Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định vị trọng tài sẽ cầm còi ở trận Hà Nội - HAGL

Thứ Năm 11/08/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tính chất căng thẳng, kịch tính của trận đại chiến giữa hai đội bóng Hà Nội và HAGL, ban trọng tài VFF cũng đã cân nhắc lựa chọn vị trọng tài uy tín nhất cầm còi trận đấu này. 

Vào tối ngày 14/8 tới đây, hai CLB Hà Nội và HAGL sẽ bước vào màn thư hùng tại vòng 12 V-League 2022. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều khát khao giành 3 điểm để tạo lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Bên cạnh đó đây cũng là trận đấu mà hai bên đều rất muốn thắng để khẳng định sức mạnh của mình. Với việc đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình, từ lâu nay Hà Nội và HAGL đều được đánh giá là những đội bóng mạnh nhất, cũng như có lượng fan hùng hậu nhất V-League. 

Ngo Duy Lan Hai Phong vs SLNA
Trọng tài Ngô Duy Lân được phân công cầm còi trận Hà Nội - HAGL.

Do đó cả hai rõ ràng đều rất khao khát đánh bại đối phương trong 90 phút sắp tới. Nhận định được sự căng thẳng, quyết liệt của cặp đấu này, ban trọng tài VFF cũng đã cân nhắc lựa chọn vị trọng tài uy tín nhất cầm còi trận Hà Nội gặp HAGL. 

Cụ thể, người được lựa chọn là trọng tài FIFA đẳng cấp Elite duy nhất tại Việt Nam, ông Ngô Duy Lân. Chia sẻ về quyết định chọn ông Lân là người cầm còi, một thành viên của VFF cho biết: “Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nên cần tổ trọng tài có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh điều hành”.

Hỗ trợ cho trọng tài Ngô Duy Lân lần lượt là trợ lý 1 ông Nguyễn Trung Hậu, trợ lý 2 là ông Trần Duy Khánh, trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài là ông Lương Thế Tài.

Cũng liên quan tới cặp đấu nói trên, toàn bộ số vé online đã được bán hết chỉ sau 1 ngày. Chừng đó đủ để cho thấy sức nóng của cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy. Và tất cả đều đang rất mong chờ dàn sao của Hà Nội FC và HAGL thể hiện khả năng của mình trong cuộc đối đầu sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X