Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài nước chủ nhà bắt chính ở trận Việt Nam - Nhật Bản

Thứ Ba 22/01/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài cầm còi ở trận Việt Nam - Nhật Bản đã được xác nhận. Đó là ông Mohammed Abdulla Hassan người UAE.

Trọng tài nước chủ nhà bắt trận Việt Nam vs Nhật Bản

Theo thông tin mới nhất, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan đã được phân công cầm còi ở trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản tại trận tứ kết 1 của Asian Cup 2019.

Trọng tài Abdulla Hassan đã có bằng FIFA kể từ năm 2010 và trở thành một trong những trọng tài hàng đầu châu Á trong những năm qua.

Trọng tài nước chủ nhà bắt trận Việt Nam vs Nhật Bản  hình ảnh
Trọng tài Abdulla Hassan Mohamed sẽ cầm còi ở trận Việt Nam vs Nhật Bản

Trong quá khứ, vị này từng 2 lần điều khiển các trận đấu có ĐT Việt Nam, đó là trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp U20 Hounduras ở vòng bảng U20 World Cup 2017 (thua 0-2) và trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Hàn Quốc ở giải U19 châu Á 2014 (thua 6-0).

Tại World Cup 2018, vị trọng tài người UAE từng bắt chính ở trận đấu vòng bảng giữa Pháp và Peru. Tại Asian Cup 2019, ông Mohammed Abdulla Hassan cũng điều khiển trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc tại vòng 1/8.

Ngoài vị trọng tài trên, 3 vị trợ lý trọng tài trận này đều là người UAE. Các vị trọng tài video bao gồm ông Chris Beath (người Úc - trưởng ban), Mohamad Taqi (Singapore) và Valeri (Italy). Trong số này các ông Chris Beath và Mohamad Taqi không còn là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam sau những quyết định gây bất lợi cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm ngoái.

Truyền thông Nhật Bản coi thường sức mạnh ĐT Việt Nam
Một số tờ báo của Nhật Bản đã tỏ ra lạc quan khi đội nhà chỉ phải chạm trán ĐT Việt Nam ở tứ kết.
Học theo Việt Nam, người Thái muốn chiêu mộ HLV Hàn Quốc
Giới truyền thông Thái Lan tin tưởng thành công sẽ mở ra với bóng đá nước này nếu LĐBĐ Thái Lan chiêu mộ một HLV tới từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận không biết nhiều về ĐT Việt Nam
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, thủ quân ĐT Nhật Bản, hậu vệ Maya Yoshida thừa nhận mình không biết nhiều về ĐT Việt Nam.
Báo Hàn Quốc kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Nhật Bản
Chứng kiến những gì đang diễn ra ở Asian Cup, tờ DongA (Hàn Quốc) đã tin tưởng ĐT Việt Nam có thể đánh bại ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết sắp tới.
Hướng dẫn xem Asian Cup 22/1: Hãy cổ vũ Hàn Quốc để Việt Nam trở thành số 1
Ngày hôm nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu Hàn Quốc vs Bahrain và Qatar vs Iraq. Nghe có vẻ không liên quan lắm, nhưng có lý do để CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc.
Sony mang thế giới giải trí đến Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam cùng đón Xuân Kỷ Hợi
Bóng đá Việt Nam đang ở trong thời kì rực rỡ, huy hoàng nhất. Các Đội tuyển Quốc gia đã lần lượt mang lại những điều kỳ diệu trong thời gian vừa qua khi Đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X