Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài trận Việt Nam vs Man City bắt trận “chung kết ngược” của HAGL

Thứ Sáu 14/08/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, BTC V-League 2015 mời trọng tài ngoại sang bắt các trận đấu quan trọng của giải. Mới đây thì kế hoạch này đã được thông qua và sẽ có 3 trọng tài ngoại bắt các trận cầu tâm điểm trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Trong tai Noor Mohamed dieu khien tran Viet Nam vs Man City moi day
Trọng tài Noor Mohamed điều khiển trận Việt Nam vs Man City mới đây

Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào sáng nay thì trọng tài chính là chủ đề nóng bỏng nhất. Thay mặt hội đồng trọng tài thì Trưởng ban Nguyễn Văn Mùi khẳng định các trọng tài đã làm tốt công tác của mình kể từ đầu giải. Ông Mùi nói: “Từ đầu mùa giải đến giờ đã có 3 trọng tài đã bị dừng một số trận đấu. Điều này để cho các trọng tài thấy phải tập trung hơn, xử lý tốt hơn, tránh sai số. Những sai sót cần xử lý phải xử lý ngay. Thực tế trên sân cho thấy các trọng tài trẻ được đưa lên V-League vẫn còn mềm mỏng, dẫn đến bỏ sót lỗi và rút thẻ bậy. Tôi cho rằng giai đoạn vừa qua không có sai sót nào nghiêm trọng, không có sai sót cố ý lộ liễu. Lỗi mắc phải là do chủ quan của trọng tài chứ không phải do ý đồ”.

Tuy nhiên trước sức ép của dư luận thì BTC V-League 2015 mời trọng tài ngoại tham gia các vòng sắp tới. Trận cầu đinh Hà Nội T&T và B. Bình Dương vào cuối tuần này sẽ do trọng tài người Nhật Bản Okabe Takuto điều khiển. Ngoài ra trận đấu quyết định tới ngôi vô địch V-League 2015 giữa 2 đội đầu bảng Bình Dương và Thanh Hóa sẽ do trọng tài Alongkron người Thái Lan bắt chính.

Đặc biệt trận “chung kết ngược” giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ do trọng tài người Malaysia Noor Mohamed điều khiển. Chi tiết thú vị là trọng tài Noor Mohamed chính là người đã bắt chính trận giao hữu quốc tế mới đây giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City.

Ban đầu, BTC V-League 2015 mời trọng tài ngoại của Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên do J-League và K-League đang diễn ra nên chỉ có trọng tài Okabe Takuto được cử sang Việt Nam. Vì vậy nên Ban trọng tài đã quyết định mời thêm trọng tài Thái Lan và Malaysia có trình độ FIFA để cầm còi các trận cầu quyết định tại V-League 2015.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X