Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau HAGL, Quảng Nam khiếu nại trọng tài

Chủ Nhật 02/04/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng trợ lý trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng trận HAGL 1-0 Quảng Nam. Ông yêu cầu ban tổ chức V.League mổ băng để xem lại pha bóng gây tranh cãi này.


Quảng Nam vốn bất bại khi đối đầu với HAGL 2 mùa gần đây. Tuy nhiên ở trận đấu chiều 2/4, họ đã thất bại 0-1 trước HAGL. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Châu Ngọc Quang ở phút 50. Đáng chú ý pha lập công gây tranh cãi dữ dội. Đội bóng xứ quảng cho rằng Ngọc Quang đã ở tư thế việt vị.
Thua dau HAGL, Quang Nam khieu nai trong tai hinh anh
Cầu thủ Quảng Nam phản ứng quyết liệt với trọng tài Hoàng Anh Tuấn về bàn thua.

“Chúng tôi đứng ở góc quan sát thuận lơi. Cầu thủ ghi bàn đã việt vị. Chúng tôi yêu cầu ban tổ chức mổ băng lại. Trợ lý trọng tài Phan Tấn Thái đứng ở sát đường biên ngang nhưng không hiểu sao lại không thấy. Không biết điều này là do tư tưởng hay chuyên môn”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Cựu HLV tuyển Việt Nam cho rằng bàn thắng này đã “ảnh hưởng lớn” đến kết quả trận đấu HAGL vs Quảng Nam. Ông nói: “Thế trận trên sân tương đối cân bằng, chúng tôi chủ trương chơi phòng ngự - phản công. Tuy nhiên sau bàn thua, chúng tôi buộc phải lao lên tấn công. Còn HAGL có bàn thắng rất dễ đá”.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng thẳng thắn đánh giá nhóm cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam của HAGL (Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng, Hồng Duy và Văn Thanh) đã chơi tốt. Còn phía Quảng Nam, hai tuyển thủ Đinh Thanh Trung và Huy Hùng gặp đôi chút vấn đề về thể lực.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất vui với chiến thắng ngày hôm nay. Đội bóng phố núi đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua. Về bàn thắng duy nhất của đội nhà, ông không bình luận gì. Ông nói: “Tôi không quan sát rõ, còn việt vị hay không đó là chuyện của trọng tài”.

HLV của HAGL hài lòng về kết quả trận đấu nhưng cũng thẳng thắn cho rằng một số cầu thủ của đội đã chơi hơi cá nhân. Đội bóng phố núi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng từ một pha bóng gây tranh cãi.

Trận này, ông Tuấn lần đầu tiên bố trí Châu Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng đá cặp tiền vệ trung tâm. Phương án đã phát huy hiệu quả khi bộ đôi này chơi có phần lấn lướt trước Huy Hùng, Thanh Hưng của Quảng Nam. Chiến lược gia của HAGL để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục trao cho họ cơ hội.

Xung quanh tin đồn về việc cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisak trở lại dẫn dắt HAGL, ông Tuấn không quá chú tâm. Ông nói: “Đó là quyết định của ban lãnh đạo đội bóng, còn tôi chỉ quan tấm đến công việc mình đang làm”.

Xem lại bàn thắng gây tranh cãi trận HAGL 1-0 Quảng Nam


Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X