Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League 2019 bị treo còi vì sai sót rút nhầm thẻ đỏ

Thứ Tư 17/04/2019 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ban trọng tài VFF đã ra quyết định tạm đình chỉ nhiêm vụ với trọng tài Trần Trung Hiếu sau sai lầm mắc phải ở trận Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng.

Một trọng tài V-League 2019 bị treo giò

Tại vòng 5 V-League 2019, trong trận đấu Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng, trọng tài Trần Trung Hiếu đã có một sai sót khó chấp nhận khi rút nhầm thẻ đỏ.

Cụ thể trọng tài Trần Trung Hiếu đã đuổi nhầm cầu thủ Trịnh Văn Lợi của Hải Phòng dù anh này không hề phạm lỗi với với Âu Văn Hoàn bên phía Đà Nẵng mà nhân vật tiến hành màn phạm lỗi thô bạo được xác định là Nguyễn Hữu Phúc.

Trọng tài Trần Trung Hiếu nhận án phạt vì sai sót rút nhầm thẻ đỏ hình ảnh
Trọng tài Trần Trung Hiếu bị treo còi vì sai sót rút nhầm thẻ đỏ
Sự nhầm lẫn kể trên đã khiến trận đấu đã nóng càng thêm nóng khi các cầu thủ Hải Phòng lao vào phản ứng với tổ trọng tài, làm trận đấu bị gián đoạn gần 4 phút. Sau đó, tổ trọng tài đã hội ý và chiếc thẻ đỏ đã chuyển từ Văn Lợi sang Hữu Phúc.

Chiều 16/4, Ban trọng tài đã có những thảo luận về vụ việc trên sân Lạch Tray và quyết định treo còi nội bộ đối với trọng tài Trần Trung Hiếu. Tuy nhiên số trận ông Hiếu bị đình chỉ làm nhiệm vụ không được tiết lộ, theo quy định của FIFA.

“Vì tâm lý không ổn định nên trọng tài Trần Trung Hiếu mới rút thẻ nhầm đối tượng, dẫn đến hàng loạt tình huống căng thẳng sau đó. Với quan điểm cá nhân tôi, nếu làm trọng tài mà tâm lý không tốt thì Trần Trung Hiếu nên nghỉ một thời gian, đến khi nào tâm lý ổn định trở lại rồi mới có thể tiếp tục công việc”, một quan chức Ban trọng tài VFF cho biết.

Video: Ẩu đả Hải Phòng 1-1 Đà Nẵng

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X