Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Ngô Duy Lân được an ninh hộ tống sau khi rút thẻ đỏ tại AFC Cup

Thứ Ba 12/12/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2023/24 giữa CLB Odisha (Ấn Độ) và Bashundhara Kings (Bangladesh), trọng tài Ngô Duy Lân đã chịu sức ép lớn từ phản ứng của các cầu thủ.

Vị trọng tài Việt Nam được giao nhiệm vụ ở đấu trường châu lục và mới đây đã được an ninh hộ tống để rời sân, khi cầm còi trận đấu giữa CLB Odisha (Ấn Độ) và Bashundhara Kings (Bangladesh) tại bảng D AFC Cup.

Trận đấu trên SVĐ Kalinga có ý nghĩa quyết định tấm vé duy nhất vượt qua vòng bảng. Odisha FC là đội bóng non trẻ của Ấn Độ, mới thành lập năm 2019 và đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở giải đấu này. Họ có khởi đầu tệ khi thua cả 2 trận, sau đó đã thắng liền 3 trận tiếp theo để nuôi hy vọng bám đuổi ngôi đầu. CLB Bashundhara Kings là đội bóng mạnh nhất của Bangladesh, đã có 2 lần tham dự AFC Cup trước đó (2021 và 2022) nhưng đều không thể vượt qua vòng bảng.

Trong tai Ngo Duy Lan duoc an ninh ho tong
Trọng tài Ngô Duy Lân được an ninh hộ tống

Đây là trận đấu mà đội khách Bashundhara Kings chỉ cần 1 điểm để có mặt ở vòng sau, trong khi Odisha buộc phải thắng. Vào những phút cuối hiệp 1, Asror Gafurov bên phía CLB Bashundhara vào bóng bằng cả 2 chân với đối thủ và lập tức bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Ngay sau tình huống, cầu thủ đội khách lao vào trọng tài để phản đối quyết định. Khi hiệp 1 khép lại, trọng tài Ngô Duy Lân được đội ngũ an ninh hộ tống vào đường hầm, khi cầu thủ và BHL Bashundhara không giữ được bình tĩnh. Thi đấu với 10 người trên sân, đội khách đã nhận thất bại tối thiểu với bàn thua phút 61, qua đó ngôi đầu bảng và cả tấm vé đi tiếp vào tay đội chủ nhà Odisha.

Ở trận đấu này, ekip điều khiển là các trọng tài Việt Nam gồm ông Ngô Duy Lân cùng các trợ lý Nguyễn Trung Hậu, Phạm Hoài Tâm. Các trọng tài đã được bảo vệ bởi lực lượng an ninh trên SVĐ Kalinga để có thể rời đi an toàn.

VIDEO trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ tại AFC Cup

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X