Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Trọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luôn"

Chủ Nhật 14/03/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu HAGL vs Bình Định, Công Phượng bị phạt thẻ vàng từ trọng tài chính với lỗi ăn vạ để kiếm penalty ở ngay đầu hiệp 2.

Công Phượng bị phạt thẻ vàng vì ăn vạ

Phút 58 trận đấu giữa HAGL vs Bình Định, HAGL có pha phản công nhanh. Văn Thanh chọc khe để Công Phượng băng xuống đối mặt thủ môn Minh Hoàng.

Sau pha băng ra của thủ môn bên phía Bình Định, số 10 của HAGL lập tức ngã xuống. Nhưng HAGL không những không được hưởng penalty, Công Phượng còn bị trọng tài Trần Đình Thịnh phạt thẻ vàng.

video

 Nhận xét về tình huống này, chuyên gia Đoàn Phú Tấn, cựu giảng viên trọng tài FIFA và cũng là cựu Phó ban trọng tài VFF hoàn toàn đồng tình với quyết định của trọng tài. Ông Tấn chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Trọng tài dám phạt thẻ vàng ngôi sao vì ăn vạ ư? Liều nhỉ, nhưng QUÁ CHUẨN luôn!"

Cả Công Phượng và các cầu thủ HAGL đều phản ứng kịch liệt quyết định của trọng tài Trần Đình Thịnh. Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, thủ môn Minh Hoàng đúng là chưa hề chạm vào người của chân sút sinh năm 1995.

Công Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kếtCông Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết
Công Phượng ngã xuống sau pha va chạm với thủ môn của Bình Định FC. Tuy nhiên không những không được hưởng 11m, tiền đạo xứ Nghệ còn phải nhận một tấm thẻ vàng.
VIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGLVIDEO: Văn Toàn lốp bóng tinh tế, mở tỷ số cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha chạy chỗ và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc ghi bàn cho đội bóng phố núi trong trận gặp Bình Định chiều ngày 14/3.
Ngoại binh HAGL ghi bàn đẹp mắt sau pha xâu kim thủ môn Bình Định FCNgoại binh HAGL ghi bàn đẹp mắt sau pha xâu kim thủ môn Bình Định FC
Ngoại binh Brandao đã mở tài khoản bàn thắng ở V-League 2021 với pha xâu kim cực kỳ tinh tế khiến thủ môn Minh Hoàng của đội khách buộc phải vào lưới nhặt bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X