Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của HAGL tiếp tục không được bắt chính ở V-League 2022

Thứ Ba 30/08/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Ngô Duy Lân vẫn đang bị VFF 'trừng phạt' sau quyết định không thổi penalty cho CLB HAGL từ tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Duy Mạnh.

CLB HAGL bị trọng tài Ngô Duy Lân từ chối quả 11m sau pha phạm lỗi ngay trong vòng cấm của Duy Mạnh với tiền đạo Bruno Henrique. Nếu ông Duy Lân bắt chính xác hơn, đội bóng phố núi chắc chắn sẽ được hưởng 11m. Và đây có thể sẽ là một tình huống mang tính chất bước ngoặt của trận đấu.

Trong tai Ngo Duy Lan Ha Noi vs HAGL 14/8
Trọng tài Ngô Duy Lân vẫn chưa được cầm còi sau trận Hà Nội - HAGL.

Và sau phán đoán không chính xác của mình, vị trọng tài FIFA đã bị VFF kỷ luật bằng hình thức 'treo còi' trong hai vòng đấu vừa qua. Ông Ngô Duy Lân đã không được giao nhiệm vụ trong cả hai vòng đấu thứ 13 và 14 ở V-League 2022. 

Đến vòng 15, Ban Trọng tài VFF đã phân công trọng tài người Long An được làm nhiệm vụ nhưng trước mắt vị này sẽ chỉ giữ trọng trách thứ yếu là làm trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) ở trận đấu của CLB Bình Dương và Viettel trên sân Gò Đậu vào ngày 2/9 tới. Trọng tài chính trong trận này sẽ là ông Trần Ngọc Nhớ, 2 trợ lý là các ông Phạm Hoài Tâm và Phan Thụy Sỹ.

Ở vòng này, VFF cũng trao quyền cầm còi trận cầu đinh giữa hai đội bóng dẫn đầu là Hà Nội và Bình Định cho ông Trần Đình Thịnh. Trong khi đó trọng tài Nguyễn Viết Duẩn sẽ làm nhiệm vụ cầm còi ở trận HAGL gặp đội Sài Gòn trên sân Pleiku vào chiều ngày thứ Bảy tới.

Riêng hai trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà và Nguyễn Mạnh Hải sẽ không được giao nhiệm vụ ở vòng đấu này do được phân công điều hành trận giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam gặp U20 Palestine vào các ngày 3/9 và 6/9 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X