Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài FIFA sẽ điều hành trận Siêu Cúp Quốc gia 2020

Thứ Sáu 08/01/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để trận tranh Siêu Cúp Quốc gia - Cup Thaco 2020 diễn ra công bằng, hạn chế tranh cãi, mới đây BTC đã chỉ định trọng tài uy tín hàng đầu Việt Nam cầm còi trận đấu.

Trước thềm trận tranh Siêu Cúp Quốc gia - Cup Thaco 2020 diễn ra vào chiều tối mai 9/1, BTC giải cũng đã chỉ định trọng tài uy tín hàng đầu Việt Nam cầm còi trận đấu này.

Và người vinh dự được điều khiển trận này là ông Ngô Duy Lân. Đây là một trong những trọng tài cấp độ FIFA hiếm hoi của Việt Nam lúc này.

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 hình ảnh
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân sẽ cầm còi ở trận Siêu Cúp Quốc gia 2020.

Ông Ngô Duy Lân được đánh giá rất cao trong số những trọng tài ở Việt Nam nhờ đưa ra những quyết định khá chính xác. Vị này cũng hiếm khi mắc sai lầm trong sự nghiệp cầm còi của mình.

Các trợ lý còn lại là: Nguyễn Đình Thái, Phạm Mạnh Long và Trần Duy Khánh. Giám sát trọng tài là ông Đặng Thanh Hạ còn giám sát trận đấu là ông Hoàng Ngọc Tuấn.

Theo điều lệ trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu tỉ số hòa, trận đấu sẽ bước vào loạt đá luân lưu 11m để tìm ra đội đoạt cúp.

Phần thưởng cho đội đoạt Siêu Cúp Quốc gia 2020 là 300 triệu đồng, đội thua cuộc được thưởng 200 triệu đồng. Giải thưởng cho Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu là 10 triệu đồng.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hà Nội chỉ cho phép 5.000 khán giả vào sân, trong đó 2.500 vé được bán ra, số còn lại được phân phối cho 2 đội bóng và nhà tài trợ.

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Nếu giành chiến thắng, Viettel sẽ có lần thứ 2 được nâng cao chiếc Cúp vô địch. Còn Hà Nội, nếu giành chiến thắng sẽ có danh hiệu Siêu Cúp thứ 4 sau các năm 2010, 2018 và 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGLHLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.
BLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưuBLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưu
Bất chấp phong độ không ổn định của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở giải giao hữu tại TP.HCM mới đây, BLV Quang Huy vẫn dự đoán cúp sẽ thuộc về Hà Nội FC.
Hà Nội FC có thể mất 3 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020Hà Nội FC có thể mất 3 trụ cột hàng thủ ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020
Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ chạm trán Viettel trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia mà không có ba vị trí tốt nhất ở hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X