Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "bẻ còi" trên sân Hàng Đẫy bị đình chỉ công tác

Thứ Sáu 13/01/2017 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã nhận quyết định tạm không được điều hành trận đấu tại vòng 2 V-League 2017 sau các sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh vòng 1 vừa qua.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Trong tai be coi tren san Hang Day bi dinh chi cong tac hinh anh
Trọng tài Nguyễn Đức Vũ (giữa)

Theo đó, vào phút 89 Jardel của Than Quảng Ninh bị Phan Kiên của Hà Nội FC kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài Nguyễn ĐứcVũ đã chỉ tay vào chấm phạt đền, nhưng sau đó ông này đã “bẻ còi” cho trận đấu tiếp tục. Chưa hết, đến phút 90+2, Quách Tân đã bị cầu thủ của Hà Nội FC xô ngã trong vòng cấm, trọng tài Nguyễn Đức Vũ không cho đội khách được hưởng phạt đền. Kết thúc trận đấu, Than Quảng Ninh đã thua Hà Nội FC 2-3.

Theo lãnh đạo đội bóng đất Mỏ, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã “cướp của Than Quảng Ninh 1-2 bàn thắng, cướp của Than Quảng Ninh một chiến thắng, cướp của người hâm mộ một trận bóng đá sạch”. Sau trận đấu, CLB Than QN đã có kiến nghị gửi đến VFF, VPF yêu cầu làm rõ 2 tình huống mà trọng tài Vũ từ chối cho Than QN hưởng phạt đền nói trên.

Liên quan đến sự cố này, ban Kỷ luật VFF và Ban trọng tài đã xem xét sơ bộ rồi chính thức quyết định tạm đình chỉ công tác đối với trọng tài Nguyễn Đức Vũ trước mắt là ở vòng 2 V-League 2017. Một nguồn tin cho biết, trọng tài Đức Vũ đã sai lầm trong pha bóng nói trên. Đó là một quả phạt đền mà Than QN đáng được hưởng mà quyết định ban đầu của ông khi chỉ tay vào chấm phạt đền là chính xác.

Các ban chức năng của VFF và VPF sẽ tiến hành mổ băng trận đấu để xem xét sai phạm của trọng tài Nguyễn Đức Vũ, từ đó căn cứ có quyết định đưa ra án kỷ luật thêm cho trọng tài cấp FIFA này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X