Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài người Qatar bắt chính trận Thái Lan vs Việt Nam

Thứ Ba 03/09/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah đã được AFC phân công điều chỉnh trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Ông vua sân cỏ Saoud Al-Athbah không hề xa lạ với một số tuyển thủ Việt Nam bởi từng cầm còi ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra ở Hà Nội hồi tháng 3 vừa qua.
Trọng tài người Qatar bắt chính trận Thái Lan vs Việt Nam hình ảnh
Trọng tài chính Saoud Al-Athbah (giơ thẻ đỏ) ở trận đấu U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia. Ảnh: Như Đạt/Bongda24h.vn

Dấu ấn của ông Ali là chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanerwar Marinus sau tiếng còi mãn cuộc. Ngoài ra ông còn rút ra 2 thẻ vàng cho U23 Việt Nam và 3 thẻ vàng khác cho U23 Indonesia. Kết quả chung cuộc, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha đánh đầu của tiền vệ Triệu Việt Hưng (HAGL) vào phút bù giờ cuối cùng.

Ông Saoud Al-Athbah sinh năm 1986, dày dạn kinh nghiệm cầm còi tại các giải đấu lớn trong khu vực châu Á. Trọng tài này bắt đầu điều khiển các trận đấu cấp quốc tế từ năm 2016.  2 trọng tài biên hỗ trợ ông Ali cũng là người Qatar. Dharman Mohammad Jaber và Al-Shamari Yousuf Afef sẽ là trợ lý số 1 và số 2. Trong khi đó, trọng tài thứ 4 là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã có mặt ở Bangkok. Họ bắt đầu làm quen sân hôm 3/9. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày 5/9. Tính chất của cặp đấu nhiều ân oán, nên các cầu thủ thi đấu quyết liệt. Chắc chắn ông Saoud Ali sẽ có nhiều việc để làm trong 90 phút trên sân Thammasat.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia

Các tin bài khác về trận cầu Thái Lan vs Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X