Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Trần Văn Lập "lĩnh" án phạt sau pha bẻ còi trận Bình Dương vs Quảng Ninh

Chủ Nhật 16/09/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Trần Văn Lập đã phải nhận án phạt sau những sai lầm trong trận đấu thuộc vòng 22 V-League giữa hai CLB Bình Dương và Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu cuối tuần qua.

Tại trận đấu thuộc vòng 22 V-League giữa hai CLB Bình Dương và Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu cuối tuần qua, trọng tài Trần Văn Lập đã để lại nhiều điều tiếng trong công tác cầm còi.

Sai lầm tai hại của trọng tài Trần Văn Lập diễn ra ở những phút cuối trận đấu. Đó là tình huống mà hậu vệ Tấn Tài của B. Bình Dương có pha chơi bóng tiểu xảo, sau khi bị Vinicius của Than Quảng Ninh phạm lỗi. Hậu quả là cả 2 cầu thủ phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Trần Văn Lập.

Trọng tài Trần Văn Lập lĩnh án phạt sau pha bẻ còi trận Bình Dư hình ảnh
Trọng tài Trần Văn Lập (phải) có nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Điều đáng nói là Tấn Tài đã nhận 1 thẻ vàng ở phút 66. Tuy nhiên, trọng tài Trần Văn Lập lại quên không truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Sau đó, chính Tấn Tài thực hiện pha đá phạt nhanh để Tiến Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho B. Bình Dương.

Sau tình huống này, trọng tài Lập mới được nhắc về chuyện Tấn Tài đáng ra phải rời sân trước đó. Ngay lập tức, vị vua áo đen này có động thái ‘sửa sai’ khi rút thẻ đỏ với Tấn Tài, đồng thời “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của B. Bình Dương.

Điều này khiến các cầu thủ và BHL đội chủ nhà Bình Dương hết sức tức giận và lao vào gây sức ép với tổ trọng tài. Tuy nhiên cuối cùng họ không thể làm thay đổi được kết quả hòa 1-1.

Ngoài những sai lầm trên, trọng tài Trần Văn Lập còn gây bức xúc khi “tưởng tượng” ra quả 11 mét cho B.Bình Dương. Đó là tình huống bóng bay trúng mặt hậu vệ Dương Văn Khoa trên vạch vôi nhưng ông Trần Văn Lập lại cho rằng cầu thủ Than Quảng Ninh dùng tay cản phá bàn thắng rồi rút thẻ đỏ và thổi phạt đền.

Đây cũng là lý do sau trận đấu này, trọng tài Trần Văn Lập đã bị chỉ trích thậm tệ vì năng lực cầm còi. Đặc biệt đây không phải lần đầu tiên ông mắc sai lầm này.

Và theo thông tin mới nhất, vị vua áo đen này sẽ bị đình chỉ công tác vô thời hạn. Trước đó có tin đồn ông Lập chỉ bị ‘treo còi’ ở 4 vòng đấu cuối cùng V-League 2018. 
Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL (18h00 ngày 16/9): Chuyện của hai người cùng khổ
Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL, trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2018 diễn ra tối Chủ Nhật ngày 16/9.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X