Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA đối mặt án phạt khi tước mất quả phạt đền của HAGL

Thứ Hai 15/08/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài bắt chính trận Hà Nội đấu HAGL, Ngô Duy Lân đối diện với án phạt sau sai sót ở tình huống Duy Mạnh đạp vào chân tiền đạo Bruno.

Trọng tài FIFA đối mặt án phạt khi tước mất quả phạt đền của HAGL

Theo trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền, trọng tài Ngô Duy Lân đã mắc sai sót khi không cho HAGL hưởng quả phạt đền trong cuộc đụng độ với Hà Nội FC tối 14/8. Đó là tình huống diễn ra ở phút 35, trong một tình huống ngăn cản đối phương trong vòng cấm, trung vệ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã giẫm vào chân Bruno của HAGL.

video

Xem lại băng hình thì đúng là Mạnh đã phạm lỗi và xứng đáng nhận hình thức xử lý của trọng tài chính Ngô Duy Lân. Trước đó, anh cũng nhận 1 thẻ vàng. Tuy nhiên, vị vua áo đen đã xác định Duy Mạnh không có lỗi và HAGL đã mất oan quả phạt đền lý ra đã được hưởng.

Trong tai Ngo Duy Lan

Trọng tài Ngô Duy Lân đối diện với án phạt nặng vì sai sót của mình

Nói về tình huống trên, Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền có quan điểm khác, ông cho biết: "Trọng tài Lân đã mắc sai sót. Dù vậy, tôi vẫn cần băng kỹ thuật để xem xét kỹ lưỡng hơn". Với sai sót kể trên, trọng tài FIFA Ngô Duy Lân có thể phải nghỉ vài vòng.

Trong khi đó, trung vệ Duy Mạnh cho biết tình huống diễn ra nhanh, các cầu thủ đều chơi tốt chứ không ai muốn phạm lỗi cả. Tuy nhiên, khi trọng tài đưa ra quyết định, tất cả phải tôn trọng.

Ở trận đại chiến giữa Hà Nội và HAGL, đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng 2-1 nhờ hai pha lập công của Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải. Tiền đạo Bruno gỡ lại một bàn cho đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X