Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Ngô Duy Lân được FIFA mời điều hành Vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Thứ Sáu 03/11/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì trọng tài FIFA đẳng cấp Elite, ông Ngô Duy Lân vừa được mời làm nhiệm vụ ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 – khu vực châu Á.
Trong tai Ngo Duy Lan duoc FIFA moi dieu hanh Vong loai thu 2 World Cup 2026
Trọng tài Ngô Duy Lân được FIFA mời điều hành Vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Trước thềm màn so tài giữa ĐT Pakistan và ĐT Tajikistan vào ngày ngày 21/11 tại Islamabad (Pakistan), trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 – khu vực châu Á, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gửi thư bổ nhiệm trọng tài Ngô Duy Lân tham gia làm nhiệm vụ trận đấu này.

Đây thực sự là một vinh dự mà không nhiều vị vua áo đen sân cỏ người Việt Nam có được. Trọng tài Ngô Duy Lân là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Ông Lân hiện cũng là trọng tài FIFA đạt đẳng cấp Elite duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Elite là đẳng cấp cao nhất trong hệ thống trọng tài FIFA và trước đó Việt Nam chỉ có một trọng tài đạt được đẳng cấp này, là Võ Minh Trí, người đã “nghỉ hưu” vào năm 2017.

Trong sự nghiệp làm trọng tài bóng đá, Ngô Duy Lân cũng đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng ông vẫn được đánh giá là một vị trọng tài hàng đầu của Việt Nam hiện tại. Vị này từng vinh dự được nhận danh hiệu "Còi vàng Việt Nam" vào năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X