Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thổi 11m tranh cãi trận HAGL vs Bình Định từng bị tấn công ở giải hạng nhì

Thứ Bảy 29/10/2022 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài Trần Ngọc Nhớ đang trở thành tâm điểm vòng 22 V.League 2022 sau quyết định thổi penalty cho HAGL ở trận đấu Bình Định tối 28/10.

Trên chấm 11m, Văn Thanh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội nhà. Sau tình huống này, vị trọng tài Ngọc Nhớ đã nhận về sự phản ứng dữ dội đến từ cầu thủ và ban huấn luyện Bình Định khi cho rằng Tiến Duy không phạm lỗi với Minh Vương.

Kết thúc trận đấu, tiền vệ Văn Thuận của CLB Bình Định đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài. Anh còn tiết lộ rằng, chính Minh Vương đã thừa nhận đó là một quả phạt đền oan. Theo lời kể của Mạc Hồng Quân, thậm chí tiền vệ gốc Thái Bình còn xin lỗi nhiều cầu thủ Bình Định.

Theo HLV Đức Thắng, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã không theo kịp diễn biến quá nhanh của trận đấu. “Tôi nhớ rất kỹ là trọng tài Trần Ngọc Nhớ vừa tham gia bắt chính ở giải hạng Nhì QG 2022 và bây giờ lại đưa ra quyết định quá vội vàng, sai lầm khi thổi penalty cho HAGL. Quyết định đó đã ảnh hưởng đến tỷ số trận đấu, tác động trực tiếp đến cơ hội đua vô địch của chúng tôi”, thuyền trưởng của đội bóng đất võ nhấn mạnh.

Trong tai Tran Ngoc Nho

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ trong trận đấu HAGL vs Bình Định

Trước đó vào hồi tháng 6 vừa qua, trọng tài Ngọc Nhớ đã tham gia công tác điều khiển các trận đấu ở giải hạng Nhì QG 2022. Ở trận bán kết giải hạng nhì Quốc gia 2022, phút 32 trận play-off tranh vé lên hạng Nhất 2023, hậu vệ Ngô Anh Vũ của CLB Bình Thuận vào bóng bằng hai chân từ phía sau với Nguyễn Văn Tùng bên phía Vĩnh Phúc.

Ngay lập tức, trọng tài Ngọc Nhớ rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu với trung vệ mang áo số 3. Ngô Anh Vũ phản ứng rất mạnh với quyết định này. Anh lao tới và đấm thẳng vào mặt trọng tài Nhớ.

Các cầu thủ hai đội, trợ lý trọng tài và cả HLV Nguyễn Minh Dũng phải rất khó khăn mới có thể can ngăn được hậu vệ sinh năm 1989. Sự việc căng thẳng đến mức cảnh sát cơ động cũng phải vào sân can thiệp. Sau đó, Ngô Anh Vũ đã bị phạt 25 triệu đồng và cấm thi đấu 24 tháng với hành vi kể trên.

"Tôi bị Vũ lao vào hành hung quá bất ngờ, bởi tôi không nghĩ cầu thủ này lại hành xử như vậy. Vì quá bất ngờ nên tôi không kịp tránh và bị Vũ đánh vào mặt. Rất may ở tình huống sau đó, Vũ túm áo tôi nhưng tôi dứt ra được và tránh được cú đấm sau đó, rồi mọi người mới lao vào can ngăn”, trọng tài Trần Ngọc Nhớ nói về tình huống bị trung vệ của Bình Thuận  tấn công. Sau đó, cầu thủ Ngô Anh Vũ đã phải nhận án kỷ luật cấm thi đấu 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X