sót thô thiển như thế này”, ông Chóng khẳng định.

Về trường hợp trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết và trợ lý Trần Duy Khánh đã phối hợp với nhau không tốt trên sân Hàng Đẫy, Tổng Giám đốc VPF cũng thừa nhận đó là lỗi nặng, nhưng thuần tuý chuyên môn.

“Băng hình cho thấy rõ ràng bóng đã qua vạch vôi một khoảng cách khá xa, nhưng theo quan điểm của tôi, đó là tình huống diễn ra rất nhanh, cú sút mạnh, cầu thủ hai đội đứng quanh khu vực đó rất đông, nên có thể các trọng tài đã mắc lỗi nhận định. Ngay cả trên thế giới, trọng tài cũng mắc phải lỗi này, và chỉ có công nghệ Goal Line mới phát hiện chính xác đã có bàn thắng hay chưa”.

Mặc dù vậy, chắc chắn tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận HN T&T – Hải Phòng cũng sẽ phải nhận hình thức kỷ luật từ Ban trọng tài trong thời gian tới.

Theo Zing

http://news.zing.vn/trong-tai-tren-san-thanh-hoa-rat-te-hai-post648239.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X